Chap 16

525 9 6
                                    

" TÔI SẼ TRẢ TIỀN THAY CHO HỌ !!! BÀ LẬP TỨC DỪNG LẠI NGAY CHO TÔI !!! " Câu nói đầy sự tức giận đó làm bà ta cùng với tụi đàn em hoảng mình nhìn Anh . Khoảng mấy giây sau bà ta liền ra lệnh :

" Tụi bây ngừng tay lại cho tao !!! Phải ai cũng được như cậu em này thì tôi đây đâu phải ra tay nặng nề như vậy ... " Bà nhìn Ca cười cười đểu .

" Tổng số tiền là bao nhiêu ? " Nét mặt đầy sự nghiêm túc của Anh hiện lên , kèm theo ánh mắt tức giận .

" Tôi nói rồi ... Ai cũng như chú em này thì tôi đâu phải mang tiếng là 'Bảy Lửa' ! A...Hèm ! Thì số tiền cũng không nhiều đâu chú em ạ ! Chỉ có 400 triệu thôi ..." Nghe xong con số 400 triệu , Anh liền im lặng như đang suy nghĩ điều gì đó . Bỗng bà ta châm vào giọng đầy chua chát .

" Sao không nghe cậu trả lời vậy ??? Hay là lớn quá nên không trả nổi ??? Hay chỉ là mạnh mồm mạnh miệng thôi !! " Bà ta nhếch răng cười đểu Anh .

" Không ! Điều tôi suy nghĩ là bà có lật lọng khi tôi trả tiền cho bà không ! Hạng người như bà thì việc gì mà không dám làm ... " Ca nhìn thẳng vào ánh mắt bà ta đang nhìn đểu Anh khiến cho bà ta chột dạ mà lảng tránh ánh mắt đi .

" Tôi sẽ đưa hết giấy nợ cho chú em đây nếu trả hết tiền ! Khi trả xong sẽ viết bản cam kết không ai nợ nần gì ai ! Ok chưa ? " 

" Tôi có một yêu cầu nữa là coi như chuyện này chưa xảy ra nếu không thì bà sẽ không nhàn hạ mà cho vay tiếp đâu ! " Câu nói vừa nhường vừa đầy tính đe dọa .

" Ok ! Thỏa thuận như vậy đi ! ... " Bà ta cũng gật đầu đồng ý .

" Vậy ngày mai , 8 giờ hãy đến đây ! Tôi sẽ trả đầy đủ nếu không thì giao bà toàn quyền xử lí ! Nhưng trước khi đi ... kêu bọn đàn em bà dọn dẹp hết chỗ này cho tôi ! " Anh như đang ra lệnh và bắt buộc bà ta phải nghe theo...bà ta liền sai người dọn dẹp nhà cho Bi y như  ban đầu, không một chút bừa bộn . Lần đầu tiên , Bi thấy Anh đầy quyền lực như vậy ... nhưng cô lại không muốn Anh phải hi sinh nhiều thứ như vậy vì cô nên cô lên tiếng .

" Anh không cần phải làm vậy vì em đâu ! Em không đáng ... " Lời nói có phần rụt rè và chất chứa đầy sự ái ngại ...

" Không ! Anh không phải vì em mà là vì tất cả thuộc về em ... " Ca nhìn Bi đầy yêu thương.

" Thôi tôi về đây ! Chúc hai người hạnh phúc nhé ! Thật ra tôi cũng không phải tàn ác gì chỉ là công việc thôi ... "  bà ta liền  quay sang ba mẹ Bi đang đứng ngây người nói nhỏ rằng " Tôi thấy con rể của bác được lắm đấy ! " sau đó cùng tụi đàn em ra về .

Lúc này , chị của Bi mới về tới ... Thấy bọn người đó đi ra giọng cười đầy khoái chí , nhìn vào trong thì thấy ba mẹ và Bi liền chạy tới hỏi .

" Nhà mình có sao không mẹ ??? Con lo lắm nhưng giờ mới về tới ... Con xin lỗi ..." Gương mặt đầy hốt hoảng . Mẹ Bi dần ngước mặt lên nhìn chị Bi và từ từ nói .

" Cậu ấy ... mới cứu nhà mình xong một kiếp nạn đấy con ... " Mẹ Bi nói giọng đầy uất nghẹn . Chị Bi liền quay qua nhìn Ca .

" Cảm ơn cậu đã giúp đỡ bố mẹ tôi ! Thành thật cảm ơn rất nhiều ! " Anh liền cười tươi như không có chuyện gì , gãi gãi đầu cười nói .

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz