[Angels Of Death][All Champ] Happy Brithday Ray

582 68 4
                                    

Rachel vẫn còn đang ngủ trên chiếc giường êm ái của mình, bỗng lại có tiếng gõ cửa phá tan giấc mơ tuyệt đẹp của cô. Ngóc đầu dậy nhìn về phía cửa, buồn chán lăn xuống khỏi giường mò ra mở cửa xem thử kẻ nào đã phá giấc ngủ đẹp đẽ của mình.

- Ai đó, trời còn chưa sáng mà! - Tựa vào cánh cửa, mở khóa chốt, ngáp dài ngáp ngắn nhìn kẻ trước mặt sao đen thui thế nhỉ? À quên mất, mình gần như là người thấp nhất trong cái căn nhà này! Ngước đôi mắt xanh cá chết nhìn kẻ phá hỏng giấc mơ yêu dấu của cô, ra là Cathy sao?:

- Cathy? Cô qua đây làm chi?

- Nhìn bé kìa, đầu tóc bù xù, dây áo ngủ thì lệch sang một bên. Hãy nhớ bé vẫn chưa đủ 18 đâu nhé, giờ thì mau vào trong nào! - Chưa để Ray nói gì, Cathy đẩy cô vào trong đóng cửa rồi bấm chốt.

- Cô muốn làm gì? - Ray chán đời theo sức Cathy đẩy bay thẳng lên giường ôm chiếc giường yêu dấu, dùi đầu vào ngủ tiếp.

Nhưng đáng tiếc Ray còn chưa được ngủ thì Cathy đã ngồi xuống cạnh cô, lắc đầu:

- Ở cái tòa nhà này, chỉ có ta biết được bé tội đồ hư hỏng này của ta có mấy cái tật xấu này thôi. Nếu mà lát nữa Danny với Zack mà có xông vào đây thì hỏng hình tượng cũng đừng có trách ta tại sao không nhắc nhé!

- Sao cơ? - Ray bật thẳng dậy, ngồi nhìn Cathy bằng ánh mắt chả có gì mới vẫn là cái ánh mắt cá chết đó. Cathy nhún vai quay đi chỗ khác, bé tội đồ đáng yêu của cô thật là vừa nghe nhắc tới Zack ngủ cũng chả thèm ngủ nữa rồi. - Ta chỉ nói nếu thôi!

- Ah...

- Dậy rồi thì mau thay đồ đi rồi còn xuống nhà dùng bữa sáng đi. - Cathy ngồi đó, bắt đầu táy máy mấy con gấu bông trên giường Ray. Còn cô chỉ lặng lẽ quăng lại cho Cathy một ánh mắt cá chết rồi đi thẳng vào phòng tắm.

Nào nào, để xem bé tội đồ đáng yêu của chị có gì nào. Vài dụng cụ trong phòng... chị không ngờ bé hư hỏng thế đó! Tiếp theo là hộp nhạc... đây là hộp nhạc yêu quý của Ray nè còn chứa cả kim và chỉ, đúng là! Tiếp đến vẫn là kim chỉ, trên kệ là một đống kim chỉ và sách, trong tủ cũng vậy.

Ray vừa bước ra đã nhìn thấy cảnh phòng mình bị xem xét bởi Cathy. Đưa tay đẩy chân mày lại với nhau tỏ vẻ tức giận nhìn Cathy đang cầm hộp nhạc của mình.

- Tỏ vẻ giận dữ sao? Bé thật đáng bị phạt khi cất giấu nhiều món đồ nguy hiểm thế này trong phòng! Chị sẽ trừng phạt bé nhé! - Cathy cười to, cầm cái roi quất vào không trung.

- ... - Ray nhìn cô ta, nguy hiểm... ý cô ta là mấy cây kim nguy hiểm... cô hiểu nhưng kẻ mang vũ khí vào phòng người khác là Cathy và cô ta phạt cô... Được rồi! Mà cũng chả có gì lạ về việc đó, giờ cái đống trang bị như ghế điện, khí độc gì đó phải tốn một thời gian nữa mới hoàn thành.

Cathy nhìn Ray đang nhìn mình, quay lại phía sau lấy ra thứ được gọi là hình phạt, cái tiếng cười thật ồn ào. - Tôi muốn ngủ, cô ra ngoài đi. Tôi không muốn chơi vào giờ này!

- Gì chứ! Bé tội đồ của chị lại muốn mơ mộng về bé tội đồ gương mẫu ấy sao? - Cathy lại gần cô, khoác cái thứ kia lên tay đôi mắt màu xanh lá rực rỡ nhìn Ray đang dừng lại hành động leo lên giường của mình.

Đoản Văn RPG Maker - Yuki SuzumiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon