Chap 3

701 14 0
                                    

Sáng hôm sau , khi Ca đang uống cafe đó là thói quen hằng ngày mỗi khi Ca có thời gian ,thời gian Ca vừa nhâm nhi cafe vừa ngẫm nghĩ về cuộc đời ... những điều đó giúp Ca trau dồi kinh nghiệm sống để cho ra những sản phẩm hài kịch sâu sắc hơn. Nhưng khi uống cafe thì bỗng dưng anh lại nhớ đến nụ cười của cô gái hôm qua...nụ cười rất đẹp, chứa đựng đầy sự trong sáng thánh thiện và cả một nỗi buồn nào đó mà anh không thể hiểu được và tò mò về cô gái ấy, bất giác anh cảm thấy rất vui trong lòng...
" chẳng lẽ vì cô gái đó ư ??? " Ca nghĩ thầm trong lòng. Cảm giác đó kể từ khi cô gái ấy bỏ anh ra đi thì không bao giờ anh tìm thấy nó ở bất kì người nào mà chỉ ở công việc của anh là diễn hài , mỗi khi khán giả ôm bụng cười vì sự duyên dáng trên sân khấu của anh thì lúc đó anh cảm thấy thật tuyệt nhưng chỉ trong vài phút mà thôi ... sau khi mọi người ra về thì anh còn lại với cô đơn của chính mình. Nhưng khi nhớ lại nụ cười ấy thì lòng Anh lại vui lên ... Ringgg...Ringggg...Ringgg....Tiếng điện thoại vang lên.

" Alo , sao giờ này anh chưa tới !!!! Biết tôi đợi anh nãy giờ không ??? " Đạo diễn quay gameshow tức giận hỏi Ca .

" ... Chết ... nãy giờ em quên ! Em tới liền ... anh ráng đợi em thêm 15 phút nữa " Ca vừa nói vừa hối hả chạy đi .

" Nhanh lên đấy !!! Mọi người đều đợi mỗi một mình em từ nãy giờ !!! " Đạo diễn thở dài ...lên tiếng hối Ca .

" Vâng ... em tới liền ! Cho em xin lỗi ... " Sau khi nghe Ca nói xong , đạo diễn đã cúp máy mà không nói thêm lời nào. Ca cảm thấy có lỗi vì làm mọi người phải đợi mình ...

Trên đường đi Ca cứ miên man suy nghĩ ...

"Rõ ràng là mình đã dành ra cả một tiếng đồng hồ để thưởng thức cafe rồi mà sao lại bị trễ hẹn với đạo diễn như vậy được...tất cả cũng tại cô gái đó ... "

Đang suy nghĩ miên man về những chuyện xảy ra lúc nãy mà Ca quên mình đang lái xe trên đường ...Tự nhiên có một chú chó chạy ra ngoài đường ... KÉTttttt... Bất ngờ không kịp lách sang nên Ca đã đạp nhanh phanh xe lại. Chú chó giật mình mà phóng qua bên kia đường... Nhìn theo chú chó chạy qua bên kia đường mà lòng Ca còn sự sợ hãi.

" Hên là mình gặp con chó thôi chứ lỡ con người thì sao ??? Không được !!! Mày phải bỏ hết suy nghĩ trong đầu mày mà lái xe cho đàng hoàng đi !!! "

Ca tự nhắc nhở mình và lấy lại sự bình tĩnh tiếp tục lái xe đến phim trường . Sau khi đến nơi Ca bị đạo diễn mắng cho một trận , vì anh mà cả đoàn quay gameshow bị trễ 30 phút , anh đã xin lỗi và hứa là không có chuyện sau ... cũng từ đó mà anh không còn nghĩ đến cô gái nữa vì sợ rằng : " mỗi lần suy nghĩ đến cô thì anh không tập chung được việc gì !!! Anh cũng không biết tại sao lại như vậy và lại tiếp tục những công việc còn đang dang dở của mình . 

Đặc biệt là trong khoảng thời gian chưa quay phim thì Ca đã hẹn gặp đạo diễn trẻ hồi trước để chỉnh sữa kịch bản sao cho hoàn chỉnh nhất có thể để cống hiến cho khán giả.
Tại quán cafe Xưa ...

" Theo anh nghĩ thì chúng ta nên cùng nhau sửa kịch bản thì sẽ hay hơn ! Vì đó là kịch bản của em, là tâm huyết của em nên anh chỉ giúp em sửa sao cho hợp lí và hay nhất thôi ! " Ca đưa ra đề nghị rất hay, vừa có tình vừa có lí .

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Where stories live. Discover now