[The Gray Garden][Kcalb - Ethiw - Silhouette] Bánh ngọt

468 35 13
                                    

Vừa tỉnh giấc, tiểu công chúa đã nghe bên ngoài không ít tiếng ồn ào. Làm vệ sinh cá nhân xong, khoác lên người bộ váy đen quen thuộc, cô bước xuống phòng ăn dùng bữa sáng cùng ba mẹ.

Đẩy cánh cửa trắng được chạm trổ tinh tế, đôi chân nhỏ nhắn buớc vào trong. Phía bên kia cánh cửa đang mở là cả một khung trời xanh ngát. Ánh mặt trời ban mai tràn ngập căn phòng, những cơn gió đua nhau chạy giỡn, có cơn gió lạc vào phòng, khiến mái tóc bạch kim của người đàn ông đang ngồi đó khẽ rung động. Ông hướng về phía cô, giọng nói muôn phần yêu chiều:

- Silhouette, đến đây ngồi nào con gái.

- Vâng. - Silhouette chậm rãi đáp lời.

- Ăn bánh táo đi, hôm nay chỉ còn có một cái thôi. Không ăn con sẽ hối hận đấy. - Ethiw đẩy dĩa bánh ngọt về phía cô, thoáng nhìn qua Silhouette nhìn thấy khuôn mặt ai đó đen đi vài phần. Trong khi mẹ lại rất vui vẻ chọc tức ba.

- Chẳng phải ba rất thích ăn bánh sao? Còn có một cái này nên ba ăn đi, con cũng không muốn ăn. - Silhouette đẩy dĩa bánh về phía quỷ vương.

- Con chưa ăn mà, cứ ăn đi không sao đâu. - Trong lòng Kcalb lúc này, cảm thấy trên hàng vạn thế giới không thể nào tìm ra một đứa con gái vừa thông minh, xinh đẹp lại còn hiểu tâm lý người xung quanh như con gái yêu của hắn. - Ba no rồi, còn cứ ăn hết đi.

- Vâng... - Silhouette đáp lời ba mình.

Nhanh chóng ăn hết phần của mình, cầm theo dĩa bánh rời khỏi trước mặt hai người đang không kịp xử lý thông tin.

- Silhouette ngoan qúa, thật giống mẹ nó! - Ethiw nhìn người đối diện đang hóa đá nhìn dĩa bánh ngọt bị đem đi mà không thể nói gì.

Cả tiếng đồng hồ đó, Kcalb hoàn toàn như mất hồn vì sốc. Trong khi đó Ethiw cười như được mùa.

-------------------------------------------

Kcalb theo thói quen, canh lúc Ethiw đang bận ngủ thì hắn một mình đột nhập nhà bếp, "thủ tiêu" đồ ngọt được cất trong tủ lạnh.

Vừa mở tủ lạnh ra, thứ đầu tiên đập vào mắt Kcalb chính là dĩa bánh táo hồi sáng. Thì ra Silhouette đem cất bánh ngọt cho hắn, là hắn trách nhầm con gái yêu của hắn rồi. Silhouette là công chúa hoàn hảo nhất vũ trụ này mà!

Hắn lau nước mắt, vội vã chạy lên lầu lôi vị Chúa đang bận ngủ dậy. Ai biết được, vị Chúa ấy đã rủa thầm tên phá hỏng giấc mơ của người nhiều bao nhiêu. Người ngáp ngắn ngáp dài nhìn tên quỷ vương háo hức khoe rằng Silhouette giúp hắn giấu bánh trong tủ lạnh chứ tâm địa con bé nào thích chọc người như mẹ của nó.

Ethiw ngồi trên bàn, nhìn Kcalb lôi ra bằng chứng. Đáng tiếc, bằng chứng đã không cánh mà bay đi đâu mất, chỉ để lại một bức tượng quỷ truớc tủ lạnh. Xem chán rồi, Ethiw lôi bức tượng ấy về phòng, tránh Wodahs lát nữa lại nổi khùng khi biết Kcalb ngồi trước tủ lạnh cả tiếng.

-------------------------------------------

Chắc mọi người đều đang muốn biết cái bánh táo ở đâu. Silhouette không phải là người lấy mất cái bánh đó, con bé chỉ tạm giấu đi cho tới cuối bữa tối thôi.

Sau đó, quả thật cái bánh đã xuất hiện trên bàn ăn nhưng cuối cùng người ăn mất cái bánh lại là Ethiw. Câu chuyện ăn bánh vẫn luôn kết thúc như vậy mà chẳng phải sao?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản Văn RPG Maker - Yuki SuzumiWhere stories live. Discover now