Chương 11

401 40 2
                                    


 "Em là yêu tinh." Nghe được lời mở đầu này, Vương Thanh nhớ lại tối hôm qua, trong lòng nói biểu hiện của ngươi ở trên giường là rất yêu tinh, nhưng vừa nhìn thấy cái đuôi kia, Vương Thanh cười không nổi.


"Đây là sư phụ của em, Khuất Ly..."


Khuất Ly không nhịn được cắt đứt lời Phùng Kiến Vũ , "Đừng nói nhảm với hắn nữa, người phàm, ta nói cho ngươi biết, ngươi bây giờ chỉ có hai lựa chọn, hoặc là bị ta giết hoặc là ngươi tự sát, mau chọn đi."


"Tôi vẫn cảm thấy cách thức mình thức dậy không đúng, có thể để cho tôi ngủ lại một lần nữa không?" Vương Thanh chuẩn bị ngã lên giường liền bị Phùng Kiến Vũ kéo lại.


"Thanh ca, đừng trốn tránh thực tế, chuyện đã xảy ra anh phải tiếp nhận a."


Vương Thanh gật đầu, " Được, cậu là yêu tinh, tôi đã chấp nhận giả thuyết này, xin hỏi tôi có thể ngủ chưa?"


Thấy Vương Thanh lại muốn nằm trên giường, Phùng Kiến Vũ lần nữa kéo anh, "Không được, anh phải nghe em nói hết nguyên nhân hậu quả."


Ở ba giờ thao thao bất tuyệt giải thích , Vương Thanh coi như là nghe rõ, Phùng Kiến Vũ là con sóc tinh 600 năm, Khuất Ly là con sóc tinh 1750 năm , còn 50 năm nữa liền có thể đắc đạo thăng thiên.


"Chính là cái đứa hư hỏng này ! Nếu không phải ngươi gần đây động dục, ta sẽ bởi vì ngươi mà xuất quan sao!" Khuất Ly càng nghĩ càng giận.


Vương Thanh nghe ba giờ, tựa hồ rốt cuộc cũng nắm được điểm chính, "Ngươi nói Đại Vũ gần đây động dục?"


"Đúng vậy."


"Cho nên trên người cậu ấy mới thơm như vậy?"


Khuất Ly thần sắc trở nên cổ quái, "Ngươi có thể ngửi được mùi trên người hắn?"


Phùng Kiến Vũ nâng cánh tay mình lên ngửi một cái, "Trên người em có cái mùi thơm gì sao?"


Vương Thanh bị sắc mặt của Khuất Ly dọa sợ hết hồn, "Dù sao tôi ngửi được cái mùi kia liền sẽ trở nên rất kỳ quái, tôi hỏi qua những người khác, cũng nói không có ngửi được."


Khuất Ly liếc mắt, "Cái gì gọi là trở nên rất kỳ quái, không phải là muốn cùng hắn lên giường sao."


Phùng Kiến Vũ một tay bịt miệng Khuất Ly : "Sư phụ, ngươi có thể trở về tiếp tục tu luyện không." Trước kia muốn sư phụ xuất quan, bây giờ lại muốn đem hắn giam lại.

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now