Chương 106: Đoạn Kiều (đại kết cục)

1.8K 78 8
                                    

Trên cầu Đoạn kiều, một bóng hình xinh đẹp lặng yên bước tới, liền thấy nàng một thân váy gấm người Hán màu vàng nhạt, mái tóc đen nhánh chải thành búi tóc rũ nghiêng nghiêng, một đôi giày vải xinh xắn màu xanh, mặt trên thêu tầng tầng đóa sen tím, nàng từng bước đi tới, không khỏi bước lên vài vũng nước mưa, bọt nước ở dưới chân nàng xao động, có một vài giọt văng lên làn váy nàng, tạo nên từng vệt nước. Nhìn lên trên liền bắt gặp một bàn tay trắng nõn lóe ánh huỳnh quang, năm ngón tay thon nhỏ nhẹ nắm lấy cán ô bằng trúc xanh, mặt ô có màu đỏ, tương truyền lúc Bạch nương tử cùng Hứa Tiên dùng ô để kết duyên, cũng cầm một cây ô thanh hồng (xanh đỏ) như vậy.

"Tiểu nương tử, mua vài cái trứng tráng ăn đi." trên cầu Đoạn Kiều có rất nhiều người bán hàng rong, một phụ nhân bán trứng tráng trong đó, mặt đầy ý cười lôi kéo khách hàng.

"Bao nhiêu tiền a?" Điềm Nhi cười hỏi.

"Năm đồng tiền một cái a."

"Vậy cho ta hai cái đi."

"Được!"

Trả tiền, Điềm Nhi một tay cầm ô đỏ, một tay còn lại cầm chiếc tăm trúc, cúi đầu nhẹ nhàng ăn, phụ nhân bán trứng kia thấy thế, không khỏi tò mò hỏi: "Tiểu nương tử, thấy cô đứng trên cầu đã nửa ngày rồi, là đang ở chờ ai sao?"

"Đúng vậy! Đang đợi tướng công ta, đã hẹn trước rồi, phải gặp nhau ở chỗ này." Điềm Nhi ngẩng đầu mỉm cười, trong nhất thời diễm quang bắn ra tứ phía, phụ nhân kia bị nụ cười này làm chói lòa hai mắt, không khỏi ngây ngẩn cả người, há mồm liền nói: "Tiểu nương tử, cô thật xinh đẹp!"

"Phải không?" đôi mắt nàng cong thành hình trăng khuyết, dáng vẻ trông rất thích thú.

Phụ nhân kia thấy Điềm Nhi cử chỉ dễ gần, bèn lớn mật cười bắt chuyện nói: "Tiểu nương tử là mới tân hôn sao? Cô xinh đẹp như vậy, nhất định rất được phu quân yêu thương rồi!"

"Đại nương nói sao chứ!" Điềm Nhi biết phụ nhân này là cố ý lấy lòng mình, nhưng cũng cười đáp lời: "Tân hôn gì a, con trai ta cũng đã lấy vợ rồi."

Phụ nhân kia nghe vậy vẻ mặt giật mình: "Nhưng nhìn không ra a, tiểu nương tử ngài bộ dạng trông còn rất trẻ a."

Không có nữ nhân nào không thích người khác nói mình trẻ tuổi, Điềm Nhi cũng không ngoại lệ, cặp môi đỏ mọng khẽ cong, ngọc diện phù dung (mặt ngọc như sen), một đôi mắt đẹp hiện đầy ý cười. Toàn thân tản ra loại khí tức mà chỉ có nữ nhân đắm chìm trong hạnh phúc mới có thể có được. Phụ nhân bán trứng kia cũng là người từng trải, vừa nhìn cũng không kiềm được hỏi: "Tiểu nương tử, vị hôn phu của cô nhất định đối với cô rất tốt!"

"Hắn a..." Điềm Nhi mỉm cười, vẻ mặt như lâm vào hồi ức, hạnh phúc nói: "Đúng vậy, hắn đối với ta vô cùng tốt."

Tuy rằng hắn luôn luôn cứng ngắc, luôn lộ ra dáng vẻ thực nghiêm nghị, tuy rằng hắn luôn quở trách mình không có quy củ, không được làm cái này không được làm cái nọ. Nhưng mà dung túng mình nhất, cưng chìu mình nhất cũng là hắn. Nghĩ đến người kia, trái tim Điềm Nhi không khỏi hóa thành một vũng nước, mọi người đều nói nàng là người có phúc, chính xác, Điềm Nhi cũng thừa nhận mình rất có phúc, cũng xác thực vô cùng may mắn.

🎉 Bạn đã đọc xong Bản ghi chép cuộc sống hạnh phúc ở triều Thanh - Nhất Cá Tiểu Bình Cá 🎉
Bản ghi chép cuộc sống hạnh phúc ở triều Thanh - Nhất Cá Tiểu Bình CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ