Chap 13

696 11 17
                                    

Họ cứ thế nhìn nhau ... Khoảng 5 phút sau , Ca mới lên tiếng ...

" Anh muốn hỏi em tí chuyện được không ? " Ca nói với vẻ mặt cực kì nghiêm túc .

" Anh muốn hỏi gì thì cứ hỏi đi ! Nếu được em sẽ sẵn sàng trả lời ! " Bi đặt tô cháo đã ăn xong xuống bàn và cũng nghiêm túc nhìn Ca.

" Thật ra là Anh muốn hỏi ... Dũng đã bị bắt rồi thì em có còn phải gã cho hắn không ? " 

" Em cũng không biết nữa ... nhưng chắc rằng em sẽ phản đối tới cùng... Em không muốn hạnh phúc của cả cuộc đời em giao cho anh ta ! Em đã mất 6 năm tuổi thanh xuân cho anh ta rồi !!! Không yêu nhưng bắt buộc phải ở bên nhau ... điều đó không mang lại hạnh phúc mà có phải là quá đau khổ không !" Lần đầu tiên và duy nhất của cô là dám nói chuyện của mình trước một người nào đó mà cô chỉ mới quen một tuần thôi ! Qủa thật Ca là người đầu tiên và duy nhất đó có thể làm Bi mở lòng như vậy. Ca chỉ lặng im ngồi nghe Bi nói ... Anh như thấu hiểu cô hơn ...và cảm thông cho cô gái bé nhỏ đó .

" Em chờ Anh một tí nhé ! ... " Nói xong Ca đi vào phòng ngủ ... lấy một cái hộp gì đó nhỏ nhỏ đem ra . Nhưng lại giấu sau lưng ... tiến lại gần Bi hơn Ca lấy một tay lau nước mắt đang rơi cho Bi khi cô đang nói lên nổi lòng không ai thấu của mình và Anh bắt đầu nói.

" Đừng khóc nữa nhé ... côgái bé nhỏ của Anh ! Từ bây giờ Anh sẽ là người duy nhất lau khô những giọt nước mắt này cho em ! Anh sẽ không để ai làm tổn thương em thêm một lần nào nữa ...  " giọng nói hết sức ngọt ngào và ấm áp ...sau đó Ca dần mở cái hộp đó ra...Ẩn bên trong đó là một chiếc sợi dây chuyền bằng bạch kim hình trái tim rất đẹp dần hiện lên...anh nói tiếp khi thấy Bi lặng im .

" Từ lúc Anh gặp em ...đó cũng là lúc mà ông trời đã cho một kẻ cô đơn như Anh gặp được một người con gái trong sáng, có nụ cười thiên thần như em...cũng nhờ tên cướp đó mà Anh đã được nhìn thấy nụ cười ấy tuyệt đẹp ấy... chỉ em là người có thể làm trái tim Anh rung động và khắc ghi hình ảnh của em ! Nụ cười ấy khiến trái tim Anh không giữ được nhịp đập mà loạn lên ... Sau ngày hôm đó, trong tâm trí Anh lúc nào cũng suy nghĩ về em nhưng Anh chỉ cầu mong ông trời có thể cho Anh được gặp lại em một lần nữa ... Đúng là duyên số đã đưa em đến với bộ phim này và cũng là bộ phim mà Anh đã nhận lời ... Mặc dù chúng ta chỉ quen nhau 1 tuần nhưng thật ra Anh đã biết em từ lâu ... Khi ở bên Em... Anh luôn luôn muốn che chở và bảo vệ em trước tất cả mọi thứ mà em phải gánh chịu !!! Trước em đã có một cô gái đã làm trái tim Anh tan vỡ ... Anh thề với lòng mình sẽ không yêu ai một lần nào nữa...để Anh không phải đau khổ ...nhưng Em đã khiến Anh thay đổi mọi thứ !!! Hãy cho Anh một cơ hội để cùng em vượt qua hết những khó khăn nhé Phương ! "

_Anh chậm thật chậm để nói lên những lời đó. Anh đã nói lên tất cả đáy lòng mà Anh đã chôn giấu rất lâu trong lòng . Những câu nói đó như chạm vào trái tim của Bi ...Cô nhắm mắt lại để cảm nhận trái tim mình . Thật sự trái tim thiên sứ này đã rung động với Ca từ lâu ... đó là lúc Anh dẫn cô đi ăn , lúc Anh bất cấp hiểm nguy để cứu cô khỏi chiếc xe và kể cả những việc kinh khủng vừa qua ... Cô im lặng thật lâu khiến Ca hồi hộp và rất lo lắng chờ đợi câu trả lời của Anh ... Và rồi cô gái bé nhỏ ấy đã gật đầu đồng ý trước sự hạnh phúc của Ca . Anh ôm chầm lấy Bi ... ôm chầm người con gái đã cướp đi trái tim Anh ...họ ôm nhau rất lâu ...rất lâu ...giống như thời gian đang ngừng trôi để họ mãi hạnh phúc vậy . Khoảng 15 phút sau , Ca lấy sợi dây chuyền ấy đeo cho Bi và khẽ nói .

" Đây là thứ Anh đã giữ rất lâu để có thể trao cho một người con gái mà Anh yêu thật lòng !" Cô mỉm cười nhìn Ca . Họ nhìn nhau say đắm như muốn một điều gì đó ... bất chợt Ca từ từ ghé mặt lại gần Bi hơn và....hôn lên đôi môi đỏ mộng ấy . Mặc dù cái chạm môi này là lần thứ hai nhưng khiến cho hai người có cảm giác mãnh liệt hơn lúc trước...như có luồng điện chạy qua...tim thập thìn thịch...vị ngọt đôi môi ấy đang dần lan tỏa khắp nơi . Một nụ hôn nhẹ nhàng , nâng niu nhưng đầy sự mãnh liệt của tình yêu . Nụ hôn đó là minh chứng họ là một cặp , một couple thay đổi mọi suy nghĩ của con người không tin vào tình yêu showbiz. Dù rất luyến tiếc nhưng Anh vẫn phải kìm chế cảm xúc để tách đôi môi của mình khỏi môi Bi ... Anh không muốn chứng minh tình yêu bằng cách chiếm đoạt mà là tấm chân tình của Anh. Một nụ hôn đẹp giữa mọi buồn phiền sóng gió đã tạm kết thúc...Hai người ôm chầm lấy nhau sau nụ hôn đó vì họ không nghĩ rằng mình thật may mắn khi có được nhau . Ca nhẹ nhàng nói nhỏ :

" Anh sẽ yêu em đến từng hơi thở ... " Hai người mỉm cười nhìn nhau . Còn Bi thì ngại ngùng thực sự khi cứ nép người vào Ca như một chú mèo con ... Họ ôm lấy nhau mà ngủ , một đêm đầy sự ấm áp của hai tâm hồn ... Ca ngủ mà cứ như sợ mất Bi nên cứ một tay ôm Bi thật chặt còn một tay thì nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô gái đó ...

Sáng hôm sau , vào lúc 5 giờ sáng... Khi ông mặt trời đã thức giấc và dần nhô lên khỏi những đồi núi của Đà Lạt. Những tia nắng vàng nhạt bắt đầu xuất hiện len lói ở phía bên kia dãy núi .

" Bi ơi ! Em dậy đi ... ngắm bình minh kìa ... lâu lắm rồi Anh mới được coi bình minh đấy ! " Ca ngồi bên cạnh lay lay Bi dậy . Nghe thấy tiếng Ca ... Bi càng làm nũng hơn khi lấy chiếc gối che mặt lại nói .

" Bắt người ta dậy sớm như zậy thì phải có gì bù chớ ! " Khi Ca nghe xong liền bật cười và suy nghĩ một hồi liền cuối người xuống hôn vào trán Bi một cái " chốc ".

" Dậy được chưa vậy công chúa bánh bèo của tôi !!! " Anh lại kéo cái gối ra và kéo Bi dậy cười nói khiến cho cô không thể nào làm nũng được nữa mà ngồi dậy ... bước vào toilet . Thấy Bi chậm chạp đi vào toilet thì Ca cũng gấp chăn lại và vén rèm cửa sổ ra ! Để lộ một bầu trời tuyệt đẹp , một sự kết hợp hoàn hảo giữa màn đêm và ánh sáng ... Anh ngồi lên giường đối diện cửa sổ kính để ngắm từng khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Bất ngờ Bi từ đằng sau choàng cổ Ca nói .

" Anh ngắm cảnh đẹp mà không chờ em với ! Thấy ghét " Bi vừa ôm vừa mắng yêu .

" Khoảnh khắc đẹp chỉ có một cơ hội ... giống như chúng ta vậy ! Có duyên thì mình cứ nhận ... và sống hết mình vì nó ! " Ca mỉm cười quay lại nhìn Bi . Cô cũng im lặng nhìn mặt trời dần hiện ra . 

" Woa ! Đẹp quá ! Lâu lắm rồi em mới có thời gian ngắm bình minh như thế này ! " Gương mặt đầy sự phấn khích của Bi đã làm cho Ca khúc khích cười .

" Vậy mà ... nãy ai ... còn kêu dậy sớm phải bù đắp ... " Nghe Ca nói xong mà Bi đỏ mặt ngại ngùng . Nói xong .. Bi nhẹ nhàng tựa vào vai Ca và cùng nhau ngắm mặt trời mọc . Một khoảnh khác tượng trưng cho sự bắt đầu của một khởi đầu mới . Những ánh nắng dần lan tỏa khắp thành phố Đà Lạt ... Những chú chim hót véo von , mọi người lại ùa nhau ra công viên tập thể dục ... hàng loạt những hoạt động nhộn nhịp đang diễn ra khắp nơi thế nhưng chỉ có hai người họ là lặng im ngắm nhìn cả thế giới như vậy . Họ có phải là cặp có khoảnh khắc hạnh phúc nhất !??? - Câu trả lời là CÓ vì hiếm cặp đôi nào có thời gian đẹp như vậy để lắng nghe nhịp đập hạnh phúc của trái tim mình và thầm mỉm cười vì ông trời đã để hai người đã tìm thấy nhau ...

P/S : Chap này xin tạm hết ạ :)))) Có một sự trùng hợp nhẹ là chap này em viết cả tuần rồi hôm nay mới sữa nhưng mấy hôm trước hai người họ cũng khiến cho FAN HAPPY :))) nên cho em hôm nay làm mọi người hạnh phúc trong truyện ạ :)))

Thanks all ! Like và comment nhé :)))) Em sẽ cố gắng để cho mọi người một chap truyện tốt nhất ạ :))))


Bi à ... Em phải là của Anh !!!Where stories live. Discover now