57. Tiêu Nhã kỳ tâm sự

8.5K 429 19
                                    

_ Nụ hôn ướt át của Triệu Tử Long đa diết kéo dài đến nổi Tiêu Nhã kỳ không phân biệt được đông tay nam bắc. Triệu Tử Long ra nhìn Tiêu Nhã kỳ thấy cô nhắm mắt ý loạn tình mê. Anh còn tưởng cô bật đèn xanh cho anh chạy. Anh nhanh chóng hóa thân thành tôn ngộ không trộm đào tiên. 1 tay nhanh chóng lấy lời bóp nhẹ nhàng lên ngực của cô. Cảm giác căng tròn mềm mại làm anh yêu thích không buông tay.

_ Nếu không phải cảm giác mát mẻ và cảm giác tê tê truyền từ ngực lên trung tâm não. Tiêu Nhã kỳ còn vẫn còn chìm đắm trong nụ hôn ướt át của Triệu Tử Long. Vừa mở mắt ra cô thấy Triệu Tử Long còn đang hăng hái nhào bột trước ngực mình thì cô nhanh chóng lên gối húc mạnh vào nơi giữa 2 chân của anh.

_" Á...... Tiêu Nhã kỳ. Cô.... cô muốn giết người sao cần gì mạnh bạo như vậy chứ.... của tôi mà để lại di chứng cô phải chịu trách nhiệm với tôi. Cô phải lấy 1 tên liệt dương để xem cô đi đâu khóc... ". Triệu Tử Long 2 tay ôm nơi giữa 2 chân hét lên. Vì ăn đau trán của anh đổ mồ hôi hột. Gương mặt vì đau mà nhăn nhó...

_ " Con gái là động vật gì a.... hưởng thụ người ta cho đã đi xong rồi rồi nhẫn tâm đạp đá người ta không thương tiết như vậy. Không phải lúc nảy còn nhắm mắt hưởng thụ lắm sao.... Miệng tôi hôn cô thì cô tát 1 cái được rồi... Thằng nhóc nhỏ của tôi chưa làm gì cô nha ". Anh chửi nhỏ 1 câu. Mắt liếc Tiêu Nhã kỳ 1 cái.

_ Tiêu Nhã kỳ gương mặt ửng đỏ nhưng được nước da bánh mật nên có đỏ cũng chẳng ma nào nhìn thấy. Thầm chửi mình sắc nữ, bị sắc đẹp của Triệu Tử Long mê hoặc mới lú lẫn như vậy.

_ " Triệu Tử Long. Cậu vui chơi thì sướng thân cậu còn tôi vẫn chưa muốn ngồi tù đâu. Cậu tháng sau mới đủ 18 tuổi. Theo bộ luật hình sự và tố tụng hình sự của nước S. Điều thứ 113 trang 13 dòng thứ 3 đếm từ trái qua phải. Cố ý Giáo cấu với trẻ vị thành niên chưa đủ 18 tuổi. nặng thì phạt tù 13 năm nhẹ thì tù 3 tháng. Cậu có ghét tôi nhưng cũng đừng dùng cách này để tống tôi ngồi tù biết không..... Tôi là công dân gương mẫu đó ". Tiêu Nhã kỳ nói như đúng rồi vậy. Gương mặt ửng đỏ nhìn Triệu Tử Long.

_" Mẹ kiếp.... tên khốn nào ra cái bộ luật hình sự chết tiệt đó. Nói đi tôi bắn nát óc hắn. Người ta quất nhau ầm ầm ngày đêm không nghỉ có thấy con ma nào ngồi tù đâu..... ". Triệu Tử Long mày nhíu lại nói. Tay vẫn còn xoa xoa anh em của anh bị Tiêu Nhã kỳ đánh.

_" Hừ..... dù gì cậu vẫn chưa đủ 18 tuổi dẹp ngay cái ý định muốn nhúng chàm tôi ngay. Luật là do ông Vương Lực Hoằng cha của Vương An Nguyên tân tổng thống của nước S ra đó. Cậu có giỏi bắn nát óc của ông ấy ra cho tôi xem ". Tiêu Nhã kỳ cười nhếch môi nói. " Muốn sắc dụ tôi sao. Chúc mừng cậu đã thành công rồi ".

_" Vương Lực Hoằng.... Tổng Thống sao. Hừ..... mà nói gì nói. Tôi mới hôn thôi đã làm gì cô đâu mà cô đem đống lý luận luật pháp ra đây làm gì ". Triệu Tử Long nói. Rồi nghĩ gì đó anh cười giang manh nói tiếp.

_ " Hahaha.... Nhã kỳ. Cô khai thật đi. Có phải cô hy vọng tôi làm cái gì cô lắm phải không. Hay nói cách khác là cô muốn tiến xa hơn với tôi nhưng ngại tôi chưa đủ 18 tuổi. Vậy tháng sau tôi đủ 18 tuổi chúng ta làm lại được không ". Triệu Tử Long gan mập béo lên chọc ghẹo cô 1 câu. Bị Nói trúng Tim đen mặt Tiêu Nhã kỳ càng đỏ. Nhưng không thể công khai thừa nhận cô nói.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ