Chương 9

400 47 3
                                    


 Khi Lý Khải thấy Vương Thanh cũng tới, đầu tiên là có chút khó hiểu, sau đó nhớ tới gần đây hai người đóng phim có một vài tin đồn, trong nháy mắt lộ ra biểu tình đã sáng tỏ


Phùng Kiến Vũ thần sắc ngưng trọng đi theo sau lưng Vương Thanh , không nói một lời, tựa hồ đang giận dỗi với Vương Thanh . Sau khi đi vào qua loa lên tiếng chào, Phùng Kiến Vũ liền ngồi tại chỗ không nói một lời.


"Lý tổng xin lỗi, hôm nay nghe được Đại Vũ chúng tôi nói muốn cùng anh ăn cơm, tôi nhớ tới lần trước ăn cơm với Lý tổng cũng là nửa năm trước, liền mặt dầy tới cọ cơm a."


Phùng Kiến Vũ nhìn anh chằm chằm , ánh mắt kia rõ ràng nói, xem đi, anh nha chính là cọ cơm, còn không thừa nhận.


"Không sao, nhiều người ăn cơm cũng tốt." Lý Khải mặc dù đang nói chuyện với Vương Thanh , nhưng ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm Phùng Kiến Vũ.


Vương Thanh thấy vậy, đưa tay phủ lên tay Phùng Kiến Vũ : "Cậu có cái gì đặc biệt muốn ăn không?"


Kết quả Phùng Kiến Vũ căn bản không cảm kích, rút tay mình về, "Chúng ta còn đang chiến tranh lạnh đó."


Vương Thanh đầu tiên là sững sốt một chút, sau đó mới hiểu được Phùng Kiến Vũ đang nói gì. Bên trong kịch bản hai người bởi vì xì căng đan mà bắt đầu chiến tranh lạnh, thích giữ trạng thái nhập vai cho nên bây giờ Phùng Kiến Vũ căn bản không muốn để ý tới anh. Vương Thanh nhớ ánh mắt hờn tủi của Phùng Kiến Vũ ở trong xe , mới hiểu được cậu vẫn chưa thoát vai! Làm sao lại quên mất chuyện này chứ!


Thấy hành động của hai người , Lý Khải cảm thấy càng ngày càng thú vị, chẳng lẽ tin đồn là thật? Vương Thanh thật sự cong?


Trước đó Vương Thanh vẫn luôn không lộ ra xì căng đan nào, trong giới rất nhiều người suy đoán anh có phải chưa come out hay không. Nhưng sau đó phát hiện anh cùng đàn ông cũng không có bất kỳ điều gì mập mờ, vì vậy Vương Thanh lúc nào nói chuyện yêu đương, sẽ nói yêu đương với ai , đều là bí ẩn của giới giải trí. Những người ái mộ thật ra thì càng cuống cuồng, vẫn cảm thấy Vương Thanh tiếp tục như vậy không phải biện pháp, rối rít dùng một trái tim của người mẹ nói anh hãy yêu đương nhanh một chút đi, chúng em muốn nhìn thấy anh hạnh phúc. Cho nên, khi cp Vương Thanh cùng Phùng Kiến Vũ mới xuất hiện trên mạng, liền sôi sục ngất trời, không biết được tại sao những người ái mộ đều có loại cảm giác nếu là nam chúng em cũng chấp nhận a


Trong bữa tiệc Lý Khải mấy lần muốn mời Phùng Kiến Vũ uống rượu, đều bị Vương Thanh trăm phương ngàn kế ngăn lại, Phùng Kiến Vũ hoàn toàn không biết đang nằm trong cuộc tranh đấu gay gắt, ngồi một bên miệng phồng phồng một mực ăn thức ăn. Hai gò má bị nhét đầy, chuyên chú nhìn chằm chằm thức ăn trước mặt, bộ dáng khả ái để cho Vương Thanh trong nháy mắt nghĩ tới con sóc.

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now