Chap 29

359 17 9
                                    

Dường như có một sức hút vô hình đã nâng bước chân cô đi đến quán cafe ĐỊNH MỆNH ấy ... Bước vào cửa , Bi bị choáng ngợp bởi một không gian mới lạ và yên bình giữa thành phố nhộn nhịp này ... Dường như hai người có tâm linh tương thông nên khi vào quán Bi cũng đi theo những lối đi như Ca đã đi qua và cô cũng đến bên cây "Nhân Duyên" như Anh ... Dưới cây có để một hàng chữ nhỏ ...

" Hãy thử đọc một lá thư mà bạn tìm được ở đây ... Biết đâu được bạn sẽ tìm được hạnh phúc của mình trong nhân duyên tiền định ấy !!! " Bi đọc thầm . Thế là cô mang lá thư cột nơ hồng trên cây đến bàn gần cửa sổ .

" Chị dùng gì ạ ? " Nhân viên dễ thương hỏi Bi.

" Cho chị một ly nước cam nhé ! " Cô mỉm cười buồn .

" Chỗ ngồi này chỉ có một người nam từng ngồi thôi đó ! Bây giờ đến chị ngồi chắc là cái duyên ! " Bỗng cậu nhân viên bâng quơ nói khiến cô tò mò hỏi .

" Thế người đó đẹp trai không ? " Câu nói giỡn khiến cả hai người cười tươi .

" Chị chờ em một chút ! Em sẽ bưng nước cam ra ngay ! " Nói xong , cậu nhân viên liền vào trong để cô ngồi một mình tĩnh lặng và không quấy rầy khách hàng nữa ... Còn Bi thì vẫn để lá thư ở kế bên và bận tâm vào điện thoại ...

5 phút sau ...

" Nước cam của chị đây ạ ! " Nhân viên nhẹ nhàng nói ... Bỗng cô ngước lên nhìn Bi và chợt nhận ra người bạn thân của mình cách đây 5 năm .

" Trời ơi Lam ! Lâu quá không gặp !!!! Xuýt nữa tui không nhân ra bà !!! " Bi hớn hở vui mừng khi gặp lại bạn cũ. Cô ấy có một mái tóc cắt Undercut và nhuộm tóc màu bạch kim nên khiến Bi nhìn mãi mới nhận ra ... phải công nhận rằng cô gái kia rất " đẹp trai " ... ( bạn bã toàn hotgirl ,hotboy không hà :v )

" Ừ ! Có phải Nhã Phương A11 không ? " Lam ngơ ngác hỏi .

" Chính nóa đó !!! Hehe " Bi cười nham hiểm .

" Chu !!! Cô nàng điệu chảy nước hôm nào mặc toàn màu hồng giờ trưởng thành quá ha !!! " Lam cười cười chọc " Bi Hồng "

" Chã lẽ tui nhỏ hoài sao được ... phải trưởng thành chớ !!! Còn mi giờ cá tính hỉ !!! ĐẸP ... CHỊU NHOA !!! "

" Ừ ! Lâu quá tui cũng không gặp bà !!! Đi du học về rồi làm nhân viên ở quán cafe hử :v " Bi giở giọng đểu đểu để chọc cô bạn ấy .

" Ừ ! Tao nghèo nên học xong không có tiền mở công ti nên mở tạm cái quán này vậy ! Ủa giờ mi làm gì ??? " Cô bạn ấy cũng trả lời bằng giọng chảnh cờ hó nói lại Bi ... Sau đó cả hai người cùng nhìn nhau cười tươi.

" Nghề nghiệp hiện tại là diễn viên ! " Cô nở nụ cười tươi .

" Chu choa !!! Thế là tao có bạn là người nổi tiếng à !!! Kakaka !!! " Dường như đối với họ ... khoảng cách về thời gian không là vấn đề gì ... ngược lại khi gặp lại nhau họ lại càng thân hơn ...

"Ngồi xuống đây nói chuyện tí nào ... Hay sợ sếp đuổi việc :v ! Lâu quá không gặp ... giờ mi vợ con gì chưa ? Hehe " Bi cười hỏi .

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt