78. Tiêu Nhã kỳ Thực Tập Sinh

7.6K 382 135
                                    

_" Diệp Lâm Anh ". Tiêu Nhã kỳ ngạc nhiên nói. Rồi nhìn gương mặt quen thuộc của anh mỉm cười. Anh nhìn cô mở nụ cười hiếm thấy. Ánh mắt lướt trên người cô từ trên xuống dưới rồi anh nói thầm vào tai của cô.

_" Nhã Kỳ à.... nhìn em anh muốn đi tù quá. Không gặp em 1 thời gian thôi em thay đổi phong cách rồi sao ". Anh cười nói. Hơi thở phà nhẹ vào tai của cô làm cả người Tiêu Nhã kỳ nổi hết gai ốc.

_" Được rồi cưng.... diễn soái ca ôm mỹ nữ đến đây thì dừng đi. Anh không thấy anh đang làm trung tâm của mọi người sao. Sao anh lại đến đây... có nhiệm vụ mới à... ". Tiêu Nhã kỳ cũng thì thầm vào tai nói. Rồi đẩy anh ra cô cười rồi quay qua nhìn 4 gương mặt đen thui của Triệu Tử Long, Hàn Thần, Vương An Nguyên, Bạch Thiên Tuyệt.... cô thầm than không ổn. " Chết cha...Cái này là cháy nhà còn thêm lửa đây... ". Tiêu Nhã kỳ le lưỡi 1 cái thầm nghĩ.

_ Diệp Lâm Anh cười 1 cái kéo cô ra sàn nhảy. Vừa ôm cô nhảy vừa trò chuyện. Bỏ qua mấy ánh mắt như bom đạn của nhóm người Triệu Tử Long. Anh cười 1 nụ cười làm người khác chói mắt.

_ Phương Mỹ Lệ đang ngồi 1 góc uống rượu 1 mình. Từ khi thấy Diệp Lâm Anh bước vào ly rượu trên tay cô rơi xuống đất. Gương mặt của Diệp Lâm Anh rất giống với người yêu cũ của cô. Không phải cái tên khốn hại cô xuyên không đâu, mà là giống người cô thầm yêu rất lâu rồi, nhưng anh ta đã chết. Nên cô mới quen tên khốn lừa tình kia. Nhìn Diệp Lâm Anh bất giác tim cô đập mạnh thật mạnh. Nhưng khi thấy anh ta lại ôm Tiêu Nhã Kỳ thì cô cười chua chát 1 cái. " Không thể nào là anh ấy được. Anh ấy đã chết ". Cô nói nhỏ 1 câu. Ánh mắt vẫn chưa rời khỏi người Diệp Lâm Anh.

_ Ông Triệu Hoàng, Bạch Thiếu Thiên cha của Bạch Thiên Tuyệt, Huỳnh Tống Lâm (Sếp Huỳnh), Phương Tuấn ( Ba của Phương Mỹ Lệ). Cao Thiên Phong ( Ba của Cao Tường Lâm) đều nhìn Diệp Lâm Anh bằng ánh mắt sáng rực...

_" Diệp Vương... Thần Long thấy đầu không thấy đuôi hôm nay lại xuất hiện ở đây a... Anh Triệu Hoàng anh thật đủ mặt mũi nha. Nhân vật cao như vậy cũng cho anh mặt mũi ". Cao Thiên Phong châm chọc 1 câu. Diệp Vương xuất hiện ở đây mà bọn ông không ai biết hết. Xem ra tin tức của ông phải xem lại rồi. Phải nhanh chóng báo cho Killer biết thôi. 1 nhân vật quan trọng như vậy xuất hiện ở đây làm Triệu Gia uy tín càng thêm tăng cao làm ông ghen tị thật. Ông nhìn Tiêu Nhã kỳ và Diệp Lâm Anh đang nhảy ngoài kia thì nhíu mày tính toán. Thời hạn Killer cho ông sắp hết mà ông vẫn chưa giết được Tiêu Nhã kỳ đây.

_" Hahaha.... Anh cao nói chí phải. Sinh nhật của tôi mà Triệu Gia được Diệp Vương ghé thăm... đúng là quà sinh nhật ý nghĩa nhất rồi ". Ông Triệu Hoàng cười nói. Bạch Thiếu Thiên chỉ cười 1 cái. Ánh mắt vẫn nhìn về phía mẹ của Tiêu Nhã kỳ bà Trịnh Hoài Phương. Ông khẽ mỉm cười người ông yêu thầm lúc nhỏ đang đứng trước mặt của ông. Ông không vui sao được. Sếp Huỳnh và Phương Tuấn thì vẫn âm thầm theo dõi Cao Thiên Phong vì bệnh nghề nghiệp.

_ Dưới ánh đèn lấp lánh Diệp Lâm Anh và Tiêu Nhã kỳ ôm nhau nhảy đều làm trung tâm của mọi ánh nhìn. Ghen tị có. Tức giận có. Hâm mộ cũng có. " Nhã kỳ em mập hơn trước nha. Nhưng mà Anh thích ". Diệp Lâm Anh thì thầm nói.

_ " Diệp Lâm Anh. Anh ngứa da phải không.... nói đi tới làm gì. Em còn tưởng anh không đến ". Tiêu Nhã kỳ cũng thì thầm lại. Tay đang ôm lấy eo của anh ở 1 góc độ mà mọi người không thấy bóp mạnh cái mông của anh 1 cái cô khẽ cười biến thái 1 cái.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ