Chương 14

363 46 5
                                    

Tiễn Đồng hai ngày này có chút buồn bực, không biết tại sao, rõ ràng là trợ lý của Phùng Kiến Vũ , nhưng mà mình lại bị ngồi chơi xơi nước!


Từ lúc Phùng Kiến Vũ dọn vào ở cùng Vương Thanh , ngươi nói phương diện sinh hoạt ta bất kể coi như xong đi, nhưng mà tại sao! Bây giờ ngay cả công việc cũng không cần hắn xía vào? Tiễn Đồng có chút bi phẫn nghĩ, đại khái mình sắp thất nghiệp đi.


Khi yêu đương Vương Thanh thật là dính người đến đáng sợ, Phùng Kiến Vũ chân trước đi đâu Vương Thanh liền chân sau theo sau. Khi hai người ở chung với nhau ngược lại là không có vấn đề gì, nhưng mà người đại diện cùng trợ lý vẫn còn ở đó, mọi người cảm thấy có chút muốn chết cho xong


Ở Vương Thanh lần nào đi wc cũng mang theo Phùng Kiến Vũ , Vu Tư Tư rốt cuộc không nhịn được: "Vương Thanh, tôi trước kia cảm thấy anh đi wc có thể là thận không tốt. Nhưng mà anh bây giờ lần nào cũng mang Đại Vũ đi wc, thời gian lại còn không ngắn, tôi cảm thấy anh có thể là tinh lực có chút dồi dào, cần uống chút thuốc gì xem có thể tránh cho anh bị liệt dương hay không."


"Chúng ta là rất nghiêm túc đi wc có được hay không!" Vương Thanh có chút xấu hổ giải thích, "Cũng không có làm chuyện ngượng ngùng gì."


Mọi người dùng dáng vẻ bị sét đánh nhìn Vương Thanh một cái, đã nói trong khi yêu đương chỉ số IQ là 0, thế nhưng Vương Thanh hiển nhiên so với số 0 này còn thấp hơn, đơn giản là số âm.


Vương Thanh ngươi còn nhớ rõ diện mạo của ngươi trước khi nói yêu đương sao, hiện tại vẻ mặt nhược thụ của ngươi không khỏi khiến người ta nghi ngờ


Từ lúc Vu Tư Tư cùng Quan Tiêu Đồng biết hai người ở chung một chỗ , đều có cảm giác như trời sập, là người đại diện của hai người , nghệ sĩ của mình nếu như xảy ra xì căng đan gì, mọi người đều biết mình sẽ chết rất thê thảm nha


Vòng giải trí bây giờ quả thật thịnh hành bán hủ, nhưng nếu quả thật là GAY được chứng thực rồi thì phong sát là không thể nghi ngờ. Người đại diện của hai người thật là lo nghĩ nát ruột , nghệ sĩ nhà mình là tính khí gì thì đều hiểu, muốn cho hai người mới vừa ở chung với nhau chia tay, khẳng định là chuyện không thể nào . Hai người thảo luận, nếu đã trở thành sự thật, sẽ dùng tới phương pháp bán hủ vậy. Bây giờ chỉ có thể cầu nguyện, hai tổ tông này không nên làm ra chuyện động trời gì.


Phùng Kiến Vũ buổi sáng nhìn gương cạo râu, Vương Thanh tựa vào cửa vừa nhìn cậu.


"Khi em soi gương có sợ sẽ hiện ra nguyên hình hay không a?" Vương Thanh bất thình lình phun ra một câu.


"..." Phùng Kiến Vũ tay run một cái, thiếu chút nữa đem cằm cạo ra một đường."Thanh ca, đây chính là một cái gương bình thường a."


"Em có phải có khả năng biến hóa đúng không a?"


"Thanh ca, anh muốn làm gì?"


"Em có phải có thể xuyên tường, có thể ẩn thân, từ trên lầu nhảy xuống cũng sẽ không bị thương a?"


Phùng Kiến Vũ yên lặng cạo râu, dùng nước rửa mặt sạch sẻ."Thanh ca..."


"Em có thể mang anh bay không?"


"Thanh ca..." Phùng Kiến Vũ đi tới, hơi nhón chân lên, ở trên miệng Vương Thanh hôn một cái, "Anh có chút ồn ào."


Vương Thanh ở cửa phòng tắm ngây ngô sửng sốt hồi lâu, cho đến Phùng Kiến Vũ thay quần áo xong đi ra,anh mới phản ứng được, mình giống như mới vừa bị ghét bỏ...


"Thanh ca, anh chuẩn bị ra ngoài xong chưa?"


Vương Thanh ở trong mộng mới tỉnh, cầm điện thoại di động lên nói: "Anh gọi điện thoại cho Biên Vân, bảo cô ấy tới đón."


Phùng Kiến Vũ tiến lên, đem điện thoại di động của anh ném trở về trong túi, "Không cần."


Sau đó Vương Thanh cảm giác được một cơn gió, lúc hoàn toàn chưa có phản ứng kịp, phát hiện mình đã đến mảnh đất trống phía sau trường quay


"..." Vương Thanh sợ ngây người , mới vừa rồi xảy ra chuyện quái gì vậy a!


Phùng Kiến Vũ cười nhìn anh, "Thanh ca, nếu như sau này mỗi ngày anh muốn đi làm như vậy, cũng là có thể."


Vương Thanh chân mềm nhũn, "Anh vẫn là... vẫn là ngồi xe đi."


Khi [Quang Niên] bắt đầu quay , liền dẫn tới chú ý cao độ, rất nhiều tiết mục cũng rối rít ném ra cành ô liu, hy vọng bọn họ có thể tới quay chụp một số tin tức


Đoàn phim không muốn bị trễ tiến độ, toàn bộ cự tuyệt. Sắp đến lúc kết thúc, mỗi ngày đều có ký giả tới tham ban, muốn chụp một vài tài liệu trở về giao nộp. Dẫu sao lúc này ai có thể chụp được ảnh độc quyền liền ngạo mạn.


Gần đây ký giả cùng paparazi cắn chặt, hai bên cũng rất khẩn trương, rất sợ hai người bị chụp được cùng nhau ra vào một căn nhà. Chỉ có một mình Phùng Kiến Vũ thản nhiên tự đắc, mọi người đều cảm thấy cậu thật là tâm đại a.


Vương Thanh lúc đầu cũng rất khẩn trương, nhưng từ lúc thấy Phùng Kiến Vũ vỗ tai một cái, ký giả liền tự mình quay đầu đi , Vương Thanh liền biết , bạn trai của mình rất lợi hại a, căn bản không cần phải lo lắng chuyện bị theo dõi bị phơi bày ra ánh sáng



Cuối cùng Vương Thanh rất vui vẻ hỏi Phùng Kiến Vũ: "Em nhìn xem,đôi mắt của anh, còn có biến lớn hơn một chút được không?

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now