20. Trường Đua Xe Sóng Gió 1

13.1K 691 12
                                    

Tiêu Nhã Kỳ nhìn thấy cảnh 1 nhóm nam chính đang vây quanh nữ chính Vương Tâm Lan. thì cô mỉm cười rồi bước đi. Cô lúc này tràn đầy hứng thú, chờ mong xem mọi chuyện đang dần đi vào cốt truyện rồi. Cô còn không biết là chủ đề của nhóm người nam chính và nữ chính nói toàn là về cô đâu.

Cách đó không xa Phương Mỹ Lệ đứng sau bụi cây nghiến răng nhìn Vương Tâm Lan. Ánh mắt ngoan độc như độc xà làm người khác phải dựng tóc gáy.

_" Nè..... lọ lem. Cô rất thân với Giáo sư Tiêu hay sao ?. Cô còn mang cơm trưa cho cô ta nữa. Nói đi rồi tôi thả cô đi. Nếu cô không nói thì đừng trách tôi cho tập thể trường Wonderland này đều được phép bắt nạt cô ". Triệu Tử Long một tay chống lên tường ép sát Vương Tâm Lan dính vào tường tra khảo.

_" Nè..... Vương Tâm Lan. Cô khai thật đi. Cô với giáo sư Tiêu là quan hệ gì ? ". Hàn Thần cười cực kỳ chói mắt xen vào.

_" Khai thật được khoan hồng ". Bạch Thiên Tuyệt nghiêm túc cũng nhảy vào góp vui.

Lý Minh Triết và Vương An Nguyên cũng đứng chặn hết đường của cô lại. Vương Tâm Lan thấy vậy nói thầm trong đầu một câu." Không được.. Mình bằng mọi giá cũng không thể bán đứng giáo sư Tiêu được ".

_" Mấy cậu nói cái gì tôi không hiểu. Tôi và giáo sư Tiêu làm gì có quan hệ gì. Tôi không hiểu 5 người các cậu đang nói cái gì nữa. Tránh ra tôi có tiết học rồi.....". Vương Tâm Lan nói.

_" Hahaha..... cô còn dám chối. Tưởng chúng tôi dễ lừa gạt vậy sao ". Triệu Tử Long nói.

_" Xem ra cô không chịu nói phải không ". Bạch Thiên Tuyệt cười nói.

_" ưm..... Vương Tâm Lan. Chúng tôi chỉ hiếu kỳ thôi. Tôi vốn không có ác ý. Cô không nói thì chúng tôi điều tra cũng biết thôi. Chuyện cô đem cơm cho giáo sư Tiêu cả trường Wonderland này ai không biết......". Vương An Nguyên khẽ cười nói thêm vào.

_" Tôi không biết gì hết đừng hỏi tôi ". Cô vừa dứt lời thì đẩy mạnh Hàn Thần một cái rồi chạy nhanh đi. Đến đầu cô cũng không quay lại nhìn nhóm người của Triệu Tử Long một cái.

_" Thật là một cô bé lọ lem cứng đầu a.....". Lý Minh Triết cười nửa miệng nói.

_" Tôi không tin cô ta không khai ". Triệu Tử Long cười ma mị lên tiếng.

_" Đi thôi..... lát nữa chúng ta có tiết. Học hay cúp ". Vương An Nguyên nói.

_" Còn phải hỏi sao. Tôi phải về chuẩn bị cho một số chuyện quan trọng ". Hàn Thần cười nói. Hai hôm trước anh cho người đàm phán mua được căn nhà sát bên nhà của Tiêu Nhã Kỳ rồi. Đáng tính về để sắp xếp.

_" Ưm tôi cũng vậy. Tôi cũng có việc phải làm ". Vương An Nguyên nói thêm vào. Cũng như hàn Thần. Anh cũng mua được một căn nhà đối diện với nhà của Tiêu Nhã Kỳ. Hôm nay anh phải đi xem nhà.

_" Ưm vậy thì giải tán thôi. Tối gặp chỗ cũ ". Triệu Tử Long cười nói rồi cùng 5 người đi ra bãi đậu xe.

Tiêu Nhã Kỳ về đến nhà thì lại lao vào luyện võ, tập gym rồi lại đến trường bắn súng để luyện tập. Đến chiều tối mới thôi. Cô đã hứa với ba của cô là sẽ trở thành một Hình cảnh giỏi nên cô không cho phép bản thân mình được lười biếng. Người cô ướt đẫm mồ hôi đi từng bước đi bộ về nhà.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ