Chương 1

1K 51 15
                                    


 "A a a a, Vương Thanh tới."


"Vương Thanh Vương Thanh, nhìn bên này."


Vương Thanh bước chân dài xuống xe, đối mặt với sự gào thét đến dời non lật bể cũng tỏ ra phá lệ chững chạc.Khóe miệng hơi mỉm cười, bước lên thảm đỏ liên tục cùng người ái mộ vẫy tay cám ơn.


"A a a a thật là đẹp trai a, Vương Thanh, anh rất đẹp trai a!"


Cùng với sự gào thét của người ái mộ , Vương Thanh đi qua thảm đỏ, sau đó bị MC chặn lại.


"Vương Thanh hôm nay fan của anh cũng tới rất nhiều a, chúng ta đều biết gần đây anh đang bàn bạc một bộ phim mới, có thể tiết lộ một chút không."


"Cái này vẫn chưa hoàn toàn xác định được, vẫn là nên giữ bí mật đi, hy vọng đến lúc đó có thể dành tặng cho mọi người một sự ngạc nhiên ." Trên thực tế bộ phim này Vương Thanh đã tiếp nhận, chẳng qua là vẫn còn trong giai đoạn giữ bí mật , cho nên anh cũng không thể tiết lộ bất kỳ tin tức.


" Được, những người ái mộ nhất định rất mong đợi, hy vọng tối nay anh sẽ nhận được giải thưởng ."


Tối nay là liên hoan phim mỗi năm một lần , hội tụ minh tinh các tuyến , mọi người bề ngoài đều là một bộ dáng ta chỉ là tới để tham dự , kỳ thực nội tâm ai đều mong mỏi phủng một cái giải thưởng nam / nữ chính đem về. Ai cũng biết có thứ này, giá trị bản thân cũng chính là thủy trướng thuyền cao rồi ( nước lên thì thuyền lên; sự vật phát triển thì những gì tuỳ thuộc vào nó cũng phát triển theo)


Vương Thanh mới vừa bước vào hội trường liền nghe phía ngoài một trận thét chói tai, hoàn toàn lấn át danh tiếng của mình.


"Đại Vũ! ! A a a a a a a!"


Vương Thanh liếc mắt, anh biết bên ngoài là ai tới, một thịt tươi mới nổi của năm nay, gọi là Phùng Kiến Vũ. Đối với Vương Thanh mà nói, Phùng Kiến Vũ thật là hồng đến không giải thích được, không phải chỉ là diễn bộ phim ở bên trong chỉ bán manh sao, làm sao lại bạo hồng như thế. Hơn nữa tối hôm nay hắn tới làm chi, không phải là một bộ phim thiếu muối sao , chẳng lẽ còn được đề cử sao.


Người đại diện cùng trợ lý đã ở tại phòng hóa trang chờ Vương Thanh, thấy anh tới vội vàng đem thợ trang điểm túm đi qua hoả tốc trang điểm. Khi Vương Thanh ngồi xuống hướng về phía trợ lý nhíu nhíu mi, trợ lý lập tức hiểu ra, nhanh chóng lấy ra điện thoại di động


Trợ ký tên gọi Biên Vân, là một muội tử cao một mét bảy , ban đầu cô đi xin việc trợ lý thấy yêu cầu chiều cao một thước bảy trở lên, còn buồn bực tại sao lại có yêu cầu về chiều cao, cho đến khi cô thấy Vương Thanh đứng lên, chiều cao kia làm cho cô trợn mắt há mồm. Vương Thanh có một tật xấu, thích vào weibo tìm những thứ liên quan đến mình, phàm là thấy người ái mộ chụp hình mình hơi khó coi, anh liền lập tức không vui. Loại thời điểm này Biên Vân liền cần lập tức ra tay, leo lên weibo fan não tàn Vương Thanh của mình , đi hỏi mọi người có thể xóa weibo hay không . Tuy là rất nhiều minh tinh tính tình cổ quái, thế nhưng loại cổ quái này từ một loại ý nghĩa nào đó mà nói thì chính là tự luyến a. Biên Vân lần đầu tiên biết làm trợ lý còn phải làm chuyện loại này nên cự tuyệt, nhưng mà Vương Thanh nhìn thấy ảnh chụp không được đẹp lập tức liền là một bộ mặt bảo bảo có nỗi buồn , người đại diện lập tức nháy mắt cho Biên Vân,nhanh đi liên hệ xóa hình đi  !

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now