[Wadanohara And The Great Blue Sea][Sal x Wadanohara] Phù thủy biển máu

616 37 7
                                    

Trong một thế giới nhuộm bởi máu và cái chết, chủ nhân của vùng biển chết ngồi đấy trên chiếc ghế đặt ở giữa. Công chúa Mikotsu ngồi đấy một cách yên lặng, con mắt đỏ nhìn về phía cô gái đang đứng trước mặt mình.

Một phù thủy, một phù thủy xinh đẹp, con gái của kẻ đã phong ấn cô nhưng bây giờ đã về phe cô. Về vấn đề có báo thù chỉ đành dẹp sang một bên, tên cá mập trắng ấy đã nói rằng nếu hắn thuyết phục được Wadanohara về phe cô thì tuyệt nhiên cô không được làm hại cô ấy. Cũng được, cô không muốn tính toán với Wadanohara nhưng không có nghĩ cô buông bỏ lòng báo thù với phù thủy vĩ đại - cha của Wadanohara.

Con cá mập trắng đó thật sự đã thuyết phục được Wadanohara bằng cách xóa hết kí ức của cô và dùng ma thuật khiến cô ấy yêu hắn. Thật đáng thương làm sao...

- Công chúa Mikotsu gọi tôi đến đây là có việc gì? - Wadanohara lên tiếng, bộ trang phục phù thủy đỏ khẽ lay động trong làn nước.

- Không phải công chúa gọi cô đến, là tôi muốn nói chuyện với cô cơ! - Chiếc xương cá cài bên trái tóc công chúa lên tiếng. Tuyệt nhiên công chúa chẳng thích vị phù thủy biển máu này một chút nào đâu, chỉ là nó muốn biết một vài thứ về Wadanohara. - Cô thật sự thích Sal à?

- Đúng vậy - Trông Wadanohara rất vui vẻ khi nghe nhắc đến Sal, ma thuật đó có tác dụng rất tốt nhỉ? Công chúa Mikotsu nhắm mắt lại và nghỉ ngơi.

- Thế cô thích anh ấy ở điểm nào. - Bộ xương hỏi, cái giọng điệu đầy trêu chọc, nó đã nhận ra có kẻ đang nghe lén cuộc đối thoại giữa hai người. - Này Sal, ngươi vào đây đi đứng ngoài đó làm gì cho mỏi chân?

Con cá mập trắng đang núp ngoài cửa nghe có người gọi tên mình, toàn thân hóa đá, hắn bị phát hiện rồi sao! Wadanohara sẽ nghĩ gì về hắn, mặc dù hắn có thể khiến cô yêu hắn nhưng chẳng thể điều khiển được suy nghĩ của cô.

- Ngại cái gì, mau vào đây! Ta vừa hỏi Wada về ngươi đó! Mau vào nghe đi này! - Con cá cười ha hả, giọng điệu ngày càng lớn hơn.

Sal không chịu nỗi việc mình là cá mập lại bị một bộ xương bé tí trêu chọc, hắn sẽ bẻ nát nó nếu không phải nó là vật mà công chúa Mikotsu yêu thích nhất. Mạnh mẽ đứng dậy, hắn còn chưa kịp kéo cửa từ bên trong đã có người kéo trước.

Trước mặt hắn ngay bây giờ đây là Wadanohara, cô phù thủy nhỏ mà hắn yêu. Bộ trang phục phù thủy đỏ tươi màu máu, với những con mắt điểm trên chiếc mũ phù thủy trên đầu cô khiến Wadanohara xinh hơn bao giờ hết. Đối với hắn, cô bây giờ mới là xinh đẹp nhất.

- Sal, vào trong cùng em đi. - Wadanohara kéo tay Sal vào trong phòng.

Nhận được sự hiện diện của người khác, công chúa Mikotsu mỉm cười, mở đôi mắt nhìn hắn. Chuyện vui sắp xảy ra, làm sao cô có thể bỏ lỡ được đúng không?

- Nào, giờ quay về vấn đề chính nhé! Wadanohara, tại sao cô lại THÍCH Sal? - Nhìn cô phù thủy biển máu đang mỉm cười đáng yêu bên dưới, công chúa Mikotsu đang chờ đợi câu trả lời. Không chỉ một mình công chúa cả tên cá mập trắng đang đứng bên cạnh kia cũng rất chờ mong câu trả lời từ Wadanohara.

Đoản Văn RPG Maker - Yuki SuzumiWhere stories live. Discover now