43. Bưởi da xanh của Tiêu Nhã kỳ

10.7K 556 46
                                    

Tiêu Gia Bảo Vừa sáng sớm đã đến nhà Tiêu Nhã kỳ. Đi cùng anh còn có một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đi theo. Tuy vết thương trên người của anh không phải chảy máu be bét do dùng dao hay vật cưng gây nên. Nhưng những vết bầm dập, bầm tím trên chân tay thì không thể tránh khỏi rồi.

Tiêu Nhã kỳ còn đang ngủ thì Tiêu Gia Bảo đã đến rồi. Hôm nay anh mặc Vest Trắng sang trọng và lịch lãm. Nó hoàn hảo ôm lấy thân mình cao lớn của anh. Tiêu Gia Bảo cắn răng nhịn đau mà bước vào nhà không để Tiêu Nhã kỳ nhận ra anh có bất kỳ khác thường nào.

" Nhã kỳ  ".

Tiêu Gia Bảo lên tiếng gọi. 11 giờ trưa là hội đấu giá từ thiện bắt đầu rồi. Mà bây giờ đã 9 giờ sáng rồi Tiêu Nhã kỳ vẫn còn chưa dậy nữa. Anh không biết thường ngày Tiêu Nhã Kỳ dậy sớm lắm. Nhưng hôm qua cô bận tương tư, nằm mỉm cười gần sáng cô mới ngủ nên hôm nay cô mới nướng tới giờ này.

" Anh đến sớm vậy ".

Tiêu Nhã kỳ đi ra nói. Cô cũng không nhớ ra là hôm nay cô phải đi xem buổi đấu giá từ thiện với Tiêu Gia Bảo.

Vương An nguyên, và Vương Tâm Lan nghe ồn ào cũng đi ra. Vương An nguyên thấy người đến là Tiêu Gia Bảo thì bĩu môi. Anh lén liếc nhìn Tiêu Nhã kỳ một cái. Anh thấy cô không có giận anh về nụ hôn hôm qua thì anh mới yên tâm. Thu lại ánh mắt rồi anh cũng đi rửa mặt. Lát nữa anh cũng đi cùng Tiêu Nhã kỳ xem buổi đấu giá từ thiện. Vương Tâm Lan cũng vậy. Cô nhanh chóng đi rửa mặt rồi trang điểm nhẹ.

_" Nhã Kỳ.. Em rửa mặt đi. Anh có đưa chuyên gia trang điểm đến đây. Lát nữa em ngồi yên cho chuyên gia trang điểm cho em là được rồi ".

Tiêu Gia Bảo mỉm cười cưng chiều nói. Anh liếc mắt nguy hiểm nhìn sang Vương An nguyên. Cái bản số xe đánh anh hôm trước anh còn nhớ như in. Anh điều tra ra được là nhóm người của Triệu Tử Long là chủ sở hữu. Nên hiện tại Tiêu Gia Bảo nhìn Vương An nguyên bằng ánh mắt không thuận mắt chút nào, thậm chí là cực kỳ chán ghét. Anh mặc kệ vương An Nguyên có tham gia trong nhóm đánh anh ngày hôm qua hay không. Trong lòng của anh đã âm thầm phán Vương An Nguyên là kẻ có tội rồi. Tiêu Gia Bảo lúc này giống như có một ngọn lửa vô danh cháy hừng hực trong lòng.

" Mấy tên nhóc khốn kiếp này. Anh mày không chỉnh bọn mày một trận thì bọn nhóc tụi bây tưởng là anh mày dễ ăn hiếp sao. Đợi đó đi. Từ từ anh chơi chết bọn nhóc tụi bây. Cứ đợi đó mà xem ". Tiêu Gia Bảo âm thầm nghiến răng nói thầm trong đầu một câu. Lúc này đây anh là giận thật rồi.

Tiêu Nhã kỳ thừa biết tính của Tiêu Gia Bảo. Nếu cô không để cho chị kia trang điểm thì anh ở đây lải nhải cho đến chiều. Cô nhanh chóng vào rửa mặt. Không bao lâu thì cô đi ra. Tiêu Nhã Kỳ ngoan ngoãn ngồi yên cho chị chuyên gia kia giúp cô trang điểm. loay hoay một hồi lâu bôi son chét phấn mới hoàn tất. Tiêu Nhã kỳ nhìn gương mặt xinh đẹp trong gương thì cô còn không nghĩ là mình. Trước và sau khi trang điểm và làm tóc lại Tiêu Nhã kỳ càng thêm xinh thêm một bậc. Cô giống như lột xác từ dân bụi đời bụi bặm thành một cô công chúa xinh đẹp lỗng lẫy. Bởi mới nói. Thời đại này không cần ông bụt bà tiên mới có thể thành công chúa được. Chỉ cần một người biết trang điểm. Sau 20 phút bôi bôi chét chét bạn sẽ thành công chúa ngay thôi.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ