Chương 50: Sinh con

1.4K 43 0
                                    

Thọ thần của Đức phi qua không bao lâu, lại là thánh thọ của hoàng đế Khang Hy, ngày đó Điềm Nhi lấy cớ thân thể không khoẻ, không tham dự cung yến, Dận Chân chỉ mang theo Tám Cân tiến cung chúc thọ, đến lúc trở về trời đã tối đen.

Điềm Nhi tinh tế quan sát trượng phu, thấy giữa hai đầu lông mày hắn ẩn hiện tia uất khí, liền biết chắc là Khang Hy lại làm khó dễ gì, bèn gọi Tiền ma ma dẫn Tám Cân đi xuống nghỉ ngơi, Điềm Nhi tự mình đi tới cởi áo cho Dận Chân.

"Để đám nô tài hầu hạ là được rồi, nàng đi nghỉ ngơi đi." Dận Chân khẽ nhíu mày nói.

"Người ta hiếm khi hiền huệ một lần!" Điềm Nhi ngẩng đầu, nghịch ngợm lộ ra một đôi răng mèo: "Gia chỉ cần hưởng thụ là được."

Đối mặt với nụ cười "không tim không phổi" kia, cho dù trong lòng có buồn bực nhiều hơn nữa cũng biến mất. Tâm tình Dận Chân hơi đổi, tầm mắt lại dừng trên bụng đã nhô thật cao của Điềm Nhi, hai hàng mày rốt cuộc không còn nhíu chặt nữa.

Sau khi rửa mặt chải đầu xong, hai vợ chồng nằm trên giường, lúc này Điềm Nhi đã mang thai hơn năm tháng, bởi vì là đa bào thai, nên bây giờ bụng nàng quả thực lớn đến dọa người.

"Aizz!" Điềm Nhi nửa tựa trên gối đầu, khẽ thở dài.

Dận Chân nhìn nàng hỏi: "Làm sao vậy?"

Điềm Nhi liền có chút ưu sầu nói: "Bụng lớn như vậy thật sự liệu có vấn đề gì không?"

"Đừng có đoán mò!!!" Dận Chân nói: "Không phải Hứa thái y mỗi ngày đều xem mạch bình an cho nàng sao, nếu đứa bé có vấn đề, sao lão lại không nói."

Nghe nói lúc nữ nhân mang thai, cảm xúc chuyển biến cũng giống như mây bay trên trời, phiêu đãng bất định. Thực hiển nhiên, Điềm Nhi cũng phạm vào cái bệnh này.

Chỉ thấy tâm tình trên mặt nàng thoáng chốc sa sút, hai tay ôm bụng, rất vụng về trở mình, đưa lưng về phía Dận Chân. Không được bao lâu, từng trận ủy khuất nghẹn ngào liền vang lên.

Dận Chân trong lòng căng thẳng, kề sát người vào, liền thấy tiểu cô nương vừa rồi còn đang rất bình thường, thế mà lúc này đã hoàn toàn biến thành khóc sướt mướt.

"Làm sao vậy? Đau bụng sao?' Dận Chân vén chăn muốn đi gọi hạ nhân.

Điềm Nhi lắc đầu, nức nở nói: "Không, không phải đau bụng."

Dận Chân hơi tỉnh táo lại, trầm giọng nói: "Là ai khi dễ nàng sao?"

Điềm Nhi trầm mặc, bỗng nhiên ôm mặt khóc càng lớn tiếng.

Dận Chân liền cho là mình đoán đúng rồi, gương mặt đột nhiên biến đen. "Là ai?" Hắn có chút cắn răng nghiến lợi hỏi.

Điềm Nhi đột nhiên phát giận, tựa như quát, nói: "Chính là chàng á!"

Dận Chân sửng sốt một lúc, lập tức dùng thanh âm có chút khó tin hỏi: "Gia đối với nàng còn chưa đủ tốt sao?"

"Tốt cái gì mà tốt!" Điềm Nhi dùng giọng điệu 'vò đã mẻ không sợ nứt' nói: "Thiếp ở đây liều mạng sinh con cho chàng, chàng ở bên kia nạp 'như hoa mỹ quyến'... hu hu... Không công bằng... Không công bằng... Thiếp, thiếp không muốn sinh nữa..." (vò đã mẻ không sợ nứt: tương tự như câu "cùi không sợ lở" :P)

Bản ghi chép cuộc sống hạnh phúc ở triều Thanh - Nhất Cá Tiểu Bình CáWhere stories live. Discover now