Sức chịu đựng có giới hạn

1.9K 149 5
                                    

" Là đàn ông phải biết tiến, biết lùi. Nhưng vì tôi chưa đạt đến cảnh giới của thằng đàn ông nếm đủ mùi đời nên đôi khi tính toán cũng sai lệch đi một chút, sức chịu đựng cũng có giới hạn một chút.

-----

Phải rồi, cách đây ít ngày, đèn tín hiệu từ phía Han Wangho đã bật. Nhưng để sang được đường bên kia thì lại là một câu chuyện dài trước mắt. Dù biết bản thân nên lấy làm hài lòng vì cuối cùng đã thu được chút thành quả và chỉ kiên nhẫn chờ đợi nhưng cmn sốt ruột là điều không tránh khỏi ah! Hai thằng JunSik - JaeWan chẳng bảo: cưới vợ phải cưới liền tay chớ để lâu ngày lắm điều thị phi.

Và thị phi của tôi bắt đầu nhen nhóm.

Từ sau hôm gặp nhóm bạn của người yêu Sói béo, Hyo Rin noona không biết bằng cách nào đã có số điện thoại của tôi. Vì ngày hôm ấy ấn tượng để lại cho đối phương đều rất tốt nên tôi nghĩ việc có thêm một người bạn như chị ấy là điều không có gì phải lăn tăn. Dẫu sao tôi đã trưởng thành, cũng cần có những mối quan hệ rộng hơn. Nên thỉnh thoảng cũng có nhắn tin trao đổi đôi chút, chủ đề cũng không có gì đặc biệt ngoài "đang làm gì" và những đầu sách hay muốn giới thiệu.
Bae JunSik biết điều này, nó tỏ vẻ không hài lòng lắm. Theo như những gì nó nói thì tôi "đang có tư tưởng ngoại tình."

Tôi: ....

What the fuck mày nghĩ cái đít gì vậy? Tao ngoại tình? Han Wangho từ khi nào đã chính thức là bạn trai của tao để tao bị quy kết cái tội danh đó? Hơn nữa, giữa tao và chị ấy chỉ đơn thuần là bạn bè.

Phản biện cứng cỏi như vậy nhưng tôi cũng hơi chột dạ. Liếc nhìn Han Wangho đang hi ha nói chuyện với Smeb Song Kyungho đằng kia, tôi nóng hết cả mặt. Hỏi tại sao tôi lại "được" chứng kiến một màn anh em thân mật kia hả? Vì hôm nay chính là ngày ghi hình cho trận Chung kết LCK mùa xuân. Đối thủ của chúng tôi không mấy khó đoán - kt Rolster.

Còn trách tôi "ngoại tình trong tư tưởng"? Nhìn thằng nhóc kia xem, rõ ràng đã bật đèn tín hiệu cho tôi vì sao vẫn thân mật với những thằng khác? Còn cái ông Smeb kia, dù là cựu đồng đôi thân thiết cũng không cần quá chớn như vậy! Cái tay chạm vào đâu đó, gáy của Han Wangho ông muốn chạm là chạm hả?  Bực bội, tôi tiến đến phía sau lưng thằng nhóc hư hỏng, đưa tay nhéo phần ót trắng mịn của nó. Tất nhiên không thể để lộ ra sự khó chịu, tôi nở một nụ cười hết sức bình thản.

- Đang nói gì vui vậy nhóc?

Han Wangho hơi giật mình nhưng sau khi nhận ra giọng tôi, nó chỉ hơi ngoảnh đầu lại rồi thản nhiên nở nụ cười, thoáng dựa người về phía tôi, tiếp tục ríu rít.

Mẹ kiếp có thần tình yêu chứng dám, thái độ nhàn nhạt của nó khiến tôi phổng mũi sắp nổ tung luôn. Han Wangho, ít ra em cũng khôn ngoan hơn một chút rồi đấy. Ông đây mới là người em tin tưởng đến mức chỉ cần biết đằng sau lưng là ông, em mặc nhiên không quan tâm nữa đúng không? Há há há.
Dùng biểu cảm cao lãnh hết mức có thể đứng cạnh Han Wangho, tôi nhìn thẳng tình địch giả tưởng - Song Kyungho với ánh mắt ngạo nghễ. Nhưng mắt anh ta thì lúc nào cũng dán chặt lên người Han Wangho, không để ý đến tôi lắm -_-

[FANFIC] [FAKER x PEANUT] Faker truy thê kýHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin