Chương 6

375 45 5
                                    


Sau khi phim bắt đầu quay, Phùng Kiến Vũ lại bước vào trạng thái nhân vật, Vương Thanh trong nháy mắt liền kinh sợ. Thật ra thì cũng không trách Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ dùng đôi mắt to xinh đẹp ẩn chứa tình yêu thầm kín nhìn ngươi quả thật là đỏ mặt tim đập muốn dừng cũng không được


Rất nhiều đạo diễn sẽ nói trước cảnh quay thân mật để cho diễn viên sớm quen , không đến nổi lúng túng. Nhưng thực ra lúc tiến hành, phần lớn diễn viên đều rất lúng túng.


Vương Thanh ngày đầu tiên biết phải diễn cảnh hôn, buổi sáng bò dậy liền bắt đầu đánh răng, đánh tới ba lần, Biên Vân đều sợ ngây người, trong lòng thầm nói lần trước anh cùng ảnh hậu quay phim hình như cũng không chú trọng như vậy a.


Vương Thanh thật ra là rất khẩn trương, ở vòng giải trí lăn lộn sáu năm, lần đầu tiên cùng một người nam quay cảnh thân thiết ! Thật là trong lòng phát hoảng!


Thật vất vả đến trường quay, Vương Thanh lại đi wc, Biên Vân nhìn bóng lưng anh, không phải chứ, lúc ở nhà anh đã ở trong wc nửa tiếng a! Anh rốt cuộc là bị táo bón hay là thận hư a!


Vốn là muốn đi wc thả lỏng một chút, kết quả Vương Thanh vạn vạn không ngờ tới vừa đi vào liền thấy Phùng Kiến Vũ chu mông ở bồn rửa tay...


Tiễn Đồng lần đầu tiên có chút hoảng, Phùng Kiến Vũ đi wc cũng gần nửa tiếng rồi, vẫn chưa có ra, làm trợ lý vốn là nên đi xem một chút, nhưng là vạn nhất - hắn lạị nghĩ vạn nhất Vũ ca táo bón thì hắn không phải rất lúng túng sao. Cuối cùng vẫn là thợ trang điểm đến trường quay, hỏi Phùng Kiến Vũ cũng không đến sao, Tiễn Đồng rốt cuộc hạ quyết tâm đi wc xem một chút.


Mới vừa đi tới cửa wc liền nghe được thanh âm của Vương Thanh , Tiễn Đồng có chút sững sốt


"Có phải bị kẹt hay không?"


"ừ, anh lấy ra trước đi, có chút đau." Là Vũ ca, Tiễn Đồng lại ngây người


"Cậu nhất định muốn tôi lấy ra? Tôi sợ làm đau cậu a."


"Vậy tự em thử một chút."


"Có phải dùng cái này làm trơn một chút không, sẽ không cảm thấy khô."


! ! ! Tiễn Đồng ở cửa càng nghe miệng càng mở càng lớn, do dự có nên đi vào hay không, sau đó liền nghe phía sau có tiếng bước chân.


Tiễn Đồng đánh liều tiến vào wc, che con mắt mình lại kêu to một tiếng: "Ai nha, Vũ ca, anh ở chỗ này a,chị hóa trang tìm anh."


Vương Thanh xoay đầu lại, giống như phát hiện cứu tinh vậy, "Ai, Tiễn Đồng, ngươi mau giúp Vũ ca các ngươi mang kính sát tròng đi."

Thanh Thanh thiên đầu thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ