Chap 18

518 13 15
                                    

" Ai nói với em là Anh xin nghỉ thêm 4 ngày nữa chỉ để lên Đak Lak rồi trở lại làm việc ???? " Bi há hốc miệng nhìn Ca mà cạn lời .

" Anh đừng nói là bắt cóc em nha ?! Em là người tốt đó ! " Bi nhìn Ca vừa nói vừa cười cười chọc Anh. Nghe vậy Ca liền nhanh đáp .

" Ừ ! Anh bắt em đi bán trả nợ ! Hehe ! " Ca cười giọng đầy nham hiểm khiến Bi đỏ mặt , đánh yêu vào vai Anh .

" Người gì mà nham hiểm ! Dụ dỗ con gái nhà người ta ... " Bi giận dỗi quay đi chỗ khác làm cho Anh bối rối , sợ ẻm giận đành lật đật nói .

" Anh đưa em đến một nơi ! Chúng ta hứa là đi chơi với nhau rồi mà ! " Nói với giọng cực dễ thương .

" Hứ không nói... em cũng hỏi khách xung quanh thì cũng biết thôi ! " Bi hất mặt làm vẻ mặt chảnh .

" Em nhìn xung quanh có ai cho em hỏi thì em cứ hỏi ! " Ca cười cười nham hiểm , lúc này Bi quay qua nhìn xung quanh thì không có ai ở gần để hỏi vì khoang này là khoang vé Vip..mọi người cũng ngồi rải rác cách nhau khá xa. Bi đành nói.

" Hứ ! Không thèm chơi với Anh nữa ! " Nhìn Bi giận dỗi mà Ca thầm cười vì sự đáng yêu của cô.

" Y như con nít ... ! " Bỗng chốc Anh nói như vậy khiến Bi quay qua nói .

" Anh nha ! Em mà là con nít thì Anh là anh trai của em đó ! Vì trẻ em không được đi một mình ..."

" Anh thích làm người yêu của em hơn ! " Nói rồi , Anh chồm người qua hôn nhanh vào má Bi một cái chốc ...và họ nhìn nhau cười tươi đầy sự yêu thương trong mắt đối phương. Dễ giận nhưng cũng dễ quên vì một điều đơn giản nhưng nó tồn tại mãi mãi đó là do họ yêu nhau với cảm xúc chân thật của mình... ( sao thấy em sến súa quá quý vị ạ :)) )

Sau 1 tiếng ngồi trên máy bay thì ... họ cũng đã đến nơi cần đến ...

" Chào mừng quý khách đã đến sân bay quốc tế Đà Nẵng" Lời của tiếp viên hàng không vang lên

" Thì ra Anh bắt cóc em đến đây ! " Bi khoanh tay đứng nhìn Ca.

" Hihi ! Em tự nguyện theo Anh mà ! Cái này gọi là bị dụ chớ hông phải bắt cóc " Ca châm chọc Bi, hai người cứ như thế cãi nhau suốt nhưng tình cảm của họ đủ lớn để không thể rời xa nhau ... Mặt dù châm chọc , cãi nhau chí chóe nhưng Anh vẫn galant mà kéo những valli cồng kềnh của cô gái thiên thần đó ... Sau khi ra khỏi sân bay thì Ca đã gọi một chiếc Taxi để đến resort "Fusion Maia Resort Đà Nẵng " . Dường như Anh đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để làm bất ngờ cho Bi ... Anh là một người sống tiết kiệm nhưng đối với người Anh yêu thì tiền không phải là vấn đề, Anh sẵn sàng thay đổi mọi thứ để hai người hòa hợp hơn và làm cho cô gái Anh yêu hạnh phúc nhất...

" Wow ! Ở đây đẹp quá Anh nhỉ ? " Bi phóng tầm mắt đi khắp nơi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của resort khi đặt chân đến đây . Một resort " sang chảnh " nhất ở đây và nơi " sang chảnh" này cũng là lần đầu tiên cô đến vì tính của Bi rất tiết kiệm :))) ( Hai người giống nhau kinh thặc :))) )

" Em thích là được rồi ! " Ca mỉm cười tươi nhìn Bi , cô cũng mỉm cười hạnh phúc và nắm tay nhau bước đến quầy tiếp tân .

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt