119. Đại Kết Cục (1)

8.7K 291 124
                                    

Tiêu Nhã kỳ nghe vậy xoay người ngồi lên người anh nói. " Khỏe.... Em khỏe tới mức muốn làm thịt anh ngay bây giờ được không. Còn trẻ sáng sớm không nên lười biếng, đến đây nào Hảo Nam chúng ta cùng tập thể dục 1 chút đi ". Cô cười nói rồi lại cuối người xuống quang minh chính đại mà hôn anh. Chiếc lưỡi trơn trượt mềm mại ở trong miệng anh vui đùa đến quên cả trời đất.

_ Đến khi cô hôn xuống ngực của anh thì Williams mới thở dốc lên tiếng. " Nhã Kỳ... Em vừa khỏi thì nghỉ ngơi đi. Khi khác chúng ta hãy làm. Anh không muốn em bị mất sức đâu ". Anh vuốt ve tấm lưng mềm mại trên người cô. Giọng nói ấm áp làm Tiêu Nhã kỳ khẽ cười nói.

_" Williams... Anh không ngoan rồi. Cái này của anh đã dậy chào em nãy giờ rồi mà anh con thoái thác sao. Xem ra tiểu Hảo Nam còn thành thật hơn cái miệng của anh nhiều nha. Sex buổi sáng rất có lợi cho cơ thể. Đừng dài dòng nữa. Chúng ta phải nhanh chóng có 1 đứa cho mẹ anh ẫm bồng kia, không bà ấy lại mặt nặng mặt nhẹ với em đó ". Cô nói mà tay vẫn làm tiếp công trình dở dang kích thích anh. Chiếc lưỡi ở đầu ngực đỏ hồng của anh lướt qua lướt lại. 1 tay cô vuốt ve tiểu đệ của anh. Có mỹ nam đưa đến cửa mà không ăn thì cô đâu còn là Tiêu Nhã kỳ nữa. Cô không nhiều lời nữa mà khẽ nhắm nháp từng tất thịt tên người anh. Cô làm như đang thưởng thức 1 bàn cao sơn mỹ vị vậy. Chiếc lưỡi cô lướt đến đâu thì làm anh như có điện đến đó.

_" Ưm..... thích quá... Nhã kỳ em hôn nó đi. Nó nhớ em khó chịu lắm rồi ". Williams bị kích thích giọng nói cũng lạc đi đầy dục vọng, mắt anh khẽ khép lại mà vẽ đường cho hươu chạy. Anh để cho bàn tay nhỏ của cô chu du khắp người anh. 5 năm qua anh không gần nữ sắc nên cơ thể của anh mẫn cảm vô cùng. Lưỡi của cô lướt đến đâu như mang theo dòng điện truyền đến đó, từng đợt khoái cảm ập đến làm anh hứng tình. Cô nghe vậy lại hôn dài 1 đường xuống đến cự Long đã cứng cáp. Cô đưa lưỡi liềm nhẹ cái đầu bóng lưỡng đỏ hồng kia, 1 tay cầm chặc lấy nó vuốt ve lên xuống. Chiếc lưỡi mềm mại vừa chạm vào côn thịt của anh thì làm cái miệng của anh không ngừng lên rỉ.

_" Nhã Kỳ.... Anh sướng.... ưm..... ". Anh khẽ cong người, 1 tay giữ chặc đầu cô lại rồi dùng lực đẩy côn thịt của mình vào sao cho nó vào sâu vào trong miệng cô nhất. Theo từng cái vuốt ve lên xuống của cô thì anh cũng phối hợp với cô đẩy mông cho côn thịt ra vào cọ sát vào cái lưỡi mềm mại kia. Cô vừa ngậm côn thịt của anh lên xuống vừa phát ra âm thanh ư.... ư... Tầm 10 phút thì anh chịu hết nổi rồi lên tiếng.

_" Á..... Nhã kỳ... Anh ra đây...a.... a... ". Anh nói rồi khẽ cong người để dòng chất lỏng kia bắn thật sâu vào miệng cô. 2 mắt anh mê ly khép lại tận hưởng khoái cảm con sót lại. Anh nhìn cô khẽ mỉm cười hạnh phúc.

_" Nhã Kỳ... tới phiên anh làm thịt em ". Anh nằm thẳng ngươi nói rồi 2 tay dùng lực kéo người cô lên. Anh để cho cô quỳ thẳng người lên trên mặt anh. Anh cứ như vậy tách 2 cánh môi đỏ đang úp vào nhau ra rồi đưa lưỡi vào dạo chơi cô bé của cô. 2 tay anh bóp chặc mông cô rồi dùng lực đẩy cô bé của sát vào miệng anh để cái lưỡi của anh vào sâu trong cô nhất. Cô khép mắt lại tận hưởng khoái cảm do anh mang lại cho đến khi của cô đã ướt đẫm thì anh mới để cô nằm xuống. Đút hết côn thịt vào u cốc nhỏ anh bắt đầu nhấp người ra vào. Cả người anh nằm xuống người cô vừa ngậm đầu ngực của cô vừa ra vào u cốc nhỏ.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ