Chap 19

500 12 17
                                    

Cơn gió biển từ biển cả mênh mông vào đất liền mang làn hơi nước mát rượi , tiếng sóng vỗ rì rào như reo hò cho hạnh phúc của cặp tình nhân đang nắm tay cùng bước đi trên dải cát mịn dọc theo bờ biển, bỗng một vài đợt sóng lăn tăn rủ nhau lên đất liền chơi đùa vô tình chạm đến chân của họ ... Khung cảnh tuyệt vời gồm : ánh trăng tròn tuyệt đẹp ở phía xa xa trên bầu trời rộng lớn kia , cơn gió mát rượi từ biển cả mênh mông và làn nước biển mát lạnh của biển lớn ,... với sự tạo hóa thật vạn năng của người " Mẹ " thiên nhiên của chúng ta. Một cơn gió nhẹ đã thổi tóc Bi bay trong gió khiến nó hơi rối một tí , thấy vậy Anh liền đưa tay nhẹ nhàng vén tóc cô gọn gàng sang mép tai ... Tới đây bỗng tay Anh dừng lại với khuôn mặt thiên thần trước mặt Anh và nâng niu nói ...

" Thiên thần của Anh à ! Anh cảm ơn em một lần nữa ... Cảm ơn em vì đã đến bên Anh ! Em là thứ quý giá nhất mà đời Anh có được ! Em không giống bất cứ cô gái nào mà Anh đã từng gặp ... Em rất đặc biệt !!! " Anh hôn nhẹ vào trán Bi đầy yêu thương ...

" Sao hôm nay Anh cảm ơn em hoài vậy ? Chính Em mới phải cảm ơn Anh đó ! Anh mà không hốt là em " Ế " rồi ! " Cô cười híp mắt trông như một chú mèo cực dễ thương trước mặt Ca khiến Anh phải nhanh chống hôn cái chốc vào đôi môi bé bé hồng hồng đang chu chu đó rồi chạy bắn đi ... Đứng từ xa , Ca vẫy vẫy tay trêu chọc Bi ... Quá bất ngờ trước hành động của Ca đã làm Bi đỏ mặt mà chạy theo để ...để ...nhéo cái bụng mỡ của Anh :))))

" Anh đứng lại cho Em !!! Em cho Anh chít !!! " Bi la lớn chạy theo Ca ... còn Anh thì cứ đứng từ xa vọng tới ... chọc Bi .

" Em bắt được Anh thì tính ! Lêu lêu !!! " Họ dí nhau chạy khắp bờ biển kèm theo tiếng cười đùa vui vẻ ... Bỗng đang giỡn thì Bi bị vấp cục đá mà ngã lăn quay ra cát làm Ca vội vàng chạy đến đỡ cô ... 

" Em có sao không ? Anh xin lỗi ! " Mặt Ca đầy hối lỗi ( nhìn thấy cưng lắm kìa :)))) bà coan )

" Em không sao ! Anh chết với em ! " Bi nhéo vào hông Ca rõ một cái nặng tay khiến Ca la lớn .

" Ái da !!! Đau ! Đau ! Anh xin lỗi ... lần sau không có như vậy đâu ! Cái này nhéo đau quá ... !!! " Ca giả bộ la lên đau đớn để Bi tha cho .

" Ai biểu Anh chọc Em làm chi ! Làm người ta ngã hay quá mà ... Anh biết đau lắm không !!! " Bi giận dỗi quay mặt đi chỗ khác ...

" Anh xin lỗi ...Tha cho Anh đi mà..."Ca làm mặt cún con khiến Bi cười lớn vì lần đầu thấy Anh như vậy . Thấy Bi cười tươi tha lỗi cho mình nên Anh cũng vui hơn ... rồi nhìn khắp người Bi để kiểm tra xem có vết thương nào không .

 " Chân em có sao không ?  Trời đỏ hết rồi này .. Em có còn đi được không ? " Bi liền đứng lên đi thử thì bị ngã xuống lại vì chân quá đau ... Anh vội vàng khom lưng xuống bảo với Bi .

" Leo lên đây ! Để Anh cõng cho ! " 

" Thôi ! Em đi được mà ! " Bi đứng dậy nhưng bị ngã xuống vì quá đau .. 

" Nghe anh một lần thôi ... Leo lên .. lỡ Em bị nặng hơn thì sao ? " Nghe giọng Ca bắt đầu lo lắng mà gắt lên khiến Bi cười tủm tỉm rồi từ từ leo lên lưng cho Ca cõng ... Trước cảnh biển đêm tuyệt đẹp có một đôi tình nhân đang cõng nhau đi trên cát thì càng đẹp hơn ... Cái lạnh của những cơn gió biển cũng không thể làm họ lạnh vì có tình yêu sưởi ấm ..."Tôi đang rất là hạnh phúc" đó là câu nói hiện lên trong đầu mỗi người ngay bây giờ .

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Where stories live. Discover now