Chương 4: Xuân khởi (+16)

1.9K 73 2
                                    

Phúc tấn của hắn nói trong lòng nàng vui sướng?

Chẳng biết tại sao sau khi nghe xong những lời này, Dận Chân cảm giác một góc nào đó trong lòng mình có hơi mềm đi một chút.

Lắc đầu, hắn chậm rãi đi đến bên giường.

Điềm Nhi lanh lợi đứng lên, bắt đầu cởi đồ cho hắn.

Nhìn tiểu cô nương còn chưa cao tới ngực hắn, Dận Chân đột nhiên hỏi: "Gả cho gia, nàng rất cao hứng sao?"

Điềm Nhi hơi ngây ra một chút, lập tức điên cuồng gật đầu như gà con mổ thóc.

Buồn cười, lấy gia thế của nàng có thể gả cho hoàng tử bối lặc, đó là tổ tiên có linh thiêng a! Tại sao phải mất hứng?

Bản tính của Tứ A Ca Dận Chân vốn là người đa nghi lãnh khốc, ghét nhất là người khác nói dối hắn, cho dù là một câu, nếu để cho hắn nhìn ra được, thì người đó sẽ được ghi nợ trong lòng hắn, mặc dù lúc ấy sẽ không phát tác, ngày sau cũng sẽ lôi ra tính sổ.

Nhưng mà, giờ phút này, hắn nhìn kỹ vị phúc tấn tân nhiệm của mình, không cách nào phân biệt được nàng nói thật hay giả.

Cho nên sau khi thoáng trầm ngâm, hắn bèn nói thế này: "Nàng là phúc tấn thứ tư mà gia lấy."

Đôi mắt đen của Dận Chân hơi lóe ra ánh sắc lạnh, bén nhọn lại khắc nghiệt nhìn chằm chằm tiểu cô nương trước mắt, như muốn xuyên thấu qua làn da của khuôn mặt xinh đẹp kia, nhìn rõ xem phía sau đó chất chứa thứ gì.

"Thiếp thân biết a!" Điềm Nhi gật cái đầu nhỏ, tỏ vẻ chán chường hiểu được thân phận vợ kế của mình.

"Nhưng Điềm Nhi tin tưởng..." Tiểu cô nương hơi ngửa đầu, đôi bàn tay trắng như phấn nắm lại thành quyền, vẻ mặt đầy kiên định tựa như đang thề với trời: "Thiếp nhất định sẽ là người cuối cùng."

Dận Chân bình tĩnh nhìn nàng trong chốc lát, đôi môi mỏng mấp máy, sau một lúc lâu mới trầm giọng nói: "Ừm, đi ngủ thôi."

Điềm Nhi bị bọc trong lồng ngực rắn chắc của nam nhân, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ như lửa đốt.

Lúc quần áo trên người đều bị kéo ra, bàn tay to lạnh lẽo của nam nhân phủ lên nước da non nớt kia, thân thể Điềm Nhi không tự chủ được mà run lên.

Dĩ nhiên Dận Chân cũng cảm thấy, lúc mới bắt đầu, hắn nghĩ đó là khẩn trương, nhưng sau đó, hắn lại cảm giác được tiểu nhân nhi dưới thân hắn, cư nhiên bắt đầu có phản ứng đáp lại mình.

Đó không phải khẩn trương, mà là hưng phấn, phúc tấn của mình hiện tại phi thường phi thường hưng phấn.

Mái tóc đen nhánh mềm như tơ của nàng tản ra, tựa như cánh hoa như có như không phủ lên da thịt trắng gần như trong suốt, bờ vai trơn nhẵn, hai tiểu nhũ hoa xinh xắn, và cả nơi kín đáo thần bí giữa hai chân kia, như ẩn như hiện ló ra trong tầm mắt Dận Chân, gần như lập tức nhen nhóm lên bản năng cướp đoạt giấu ở nơi sâu nhất trong thân thể nam nhân này.

Hắn đỏ mắt dùng sức tách cặp đùi trắng nõn kia ra, khiến chúng mở ra một độ cong khiến người xấu hổ, sau đó trong ánh mắt mê loạn của Điềm Nhi, từ trong quần lót móc vật kia đã sớm căng đau ra.

Bản ghi chép cuộc sống hạnh phúc ở triều Thanh - Nhất Cá Tiểu Bình CáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ