59. Nam chính và Nữ chính

8.3K 411 66
                                    

_ Biệt thự Vương Gia:.

_ 1 người phụ nữ trung niên rất đẹp. Ăn mặc quyền uy sang trọng. Từng cái giơ tay nhấc chân đều tỏa ra phong thái của 1 quý tộc chính hiệu. Bà đang ngồi trước bàn ăn dài đầy ấp sơn hào hải vị, nến, hoa tươi lãng mạn. Nhưng nét mặt uy nghi của bà làm người khác phải cuối đầu. Nhóm người làm biết ý. Đến đi cũng chẳng dám đi mạnh 1 chút sợ chọc giận bà mà mất việc.

_" Cậu chủ đã về rồi à. Phu nhân đang đợi bên trong đó ". 1 bà vú già lên tiếng.

_" ưm... ". Vương An Nguyên gật đầu rồi vào trong. Thấy người phụ nữ đang ngồi trước bàn ăn anh cười nói.

_" Mommy...... không ăn trước đi. Đợi con làm gì. Thức ăn ngủi lạnh không ngon đâu ". Anh cười nói kéo ghế ngồi sát bà. Anh cầm chai rượu trái cây nhẹ rót vào ly cho bà 1 ít. Miệng anh cười thật tươi.

_" An Nguyên..... con riết rồi không có nề nếp gì cả. Nhà ta là quý tộc phải ra dáng quý tộc. Con xem con có khác dân bụi đời tí nào không. Những gì mẹ dạy con để ngoài tai hết rồi à. Mẹ còn tưởng con ở chỗ giáo sư Tiêu gì đó học được điều hay ý đẹp. Ai ngờ càng tệ hơn. Sau này đừng đến mấy cái chỗ đó nữa ". Bà quay qua nhìn Vương An Nguyên nói từ tôn từng câu từng chữ rõ ràng. Tay cắt thịt bít tết được nấu chín 60% cả người toát lên 1 phong cách quý tộc chính quy nề nếp.

_" Mommy.... Mẹ lại nữa rồi. Con lớn rồi còn nhỏ hay sao. Con tự biết mình làm gì mà. Trong nhà có 2 mẹ con thôi. Mẹ thấy cần khách sáo nói mấy lời sáo rỗng như nói với người ngoài sao.... vậy còn là gia đình sao ". Vương An Nguyên nhăn nhó nói. Lần nào gặp bà cũng được tụng 1 bài riết làm anh thấy căn nhà này ngột ngạt, khó chịu.

_" An Nguyên. Ý con là nói mẹ nhiều lời phải không. Con năm nay 18 tuổi rồi. Sắp tới phải kế thừa sản nghiệp và chức vụ của Ba mẹ. Người con gặp sẽ là những người quan chức cấp cao của 1 nước. Con như vậy muốn làm mất mặt Vương Gia và mất mặt mẹ sao.... ". Bà lại từ tốn nói. Nếu Tiêu Nhã kỳ ở đây chắc chỉ le lưỡi phán 1 câu. " mẹ chồng quyền lực, cực chất đây rồi. Ai làm con dâu người đẹp này cũng lột 1 lớp da a..... ".

_" Thôi Mẹ ăn tiếp đi. Con mệt rồi.... ". Vương An Nguyên nói 1 câu rồi bước đi. Còn ở đó nói thêm 1 chút nữa anh không chắc là anh giữ được bình tĩnh không tranh cãi lớn tiếng với bà. Tâm trạng không vui anh đi thật nhanh về phòng.

_" Cái thằng con này thiệt là khó dạy. Quản gia những ngày gần đây cậu chủ làm những gì ở nhà cô Tiêu Nhã kỳ gì đó. Báo cáo tôi nghe xem ". Bà nói. Bà vừa hoàn tất chuyến công tác vòng quanh thế giới trong 3 tháng nên chỉ biết vài thông tin qua điện thoại thôi.

_ " Phu Nhân ảnh mới nhất đây ". Bà quản gia già nói. Tay cầm 1 xấp ảnh đưa cho mẹ Vương An Nguyên. Bà cầm lật được vài tấm thì mày khẽ nhíu lại. Mấy tấm ảnh trong tay bà toàn hình Vương An Nguyên nhảy cùng Tiêu Nhã kỳ. 1 tấm cuối cùng là 2 người nằm dưới sàn nhà hôn nhau.

_" Hừ..... biết ngay là cái thứ con gái vô giáo dục mà. Lập tức hẹn cô ta ngày mai gặp tôi ". Bà nói. Gương mặt không giận tự uy làm bà quản gia nuốt nước miếng 1 cái gật đầu dạ dạ liên tục.

Mẹ của Vương An Nguyên liếc mắt nhìn mấy tấm hình rồi châm lửa đốt sạch. Tiêu Nhã kỳ còn không biết sắp có người tìm cô phiền phức đâu. Nếu biết thì cô sẽ lắc đầu mỉm cười. cô ngán sao... muốn chơi thì cô chiều đến bến vậy.

Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ