Chương 23

300 37 4
                                    


Đã nói mắt trái nhảy tài mắt phải nhảy tai, Vương Thanh hôm nay ở đoàn phim mắt phải vẫn luôn nhảy không ngừng, anh luôn cảm thấy hôm nay sắp xảy ra chuyện gì.


Biên Vân đứng ở một bên an ủi anh, "Anh chẳng qua là ngủ không ngon mà thôi, không nên suy nghĩ quá nhiều."


Vương Thanh cau mày, loại cảm giác này không khỏi có chút làm tim hồi hộp , anh cho tới bây giờ chưa từng có, cả buổi trưa cũng tỏ ra có chút mất hồn mất vía.


Buổi chiều bộ phim của Vương Thanh sát thanh , nhưng cảm giác đó vẫn quanh quẩn ở trong lòng, vì vậy Vương Thanh định đi sang bên Phùng Kiến Vũ nhìn một chút.


Thật ra thì Vu Tư Tư đã cảnh cáo Vương Thanh, bất kể người bên ngoài nghĩ thế nào về quan hệ của anh cùng Phùng Kiến Vũ , chính anh điều đầu tiên phải làm cho tốt chính là giữ một khoảng cách. Nhưng mà hôm nay thật sự cảm giác đặc biệt không đúng, Vương Thanh cảm thấy không sớm nhìn thấy Phùng Kiến Vũ tâm tình không thể thả lõng được.


Hiện tại《 tiên ma đạo 》đang dựng cảnh quay tiếp theo, người trong đoàn phim cũng đang nghỉ ngơi, tụ năm tụ ba ngồi chung một chỗ nói chuyện phiếm, bầu không khí lộ vẻ rất tốt.


Thấy Vương Thanh tới, Phùng Kiến Vũ nhớ lời cảnh cáo của Vu Tư Tư cùng Quan Tiểu Đồng , vì vậy chẳng qua là từ từ đi tới : "Thanh ca, phim quay xong?"


Vương Thanh gật đầu, nhỏ giọng nói: "Không cần phải để ý đến anh, anh chính là tới xem một chút, em còn quay bao lâu?"


Phùng Kiến Vũ xoay người chỉ chỉ cảnh trí phía sau , "Cái này dựng xong liền đến em, cảnh này quay xong rồi thì phần quay của em hôm nay sẽ kết thúc."


" Được, anh ở ngay bên cạnh xem, em không cần phải để ý đến anh." Vương Thanh tự mình tìm một vị trí ngồi xuống, tỏ ý Phùng Kiến Vũ đi làm chuyện của mình đi.


Phùng Kiến Vũ luôn cảm thấy hôm nay Vương Thanh có chút kỳ quái, trầm mặc một chút vẫn là một bước ba quay đầu bước đi.


Cảnh này là Phùng Kiến Vũ đóng vai Cổ Nguyên bị nam ba phát hiện thân phận kỳ hoặc của hắn, vì vậy Cổ Nguyên định giết hắn chấm dứt hậu hoạn. Đây là một cảnh quay đánh nhau , song phương cũng treo lên dây cáp , Vương Thanh kéo kéo Tiễn Đồng: "Ngươi lần nữa đi xác nhận dây cáp treo của Vũ ca ngươi có vấn đề hay không."


Tiễn Đồng mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là đi, kỳ thực thông thường mà nói cũng sẽ không có chuyện gì, Tiễn Đồng cảm thấy Vương Thanh có thể là đã quá lo lắng a !.


Thấy Tiễn Đồng cho mình một dấu OK , Vương Thanh rốt cuộc yên tâm.


Thanh Thanh thiên đầu thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ