Vì ai? Vì tôi?

2.2K 133 15
                                    

"Các con giời cứ nhao nhao đòi tôi lao vào hôn nó. Tôi cũng muốn lắm chứ nhưng fan-service chỉ đến thế thôi. Vì Han Wangho có chịu hợp tác quái đâu.

-----
Thế mà nó lại rất chịu khó tạo fan-service với những thằng khác.
Trước-mặt-tôi.
Chắc không cần kể thì mấy người cũng biết đúng không? Ngày nào mà tôi chẳng ngậm ngùi chứng kiến để đến đêm về ngửa mặt than trời. Thân thiết với thằng khác thì cũng thôi đi. Có điều sao chỉ với riêng thằng này là  tránh như tránh tà vậy? Han Wangho, mau banh đôi mắt ti hí ra xem có bao nhiêu bà cô già ngóng trông moment của chúng ta kìa! Có bao nhiêu lời nhắc  em nhớ sự tồn tại của tôi kìa!

Hay là do tôi nhạy cảm quá nhỉ? Gần đây tôi thấy mình ngớ ngẩn ghê. Hơi một tí là buồn, động một tí là thấy tủi thân. Sanghyuk ơi Sanghyuk, con người chứ đâu phải con bò, đừng có nhiều tí như vậy được không?

Buồn mà chẳng dám hỏi, kiểu người như tôi chắc chắn không thể hùng hổ xông lên lắc mạnh vai nó đòi đáp án rồi.
Sao như thiếu nữ thất tình nè trời!

Rầu quá là rầu.

Nhưng tôi chưa bỏ cuộc đâu. Mấy gái chớ nên lậm phim lậm truyện, mường tượng ra tình tiết nam chính mệt mỏi với cảnh tuyệt vọng mà buông tay mối tình. Nam nhi đại trượng phu, đã quyết tâm bắt vợ về nhà thì phải dốc sức. Có như thế kết quả ra sao cũng không hối hận.
Tinh thần này thiệt đáng hoan nghênh, còn không mau cho tràng pháo tay khích lệ tinh thần! Mai này chọn chồng nhất định phải chọn những người như tôi biết chưa.

Là người thuộc phái hành động, tôi quyết tâm tìm ra nguyên nhân cho bằng được.
Công cụ đơn giản thuận tiện có tính bảo mật cao nhất dĩ nhiên là... lên diễn đàn xin tư vấn!
Phải biết dân mạng cực kỳ rảnh rỗi cực kỳ bát quái, thường lấy chuyện của người khác làm thú vui giải trí.

Vậy là tôi đăng đàn cầu cứu.

"Một người trước kia có khoảng cách khá xa với bạn, luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn lại gần bạn. Giờ có cơ hội tiếp xúc gần gũi rồi thì thường xuyên cho bạn ăn bơ. Người này rất thân thiện với mọi người nhưng lại giữ khoảng cách với bạn. Rất thích trêu trọc bạn nhưng không muốn tỏ ra thân thiết. Các cao nhân cho hỏi đây là tín hiệu gì? Và phải làm thế nào để cải thiện tình trạng này?"

Không ngoài dự đoán, chưa đầy hai tiếng sau đã có hàng loạt bình luận. Chỉ là đọc xong nhụt chí dễ sợ.

- Tiếp xúc lâu ngày => nhận ra bản chất => hình tượng sụp đổ => thất vọng => hết muốn lại gần.

- Ai rồi cũng sẽ có những mối quan tâm khác, đã là tình cảm không thể cưỡng cầu!

- Xuất hiện những người hấp dẫn hơn chủ topic chăng?

- Loại người cả thèm chóng chán như vậy, bỏ quách cho rồi!

....

Này này, sao tôi nghe không hề có tính đóng góp chút nào vậy! Giải pháp? Giải pháp đâu? Tôi muốn cải thiện, không muốn buông xuôi!

Hừ! Đáng lẽ không nên đánh giá cao sự có ích của cư dân mạng. Thôi dẹp. Đi ngủ cho đỡ hại não.

Ấy!
Từ từ!

Hình như tôi vừa lướt qua một bình luận mang tính xây dựng.

- Bạn thử nhớ lại xem, trong quá khứ đã từng làm gì khiến đối phương muốn tạo khoảng cách như bây giờ không? Ví dụ, bạn làm người ta ái ngại chẳng hạn.

Làm gì à?
Tôi nghĩ mãi mà nghĩ không thông. Trước kia khi chưa chung nhóm, hai đứa đâu có cơ hội tiếp xúc nhiều? Chỉ có vài lần đụng nhau trên game...

Trên game...
game...

Thôi bỏ mẹ rồi !!!

Đừng nói với tôi là vì vụ "Canh bánh gạo" trong truyền thuyết ấy nha!

Giỡn mặt tôi hả?

Lee Sanghyuk! Cảm giác tự bê đá phang vào chân có thốn không mày ?!!!!
Nhưng tôi không cố ý mà! Cách cư xử đó, với ai cũng vậy. ROX PEANUT cũng không ngoại lệ! SKT PEANUT thì khác!

Còn Han Wangho, em cũng đừng nhỏ mọn vậy chứ? Mà nếu không nhỏ mọn cũng đừng ngốc nghếch như vậy! Phải mạnh dạn lên chứ cái thằng nhóc này.

Các cao nhân đang đọc những dòng đau khổ trên, làm ơn cho tôi một mũi kim chỉ nam, xem tôi nên giải quyết rắc rối này như thế nào?"

-----



Lời mẹ Đậu: Vụ canh bánh gạo mà Đậu từ nay về sau mãi mang tiếng "yêu mà không được đáp trả" với Faker, đừng bảo có người không biết nha =)))
Nào hãy làm quân sư tình yêu cho Hiếc đi chớ để Hiếc thộn như này

Lời mẹ Đậu: Vụ canh bánh gạo mà Đậu từ nay về sau mãi mang tiếng "yêu mà không được đáp trả" với Faker, đừng bảo có người không biết nha =)))Nào hãy làm quân sư tình yêu cho Hiếc đi chớ để Hiếc thộn như này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[FANFIC] [FAKER x PEANUT] Faker truy thê kýWhere stories live. Discover now