Chương 2

557 48 3
                                    


 Ngày hôm sau tin tức trang bìa tất cả đều là tin tức Vương Thanh đoạt giải ảnh đế trong liên hoan phim lần thứ 51 , mà Phùng Kiến Vũ cũng xuất hiện ở trong đó, cái này làm cho Vương Thanh rất là tức giận. Một tin tức trong số đó càng làm cho sắc mặt Vương Thanh tái xanh, thật là muốn lập tức đem bàn xốc lên


"Tiểu thịt tươi đang ăn khách Phùng Kiến Vũ đoạt được giải thưởng tân nhân xuất sắc nhất, cuối cùng lại là fan não tàn của ảnh đế Vương Thanh ."


Mạc danh kỳ diệu xông tới một người, lại cùng mình lên cùng một tựa đề, bây giờ người mới quả thực là rất thủ đoạn a, Vương Thanh hừ một tiếng, tức chết bảo bảo.


Ngày hôm qua Phùng Kiến Vũ giống như chưa uống thuốc vậy, lúc đang cầm giải thưởng của mình đột nhiên đứng lên kêu một câu là " Vương Thanh đoạt giải ảnh đế sao ", sau đó liền bắt đầu ba ba ba vỗ tay. Hiện trường đều là tiếng cười, tiếp đó là tiếng vỗ tay, đều ở đây ủng hộ cho Vương Thanh . Phùng Kiến Vũ đêm đó cũng nhờ vào tác phẩm đâu tay 《 Thiển Miên 》 nhận được giải thưởng tân nhân có tiềm lực nhất, Vương Thanh xem đoạn phim cậu đoạt giải, đột nhiên phát hiện người mới này thật ra thì rất có năng lực diễn xuất . Thế nhưng, không có việc gì con mắt lại lớn như vậy làm cái gì! ! ! Tạm thời khó chịu ngươi một thời gian vậy. Nể tình ngươi là fan não tàn của ta, thời hạn liền là một tuần lễ đi.


Nhưng mà Vương Thanh vạn vạn không nghĩ tới, một tuần còn chưa có đi qua, anh liền gặp lại Phùng Kiến Vũ . Vương Thanh gần đây nhận đóng vai nam chính một bộ phim , tên là Nghịch Chiến, nội dung là một cảnh sát nằm vùng gia nhập băng đảng thu thập tội chứng, không nghĩ tới lại bị phong cách làm việc của hắc bang lão đại làm cảm động, thật sự trở thành một viên mãnh tướng dưới tay hắc bang lão đại , phản bội cảnh sát. Cảnh sát phát ra lệnh truy nã, thề phải lùng bắt cảnh sát nằm vùng quy án, hắc bang lão đại vì bảo vệ hắn, bắt đầu cùng cảnh sát chính diện giao chiến, nào ngờ cảnh sát nằm vùng thật ra thì không có phản bội, mà là một mực ẩn núp ở bên cạnh hắn thu thập tội chứng. Cuối cùng hắc bang lão đại chết thảm, cảnh sát nằm vùng sinh lòng áy náy, từ chức, mang tro cốt của hắc bang lão đại rời đi. Vương Thanh vừa nhìn đã biết, chủ đề chính của phim là bán hủ a! Nhưng mà kịch bản khắc họa tâm lý nhân vật làm cho Vương Thanh rất cảm động, nhìn xong kịch bản sau đó trực tiếp đáp ứng lời mời, diễn vai cảnh sát nằm vùng nội tâm mỗi ngày dằn xé. Nhân vật nam chính đã định, nam hai lại chậm chạp không có tin tức, cho nên cũng không có triển khai tuyên truyền. Tuy là bộ phim này phân ra nam một nam hai, nhưng kỳ thật càng giống như đôi nhân vật nam chính, đạo diễn cũng vẫn vì tìm không được diễn viên mà phát sầu.


Cho tới lúc này, Vương Thanh lặng lẽ nhìn Phùng Kiến Vũ ngồi ở đối diện mình, cảm giác mình có chút mông lung


"Chúng tôi quyết định Phùng Kiến Vũ diễn nam hai, chính là nhân vật băng đảng lão đại Đặng Nhàn." Nghe xong lời đạo diễn nói, Phùng Kiến Vũ hay tay chống càm, mặt ngây thơ nhìn Vương Thanh cười 

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now