Chương 13

408 42 3
                                    


 Vương Thanh vẫn còn đang đắn đo hành vi này có ảnh hưởng đến đức hạnh của mình hay không, nhưng nhìn đến điện thoại di động của Phùng Kiến Vũ hoàn toàn không có khóa ném ở trên giường mình, Vương Thanh cảm thấy mình cả người đều có điểm không thể khống chế.


Màn ảnh sáng lên , Vương Thanh không nhịn được liếc một cái, không nhìn còn khá, nhìn một cái Vương Thanh cả người đều ngẩn ra.


Đó là một cái nhắc nhở có người phát WEIBO , Vương Thanh đối với cái ID đó thật là quen thuộc không thể quen thuộc hơn nữa, bởi vì đó là ID hội trưởng hậu viên hội của mình.


Vương Thanh không nhịn được tò mò vẫn là cầm lấy điện thoại của Phùng Kiến Vũ , điện thoại di động trượt một cái liền tiến vào WEIBO.


Phùng Kiến Vũ follow chỉ có 30 người, Vương Thanh nhìn lướt qua phát hiện list follow cũng không có ID của người hội trưởng kia, ngay sau đó nghĩ tới một khả năng khác, chính là follow ngầm ...


Vương Thanh nhìn trang chủ của Phùng Kiến Vũ , thật vẫn có tin tức hội trưởng phát WEIBO , nhìn một cái , Vương Thanh lại làm cho sợ hết hồn. Phùng Kiến Vũ len lén follow thật là nhiều WEIBO hậu viện hội của mình, trang chủ tất cả đều là hình của anh...


Cái này phải là chân ái a !! Vương Thanh ra kết luận, cả người đều thần thanh khí sảng.


Phùng Kiến Vũ tắm xong đi ra phát hiện Vương Thanh hướng về phía điện thoại di động của mình cười mặt đầy si hán, cậu đi qua nhìn một cái, cả cái màn ảnh đều là màu đen, gương mặt Vương Thanh phản chiếu trên màn ảnh


Vương Thanh thấy Phùng Kiến Vũ mặt đầy không hiểu nhìn mình, lúng túng cười một tiếng: "Màn hình điện thoại di động của cậu dùng thật tốt, giống như gương vậy."


Phùng Kiến Vũ nhận lấy điện thoại Vương Thanh đưa tới, hỏi: "Thanh ca, tối nay em ngủ ở kia?"


"Dĩ nhiên ngủ chung với tôi!" Vương Thanh như đinh đóng cột trả lời


Phùng Kiến Vũ luôn luôn ngủ rất tốt, nhưng mà hôm nay hoàn toàn bị giày vò không ngủ được. Mỗi khi cậu sắp ngủ , Vương Thanh ba một cái trở mình, sau đó cậu lại bắt đầu buồn ngủ, ba một cái Vương Thanh lại trở mình.


"Thanh ca, anh có phải đói bụng hay không a?" Nửa tiếng sau Phùng Kiến Vũ rốt cuộc không nhịn được mở miệng.


"Tôi không có a." Vương Thanh thật ra thì chính là không biết làm sao mở miệng nói chuyện, chỉ có thể làm như vậy biện pháp để cho Phùng Kiến Vũ nói chuyện trước.


"Nếu như anh đói em có thể dùng bên dưới cho anh ăn."


Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now