54. Tiêu Nhã kỳ Ghẹo Trai

8.7K 456 51
                                    

_" Giáo sư Tiêu.... cô..... cô từng yêu ai chưa ". Hàn Thần lén nhìn qua cô rồi lấy hết can đảm hỏi. Anh không biết Tiêu Nhã kỳ có biết hay không nhưng Trực giác cho anh biết Vương An Nguyên có tình ý với Tiêu Nhã kỳ là thật. Rất nhiều lần anh bắt gặp được ánh mắt của Vương An Nguyên nhìn Tiêu Nhã kỳ say đắm. Phát hiện này làm anh không vui vẻ gì. Còn về lý do anh không biết. Anh thật sự không biết cảm giác đó là gì. chỉ biết nó làm anh khó chịu cực kỳ.

_ Tiêu Nhã kỳ quay qua nhìn Hàn Thần. Cái tên này không phải hay chống đối với cô nhất sao. Sao tự nhiên hôm nay thay đổi rồi vậy. Bị chó dí nên 1 dây thần kinh nào bị chạm rồi à. Cô mỉm cười nói. " ây da...  bây giờ học sinh quan tâm đến giáo sư nhiều như vậy sao. Sao trước giờ tôi không biết vậy. Mấy cậu không phải ghét tôi lắm sao. Tính hỏi thăm người yêu tôi là ai để chặn đường đánh giống anh hai của tôi hay cái gì ". Cô nhìn Hàn Thần mỉm cười.

_ Không hổ danh là con trai của quốc dân. Nét đẹp của anh không phải tác giả viết 1 2 từ là có thể diễn tả được hết. Tuy tối nay Hàn Thần mặc bộ đồ thể thao rộng rãi nhưng chẳng vì vậy mà làm lu mờ đi sự hiện diện của anh. Mà dưới ánh trăng càng làm anh thêm huyền ảo, dụ hoặc. Tiêu Nhã kỳ âm thầm nuốt nước miếng 1 cái. Cô ăn chay bữa giờ mà cái bọn nam chính này toàn phô thịt tươi ra thôi. Hàiii...... Nỗi khổ của 1 con sắc nữ thì chỉ có sắc nữ mới thấu hiểu a.

_ " Nè.... Tiêu Nhã kỳ tôi nói chuyện nghiêm túc với cô đó. Chuyện đánh anh hai của cô bọn tôi xin lỗi rồi mà. Tôi hỏi thật đó. Cô..... cô có người yêu chưa. ". Hàn Thần nhăn mặt nói. Do ngại ngùng anh cuối đầu. Tay còn cầm nhánh cây nhỏ... khều khều ổ kiến lửa nhỏ ở gần đó.

_" Chưa.... Chưa có thích ai hết ". Tiêu Nhã kỳ mỉm cười nói. Này cô nói thật nha. Cô chưa thích ai hết... với Vương An nguyên hay Triệu Tử Long chẳng qua là 1 chút vui chơi thôi. Dù gì cô cũng là giáo sư mà chuyện đi yêu học sinh cô chưa nghĩ đến. Huống chi là đi yêu nam chính của nữ phụ. Cô đến đây chủ yếu là xem nữ phụ văn phiên bản thật cơ mà.

_" Vậy..... vậy mẫu đàn ông như nào mới là mẫu đàn ông Cô thích.... ". Hàn Thần nghe cô nói chưa thích ai thì vui mừng ra mặt hỏi tiếp. Vậy là Cô vẫn chưa có thích ai tức là anh vẫn có 1 cơ hội. Tay anh lại khều khều ổ kiến lửa tiếp tục.

_ " Ưm..... để xem nào.... soái ca của tôi phải men 1 chút. Cao hơn tôi, giỏi võ hơn tôi, tốt nhất là lớn hơn tôi vài tuổi. Nếu biết nấu đồ ăn cho tôi càng tốt. Việc nhà anh ấy dành hết thì quá hay. Tôi khóc thì tự giác đi lấy khăn giấy cho tôi, chịu khó làm bao cát cho tôi đánh. Tôi cười thì đưa tôi đi shopping.... còn nữa.... Tôi không thích anh ta da quá trắng vì như vậy sẽ làm nổi bật nước da bánh mật của tôi. Hàng tháng đưa tôi vài tấm thẻ ngân hàng VIP rồi kêu tôi cứ quẹt thẻ thoải mái hết anh làm bỏ tiền cho tôi quẹt thẻ tiếp... tạm thời tôi chỉ nghĩ được nhiêu đây thôi. Sau này nghĩ ra tôi sẽ bổ sung thêm cho ". Tiêu Nhã kỳ mỉm cười hứng thú nói 1 dây.

_Cô nói mà cũng không để ý đến sắc mặt của Hàn Thần nhăn nhó đen thui thật khó coi. Anh thầm chửi nhỏ 1 câu. " mẹ kiếp... người ta cưới cô chứ có phải cưới bà nội đâu mà cô xem người ta như ôsin hay như bao cát vậy. Thánh ăn gì em cúng a..... ".

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ