Ý nghĩa của món quà

1.6K 135 19
                                    

" Lần này, thằng quạu quọ vẫn là tôi. Nhưng Han Wangho thì không giống mọi khi cho lắm...

----

- Nè! - tôi chìa chiếc túi đựng quà ra trước mặt nó.

Đúng rồi đấy! Phải mạnh dạn theo đuổi thôi. Từ sau trận say mất mặt ấy, tôi cũng ý thức được rằng khoảng cách giữa hai đứa bắt đầu có những biến chuyển tốt. Không rõ rệt lắm nhưng ít nhất Han Wangho đã chủ động hơn nhiều. Hai thằng Jun Sik Jae Wan ưỡn ngực đòi trả công, tôi không đấm vào mặt chúng nó là may lắm rồi.

- Cái gì đây anh? - Thằng nhóc này, quà chứ còn gì nữa  không hiểu thật hay giả bộ không hiểu đó?

- Tặng em.

Tuy trong lòng mắng mỏ mấy câu nhưng ngoài miệng vẫn phải tỏ ra có thành ý một chút. Tôi đúng là biết ứng xử quá đi mất haha.

- Tặng em? Sao tặng em? - nó giở giọng nghi ngờ

- Ờm... vì lần trước định mời em đi ăn nhưng cuối cùng lại thành em trả tiền. Coi như anh tặng em làm kỷ niệm. Không đắt lắm đâu, đừng ngại.

- Ầy... thật sự không cần mà. Nếu muốn, hôm nào anh mời lại em là được.
Miệng nói vậy nhưng tay đã nhanh chộp lấy, bắt đầu lục lọi cái túi rồi. Cái thằng, phải tỏ vẻ e ngại một chút  mới đúng kịch bản chứ!

- Woa! Anh tặng em đồng hồ hả? - Đôi mắt hí của nó trợn lên trông rõ hài, con ngươi sắp nổi tới nơi mà vẫn không to hơn được bao nhiêu.

- Có cần khoa trương vậy không? Chỉ là cái đồng hồ thôi mà - nở một nụ cười dịu dàng tiêu chuẩn, tôi vươn tay xoa đầu nó. Thế nào, cảm động muốn chết rồi đúng không? Ân huệ này không phải ai cũng có  đâu nha.

- Nhưng mà hyung này, chiếc đồng hồ này cũng đến cả ngàn lận, em...

- Anh đã bảo đừng ngại!

Tôi hắng giọng cắt ngang. Các người xem, nam chính lạnh lùng quyết đoán đứng ngay trước mặt, suy xét gì nữa, còn không mau lao vào vòng tay này đi Han Wangho ngốc nghếch.

Đang tự khen khí chất của bản thân một chút, tôi không ngờ thằng nhóc không biết điều ấy lại phũ phàng đấm giữa mặt tôi bằng cái miệng đáng ghét của nó:

- Ý em là, thay vì mua đồng hồ cho em, anh nên chăm chút cho bản thân thì hơn. Anh xem anh kìa, không áo phông trắng quần đen thì đồng phục dã chiến. Bảo sao người ta nói anh hà tiện.

!!!!!

Có nghe thấy không vậy? Trong câu chuyện tình chó chết này không có chỗ cho một tiểu thụ ngoan ngoãn biết điều đâu. Han Wangho chính là miệng tiện trong truyền thuyền đó.

Lần này tôi giận. Giận thật. Ông có lòng tốt mua quà cho em mà em dám mang chuyện riêng của ông ra để phê phán nhiếc móc hả? Trêu tức ông đây là niềm vui của em có phải không?

- Không thích thì thôi! Chuyện ăn mặc của tôi cần cậu lo chắc? Cậu là cái gì mà quản cả những việc đó? - tôi quạu.

[FANFIC] [FAKER x PEANUT] Faker truy thê kýOù les histoires vivent. Découvrez maintenant