Chương 15

360 38 0
                                    


Bởi vì gần đây khống chế nghiêm ngặt, mỗi ngày trường quay đều là rất hòa hài. Có một hôm lại xuất hiện một vị khách không mời mà đến, nghe tin tức ký giả đem trường quay vây chặt đến không lọt một giọt nước.


Mã Diễm là một nữ minh tinh tuyến hai, ngươi nói có bao nhiêu nổi danh ? thật giống như cũng không phải nổi tiếng đến mức nhiều kí giả đi theo như vậy , nhưng mà vừa vặn nơi mà cô xuất hiện rất đáng để thăm dò. Vương Thanh mới xuất đạo không lâu, liền cùng Mã Diễm truyền rascandal  , đây là nữ minh tinh đầu tiên mà Vương Thanh vướng phải scandal. Cái này cho đến tận bây giờ đều là đề tài nóng , rất nhiều người đều ở đây miệt mài theo đuổi bọn họ năm đó rốt cuộc là có phải là quan hệ bạn bè trai gái thật hay không


Theo lý thuyết loại tham ban này là không cho phép, nhưng mọi người đều lăn lộn trong vòng giải trí , làm sao có thể chắc chắn được mai sau ngươi không phải nhờ vả đến người ta , nên cũng phải nể mặt vài phần


Vương Thanh có chút đau đầu , Mã Diễm năm đó cùng mình truyền ra scandal là hai bên công ty một tay an bài , thế nhưng ở trong quá trình ấy, Mã Diễm quả thật đối với mình bày tỏ qua ái mộ , muốn thật sự chung một chỗ. Vương Thanh cũng không thích Mã Diễm, mấy lần đều nói cho công ty loại  scandal này có thể ngừng, nhưng mà lúc đó Vương Thanh vẫn chưa có tiếng nói , công ty cũng không có tôn trọng ý kiến của Vương Thanh . Scandal thổi phồng lên suốt một năm rưỡi, mới tuyên bố hai người có thể đứng ra bày tỏ hai người chỉ là bạn Vương Thanh mới thả lỏng thở ra một hơi


Mã Diễm đột nhiên đến để cho Vương Thanh hoàn toàn không nghĩ ra, bình thời mặc dù có ở tiết mục hoặc là trong hoạt động có gặp nhau , nhưng mà tham ban như vậy vẫn là lần đầu tiên.


Sau khi Phùng Kiến Vũ bị Biên Vân - một tay nhiều chuyện cừ khôi - phổ cập kiến thức xong , ở trường quay cũng không nói nhiều lời


Vương Thanh gấp đến độ nhiều lần muốn đi tìm Phùng Kiến Vũ giải thích, đều bị Mã Diễm kéo lại. Thấy Vương Thanh gấp gáp, Mã Diễm cuối cùng nhịn không được bật cười.


"Vương Thanh, không nghĩ tới anh thật sự đúng là thích đàn ông." Mã Diễm thờ ơ nói ra những lời này , nhưng thành công để cho Vương Thanh trong nháy mắt cũng nổi lên sát ý.


"Đừng khẩn trương, tôi sẽ không nói ra đâu." Mã Diễm phát hiện Vương Thanh thật vẫn một chút đều không đổi, một chút biến hóa duy nhất chính là nhìn về phía người yêu , ánh mắt là rất ôn nhu.


Vương Thanh nén sự tức giận, hỏi: "Cô rốt cuộc là tới làm chi?"


"Nếu không phải Lý Khải thằng ngốc kia ép, để cho tôi tới thử thăm dò các ngươi, tôi cũng không muốn tới, dẫu sao tôi cũng sắp kết hôn rồi."

Thanh Thanh thiên đầu thốngWhere stories live. Discover now