93. Đại Chiến Killer 1

4.7K 233 95
                                    

_ Tiêu Nhã kỳ và nhóm người Diệp Lâm Anh, Williams, Triệu Tử Long, Vương An Nguyên, Hàn Thần, Tứ Đại Thiên Vương, 4 ám vệ của Williams và Vương An Nguyên cũng nhanh chóng cực nhanh bám theo xe Bạch Thiên Tuyệt nhờ thiết bị định vị trên điện thoại di động của Bạch Thiên Tuyệt.

_" Nhã Kỳ.... Lý Minh Triết và Vương Tâm Lan gặp tai nạn bị nhóm người kia bắt đi rồi ". Bạch Thiên Tuyệt vẫn bám theo người áo đen cực nhanh. Anh nói qua thiết bị nghe tai mà giọng không nén được tức giận.

_" Thiên Tuyệt... cẩn thận bám theo bọn họ. Bọn tôi sẽ đến nhanh thôi ". Tiêu Nhã kỳ nói. Để cho Diệp Lâm Anh giữ liên lạc cô lại gọi cho Triệu Tử Long.

_" Tử Long, An Nguyên, Hàn Thần, nhanh chóng điều động toàn bộ người của các cậu và người của Lý Minh Triết và Bạch Thiên Tuyệt. Chốt chặn các tuyến đường quan trọng mà bọn họ bỏ chạy phía trước. Chia nhau ra làm nhanh lên ". Tiêu Nhã kỳ lâm nguy không loạn vừa vào xe nhanh chóng gọi điện thoại phân phối cho nhóm người Triệu Tử Long làm. Cô đọc truyện nên cũng biết nhà của 5 người đều có bồi dưỡng ra thế lực riêng của mình.

_" Được.... Giao cho bọn tôi đi ". Triệu Tử Long ngồi ở 1 xe khác trả lời 1 câu. Rồi nhanh chóng anh gọi mọi người chia nhau ra làm việc. Rất nhanh hàng loạt các mệnh lệnh được ban ra.

_ " Điều động toàn bộ người của chúng ta và hỏa lực mạnh nhất chốt chặn các tuyến đường cao tốc S1, F2, F3. Thấy xe nào khả nghi toàn bộ bắt lại hết. Ai dám chóng cự.... BẮN...... ". Williams cũng nhanh chóng liên lạc người của anh chuẩn bị hỏa lực cực mạnh giúp sức chốt chặn các tuyến đường quan trọng mà nhóm người áo đen có thể trốn. Vô tình các thế lực mạnh được điều động kết thành thiên la địa vọng ruồi muỗi cũng không thoát. Nhưng bọn anh còn không nghĩ đến còn liên hoàn kế khác đang đợi nhóm người của bọn anh đâu.

_ Tiêu Nhã kỳ nhíu mày thấy có gì đó không đúng. Bọn người kia không thể canh đúng lúc Lý Minh Triết đi ra từ nhà mẹ cô được. Nghi ngờ càng sâu Cô nhanh chóng gọi về cho Sếp Huỳnh thì báo máy không liên lạc được. " Mẹ kiếp..... Chúng ta trúng kế dương đông kích tây rồi. Mau Quay đầu xe lại. Nhanh chóng quay lại nhà mẹ em ngay. Nếu em đoán không sai có biến rồi ". Tiêu Nhã kỳ đấm mạnh vào cửa xe hét lên nói. Hy vọng suy đoán trong lòng cô là sai. Cảm giác bất an làm cô lo lắng không thoại mái. Hôm nay là giỗ Ba cô. Cô không thể chuyện xưa tái diễn lại 1 lần nữa. Càng nghĩ cô càng lo lắng bất an.

_" Chết thật... Trúng liên hoàn kế rồi. Tây Vương, Đông Vương 2 người tiếp tục bám theo nhóm Triệu Tử Long đi giải cứu Lý Minh Triết đi. Nam Vương, Bắc Vương nhanh chóng quay lại ". Diệp Lâm Anh cũng nghĩ giống Tiêu Nhã kỳ nhanh chóng thông qua bộ đàm ra lệnh.

_ Tiêu Nhã kỳ cũng gọi cho Williams, Tiêu Gia Bảo và Kiss quay đầu xe lại. " Anh Hai quay về lại nhà mẹ ngay. Có thể mẹ, Bác Triệu, Bác Bạch, Sếp Huỳnh và Bác Phương bị bắt rồi ".

_" Mẹ kiếp.... Anh biết rồi ". Tiêu Gia Bảo trả lời. Kiss nghe vậy 2 tay cô nắm lại thật chặc. Cô đã hứa với cố chủ là bảo vệ người thân của cố chủ thật tốt. Cô không thể để Ba của Phương Mỹ Lệ xảy ra chuyện gì được. Càng nghĩ cô càng phóng sát khí càng mạnh. Đụng đến người cô muốn bảo vệ cho dù là ai cũng phải..... CHẾT .

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ