Chap 5

601 11 0
                                    

Một tuần sau, phim 49 ngày đã chính thức bấm máy. Vào lúc 8 giờ sáng hôm đó...

" Alo, Anh Vinh hả ??? Anh nói với bộ phim hôm bữa là em không đóng nhé ! " Ca đang lái xe trên đường đến trường quay phim , bộ phim này là Tình cảm-Hài-Ma nên được lấy bối cảnh ở Đà lạt .

" Nhưng cát-sê của họ cao hơn phim 49 Ngày mà em ! Bỏ uổng lắm ! " Quản lí của Ca nói lại với giọng đầy luyến tiếc.

" Em đã nhận vai bên phim 49 Ngày rồi ! Cát-sê đối với em không quan trọng ... quan trọng là kịch bản phim khá hay và em quyết định rồi ! " giọng Ca quả quyết trả lời.

" Ok ... tùy em vậy ... anh tôn trọng ý muốn của em nhưng sau này đừng hối hận nhé !" Quản lý cuối cùng cũng phải thua sự cứng đầu nhưng rất có lí của em mình .

" Vâng...Zậy thôi, em cúp máy nha ... em còn phải đi quay phim nữa ! Bye anh ! " Ca nở nụ khi quản lý khét tiếng dữ dằn cũng gật đầu đồng ý chiều theo ý kiến của Ca .

40 phút sau...tại Đà Lạt...Ca đã đến nơi quay phim .

" He-lô e-ry - bó-đỳ !!! " Ca chào một câu thật hài hước làm cả đoàn quay lại cười giòn giã và đều tập trung về phía Ca.

" Anh đến hồi nào Zậy ??? Lịch quay của Anh là 11h mà... bây giờ mới 9h30 à ! " Nhất Trung tỏ vẻ ngạc nhiên khi Ca đến khá sớm.

" Anh đến sớm tí để làm quen với mọi người và ngắm cảnh tuyệt đẹp ỡ đây nữa...chả lẽ em không muốn cho Anh ngắm cảnh à ! " Ca trả lời dí dỏm kèm theo nụ cười đùa .

" Em nào dám =)))) " Nhất Trung cũng đùa theo Ca khiến đoàn phim một phen cười lớn .
Sau khi gặp gỡ mọi người xong thì Ca ra ngoài đi dạo một mình , đi qua công viên Tình yêu, đến chợ Đà Lạt và sau đó đôi chân tự dẫn anh đến Hồ Xuân hương . ĐI dạo vòng quanh Hồ với vẻ mặt buồn bã vì nơi này chính là nơi Anh và cô bạn gái cũ quen nhau , trước mặt anh là những kỉ niệm trôi về khiến anh không kiểm soát được cảm xúc mà rơi một vài giọt nước mắt.

" Tại sao mày lại buồn vì một người không đáng như thế ??? Mày quá si tình rồi Giang à !!! " Ca đang tự trách móc bản thân , Anh không khóc như những người thất tình bi lụy mà chỉ rơi vài giọt nước mắt của người đàn ông cho sự ra đi tình yêu của Anh cho cô gái cũ mà thôi ... những cặp tình nhân đang ở đó nhìn Ca mà cũng lo sợ kết cục của họ cũng như vậy nên trong lòng những người đó tự hứa là sẽ cố gắng giữ gìn hạnh phúc của chính họ . " Đây là lần cuối cùng tôi khóc về cô ... sẽ không bao giờ cô lấy được nước mắt của tôi thêm một lần nào nữa ... Hãy ra đi mãi mãi... !!! " Những cung bậc cảm xúc lúc nãy đã tan biến mà kèm theo đó là sự ghét bỏ, thù hận mà Anh dành cho tình yêu, Ca không tin trên đời này lại có người yêu thương nhau vô điều kiện chỉ trừ gia đình của mình . Anh rời khỏi nơi đó và tiếp tục dạo quanh các công viên trong thành phố Đà Lạt , Ca còn ghé thăm chợ nữa , Anh đi rất nhiều nơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố mộng mơ này , Ca đi đến tận 10h50 anh mới về phim trường...

Bi à ... Em phải là của Anh !!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt