Lãng mạn trong lúc yếu lòng

1.7K 138 7
                                    

"Trên đời này, nếu hỏi ai ngu Tiếng Anh nhất, xin trả lời không cần suy nghĩ là Han Wangho. Lười tìm hiểu nhất cũng là Han Wangho.
----

Han Wangho đang không ổn, thật sự không ổn.
Tâm lý của thằng nhỏ gặp vấn đế rất lớn, làm ảnh hưởng đến kết quả cũng như phong độ thi đấu.
Không ai dám nghi ngờ kỹ năng cá nhân của SKT Peanut, kể cả tôi. Nhưng trong một thời gian ngắn khó mà đòi hỏi Wangho có thể hoà nhập một cách nhịp nhàng và trơn tru ngay với lối chơi của đội. Tất nhiên trong những game mà SKT để thua, không chỉ có lỗi của mình thằng nhỏ mà do toàn team đã chơi không tốt. Nhưng mang trên mình quá nhiều kỳ vọng của người hâm mộ đồng nghĩa với việc bạn không được phép thua. Và tất nhiên, vị trí đi rừng của thằng nhỏ sẽ là tâm điểm bị đám đông nhắm vào.

Sau hàng loạt trận bị thay ra ở game 3 khi đánh mất lợi thế dẫn đầu, Han Wangho bắt đầu cảm thấy xuống tinh thần nghiêm trọng. Tuy không bộc lộ nhiều, nhưng nhìn cách nó cúi đầu lầm lũi bước đi là tôi hiểu nó đang cảm thấy khó khăn nhường nào.

Thật ra, Han Wangho không phải đứa trẻ mạnh mẽ như những gì nó hay thể hiện trong game, và cả những lần trêu trọc tôi nữa. Han Wangho vô tư nhưng không vô tâm.
Và hôm nay, khi thấy nó ngồi thất thần trước màn hình máy tính, tôi càng khẳng định điều đó.

- Wangho này...

- Hyung, em đáng bị lên án nhiều như vậy hả? - nó hỏi mà không dám nhìn thẳng vào mắt tôi. Tôi biết, chỉ cần có ai chạm nhẹ vào vấn đề này, rất có thể nó sẽ không kiềm chế được.

- Đừng đọc nữa. Càng đọc em càng bị ảnh hưởng đấy.

Thằng nhóc lắc đầu, mặt vẫn cúi gằm xuống:

- Em luôn có cảm giác bất kể mình cố gắng thế nào cũng không được chào đón. Có phải là em...

Càng nói càng bi quan, tôi không thể để thằng nhóc lún sâu thêm nữa.

- Anh bảo tắt máy. Đứng dậy theo anh. - tay nhanh hơn miệng, tôi bước tới kéo nó lên.

Lần đầu tiên chủ động can dự vào chuyện không phải của mình, trước nay, phương châm sống của tôi là chuyện ai người đó tự giải quyết. Nhưng Han Wangho thì không phải người khác. Giỡn mặt sao, có thằng nào chịu nổi khi thấy người mình thích bị tổn thương không? Thật lạ, đây cũng là lần đầu tiên Han Wangho ngoan ngoãn nghe lời.

Nắm lấy cổ tay nhỏ bé của Han Wangho cho đến lúc cửa phòng đóng lại mới chịu buông ra, đây có tính là một bước tiến không nhỉ? Thôi nào Lee Sanghyuk, vào lúc này đừng suy nghĩ tầm thường vậy chứ!

Thằng nhỏ lết đến ngồi bên giường, vẫn chưa chịu mở miệng.

Ca này khó rồi đây. Một thằng kỹ năng an ủi hạng bét, một thằng cứng đầu nói mãi không chịu nghe. Trước nay tôi có phải dỗ dành ai bao giờ, hoàn toàn không có kinh nghiệm ah!

Thở dài một tiếng, tôi bước đến ngồi bên cạnh nó. Không biết nói gì, thôi thì...

Ờ.

Cái tay chết tiệt này mạnh dạn lên Bộ mày liệt rồi hả vô dụng vãi luồn vào tay Wangho đi nắm lấy tay nó sau đó siết một cái thật chặt. Bao nam tính, bao chuẩn ngôn tình.

[FANFIC] [FAKER x PEANUT] Faker truy thê kýTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang