Chap 6

820 17 16
                                    

Tối đó , Ca ở trong khách sạn để thay đồ ...

" Ê hèm... cái này được chưa ta ??? " Ca đã thay ba bộ đồ rồi nhưng vẫn không vừa lòng chỉ đến khi Ca mặc chiếc áo sơ mi trắng cổ trụ kết hợp với quần jean đen rách ở đầu gối thì Anh mới hài lòng .

" Nhưng tại sao mình lại phải khẩn trương đến thế ??? Chỉ là hẹn ra bàn về kịch bản thôi mà " Ca như độc thoại nội tâm một mình trong khách sạn .

" Thôi mình suy nghĩ nhiều quá rồi ! Đi thôi ! " Ca tự nhủ rồi lấy theo chiếc áo khoát đi ra chiếc xe mescides màu đỏ của Ca để đến chỗ Bi và rước cô . Ca muốn tận tay đưa cô .
Đến trước cửa khách sạn dành cho nữ mà đoàn phim đã đặt phòng ...Anh vừa bước xuống xe thì thấy Bi đang nói chuyện với một người đàn ông...

" Sao em không nghe máy của anh ?!!" Người đàn ông lớn tiếng.

" Em đang quay phim thì sao mà nghe máy được ! Anh cũng phải thông cảm cho em chứ !!! "

" Quay phim hay là hẹn hò với người nào !? " Giọng đểu cáng của hắn ta vang lên làm cho tim Bi đau đớn vô cùng , cô cố gắng kìm nén cảm xúc.

" Anh vừa phải thôi !!! Em đã nói là em bận quay mà ... ! Anh có chuyện gì không ?? Nếu không thì em về phòng ..." Bi vừa nói vừa định bước đi khi thấy người đàn ông im lặng .

" Anh xin lỗi !! Chỉ vì anh quá yêu em mà thôi ! " Hắn lên tiếng xin lỗi và ôm đằng sau Bi nhưng thực chất anh ta không còn yêu như trước mà chỉ lợi dụng danh tiếng của Bi để làm lợi cho hắn mà thôi .

" Anh dẹp cái giọng đó đi ! Bao nhiêu lần Anh nói câu đó và hứa sẽ sửa lỗi nhưng Anh có bao giờ làm được !!! "

" Ý em nói Anh không đáng mặt đàn ông à !!! " Hắn rít lên .

" Tối nay em bận việc ... em về đây !!! " Bi vừa dứt lời thì bước đi nhưng hắn chụp tay cô lại , xiết chặt lấy nó khiến Bi nhăn mặt đau đớn .

" À ... vậy là đúng rồi ... Em hẹn với Anh nào nên đuổi tôi về chứ gì !!! " vừa nói vừa xiết chặt tay Bi hơn làm cho Bi phải hét lớn .

" Anh buông tay em ra !!! Em phải về ! " Nước mắt Bi rơi xuống đôi má mũm mỉm của cô , những giọt nước mắt lăn dài không điểm dừng ...

" Không !! TÔI KHÔNG BUÔNG !!! EM PHẢI NÓI RÕ CHO TÔI BIẾT !!! " Hắn hét lớn . Nhìn cảnh Bi bị người khác xiết chặt tay đến mức khóc như thế thì Ca liền chạy đến đấm vào mặt hắn một cái thật đau .

" Áaaa ... Mày là ai ??? " Hắn buông tay Bi ra và ôm mặt đau đớn.

" Tao là bạn của Phương !!! Mày làm đàn ông như vậy đáng mặt hả !!! " Ca lớn tiếng nói trong khi Bi thì cứ ôm cánh tay Ca lại không cho Anh đánh người đàn ông đó .

" Mày giỏi lắm !!! Thì ra là thằng lùn này !!! Mày nhớ mặt tao nha thằng chó !!! " Hắn ta nói xong liền lên xe đi mất .

" Em không sao chứ ?! " Ca ân cần hỏi Bi.

" Không ! Em không sao ! Chúng ta có cần tiếp tục bàn kịch bản nữa không ? " Bi mặt buồn buồn công thêm những giọt nước mắt hỏi Ca , khi nhìn thấy ánh mắt đó Ca dường như không để ý đến điều gì và sức hút của cô gái lớn đến nổi khiến anh không kìm được lòng mà đưa bàn tay lên lau đi những giọt nước mắt trên đôi má hồng hồng giữa thời tiết lạnh giá ở Đà Lạt của cô .

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ