Chap cuối

542 12 4
                                    

Tuy rằng bây giờ hai con người đang cùng nhau chiến đấu với bệnh tật như đang tiếp sức mạnh để đến bến bờ hạnh phúc của họ trong tương lai nhưng nó đã không kéo dài được lâu cho đến một ngày ...
*Bác sĩ trưởng khoa điều trị cho Ca-có thể nói đây là người bác sĩ giỏi nhất ở Singapore chuyên khoa về thần kinh nội tổng hợp bước vào phòng của Ca đang điều trị, trên tay cầm một bản thông báo nhỏ dần tiến tới chỗ Ca và Bi trong khi họ đang nói chuyện với nhau .*

" Chào hai người ! " Vị bác sĩ nâng nhẹ chiếc kính lão của mình mà thở nhẹ nói.

" Chào ông ! " Hai người đồng thanh và cuối nhẹ đầu chào người bác sĩ đó .

" Tôi có chút chuyện muốn thông báo cho hai người biết về bệnh tình của Anh , tin tốt đấy ! Và đó là ... " Chưa dứt câu thì vị bác sĩ bị một cô y tá mang vẻ mặt căng thẳng, hối hả chạy vào phòng đưa cho ngài ấy bản báo cáo xét nghiệm mới nhất về bệnh tình của Ca , đây là bản xét nghiệm cuối cùng để xác nhận tế bào ung thư có phản ứng với thuốc đặc trị của họ hay không . Nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định bệnh tình của Anh có thế cứu chữa được nữa không ... Nhưng khi nhìn đến bản báo cáo đó thì vị bác sĩ bắt đầu nhíu chân mày đâm chiêu suy nghĩ. Hành động đó khiến cho Ca và Bi từ vui sướng trở nên lo lắng mà nhìn nhau khó hiểu.

" Bác sĩ à ... Ngài có thể nói tiếp thông báo ngài muốn nói được không ạ ?... " Bi lên tiếng phá tan bầu không khí nặng nề ấy.

" Các người thực sự muốn nghe hay không ? " Ánh mắt của vị bác sĩ rất mập mờ khó hiểu.

" Vâng ạ ... Ngài cứ nói đi ! " Ánh Ca đang hi vọng rất nhiều bởi vì Anh muốn người con gái Anh yêu tận hưởng những giây phút hạnh phúc thực sự sau tất cả .

" Tôi có một tin tốt và một tin xấu dành cho Anh ! Anh muốn nghe tin nào trước ? " Ánh mắt của vị bác sĩ bắt đầu lo lắng.

" Bác sĩ nói tin tốt trước đi ạ ! " Sau khi Bi nhìn Ca với ánh mắt hi vọng thì Anh đã trả lời .

" Ừm ... Vậy tôi nói tin tốt trước ... Tin tốt là bệnh viện mới nhập được một máy xạ trị mới nhất từ Mĩ , và chúng tôi cũng đã tìm ra phương thuốc và cách chữa trị có khả quan hơn 70% " Ông ôm tồn nói .

" Vậy tin còn lại là ... " Ca bỏ lửng câu nói .

" Tin còn lại là ... tôi mới nhận được bản báo cáo xét nghiệm mới đây thì ... Tôi rất làm tiếc là tế bào ung thư bất ngờ kháng thuốc điều trị và ... phương pháp trị liệu bây giờ không còn khả quan nên bắt buộc phải thực hiện phương pháp trị liệu mới của chúng tôi ! " Vị bác sĩ nâng nhẹ gọng kính khi nói về bệnh tình của Anh.

" Nhưng bác sĩ nói phương pháp mới rất tốt mà ... không phải sao ? " Trong khi Ca đang trầm mặc suy nghĩ thì Bi lên tiếng.

" Theo nghiên cứu thì như vậy nhưng thực tế chưa có ai thử qua phương pháp điều trị này và nó cũng đang trong thử nghiệm ... rủi ro rất cao !!! "
Gương mặt của bác sĩ tỏ ra lo lắng cho bệnh nhân của mình.

" Vậy tỉ lệ thành công là bao nhiêu ? ... " Ca buồn rầu hỏi . Trong Anh bây giờ là hàng tá câu hỏi đặt ra về tương lai của Anh và cô gái Anh yêu ... Bây giờ Anh đang chất chứa rất nhiều nỗi lo lắng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 31, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Where stories live. Discover now