Chương 19

323 38 3
                                    

Phùng Kiến Vũ tăng 6 cân, Vương Thanh lấy tay nâng lên một chút là có thể cảm giác được, so với cân điện tử còn muốn chuẩn xác hơn. Phùng Kiến Vũ mập lên rất rõ ràng, một nơi là mặt, một nơi là ở bụng.


Quan Tiểu Đồng gần đây bận bàn bạc cho Phùng Kiến Vũ một bộ phim truyền hình mới, một tuần không nhìn thấy cậu, trở lại liền phát hiện Phùng Kiến Vũ lên cân, chuyện đầu tiên làm chính là bắt buộc cậu giảm cân.


Phùng Kiến Vũ thuộc về trường phái đói thì không làm việc , cho nên Quan Tiểu Đồng sẽ cho phép cậu khi đói bụng ăn một viên kẹo, mặc dù không thể ăn no, nhưng mà có thể giải quyết dục vọng muốn ăn cái gì đó của Phùng Kiến Vũ


Một tuần gần đây Quan Tiểu Đồng không có ở đây, Vương Thanh vừa nghe Phùng Kiến Vũ kêu đói liền mua các loại đậu phụ khô, kẹo thỏ trắng, kẹo que nhét vào trong miệng cậu. Phùng Kiến Vũ biết Quan Tiểu Đồng không có ở đây, lại là không chút kiêng kỵ, dù sao ngươi cho ta ta liền ăn.


"Anh nhìn một chút khuôn mặt của anh , anh nhìn sườn mặt xem, độ cong cũng không có, anh lên ống kính làm sao đẹp được. Ống kính vốn là sẽ làm cho người trong đó có cảm giác mập lên , anh cho là đóng phim truyền hình sẽ từng cảnh từng cảnh sửa mặt cho anh sao? Bắt đầu từ tuần này buổi tối không được ăn cơm, anh nhanh giảm cân xuống , tuần sau anh phải đi thử vai."


Phùng Kiến Vũ bị Quan Tiểu Đồng giáo huấn mặt đầy ủy khuất, bỉu môi nửa ngày không nói lời nào.


"Chính anh ăn đến béo lên còn mặt đầy ủy khuất là chuyện gì xảy ra, anh biết rõ cái vòng giải trí này chính là nhìn mặt..."


"Ngươi đủ rồi." Vương Thanh ngồi ở phía sau đen mặt, thật sự là không nhìn được Phùng Kiến Vũ bị ủy khuất, huống h ồcòn là do mình nuông chìu.


Quan Tiểu Đồng giáo huấn hăng say, thật sự quên mất sự tồn tại của Vương Thanh , nghe được thanh âm nổi giận của Vương Thanh từ phía sau truyền tới , toàn thân run run một cái.


"Là tôi không tốt, gần đây luôn để cho em ấy ăn, ngày mai tôi sẽ mang em ấy đi tập gym."


Quan Tiểu Đồng gật đầu liên tục, "Tốt tốt, ngài nói cái gì chính là cái đó."


Phùng Kiến Vũ lúc này mới cao hứng, hỏi Quan Tiểu Đồng phim mới nội dung là gì


Quan Tiểu Đồng đem kịch bản đưa tới, "Đây là bộ phim truyền hình cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ game , đạo diễn thấy tạo hình của anh trong phim Nghịch Chiến , cảm thấy anh rất thích hợp đóng vai chưởng môn cao lãnh võ công cao cường lại tuấn mỹ."


Phùng Kiến Vũ cơ hồ đọc nhanh như gió quét qua kịch bản, sau đó nói: "Tôi muốn diễn cái này!"

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now