Chương 139 - Một sợ hãi một vui mừng

1K 84 0
                                    

Bác sĩ nhìn lướt qua hai người, sau đó đẩy mắt kính, giọng nói có vẻ nặng nề.

- Đứa bé không giữ được, hơn nữa... sau khi kiểm tra chúng tôi phát hiện bệnh nhân bị ung thư tử cung giai đoạn đầu, cần nằm viện điều trị, mọi người đi làm thủ tục nhập viện cho cô ấy.

Bác sĩ rất thông cảm với bệnh tình của Thiên Mộng Tuyết, nói xong thở dài xoay người rời đi

Phác Trí Mẫn sững sờ tại chỗ, rất lâu vẫn chưa hoàn hồn, một sinh mệnh còn chưa thành hình đã chết chưa nói, ngay cả Thiên Mộng Tuyết cũng không tránh được vận rủi, ung thư? Chẳng lẽ đây gọi là báo ứng ư? Lúc vừa nghe được tin tức này, lòng cậu sụp đổ, lúc này cậu chỉ cảm thấy thông cảm mà không thể hận cô ấy nữa.

Mẫn Doãn Khởi cùng Phác Trí Mẫn làm thủ tục nhập viện cho Thiên Mộng Tuyết, vừa đi đến cửa phòng bệnh, Phác Trí Mẫn đột nhiên dừng bước, cậu xoay người đối mặt với Mẫn Doãn Khởi.

Cậu ngước mắt nhìn anh, vẻ mặt vừa cương nghị vừa dịu dàng, môi mím chặt, lông mày cau lại, không hề lo lắng, dù sao cũng là người anh từng yêu, cậu cũng có thể hiểu, cậu vuốt ve lông mày anh, cười nhạt.

- Đừng lo lắng, bác sĩ nói là thời kỳ đầu thôi, sẽ không có chuyện gì.

Mẫn Doãn Khởi sửng sốt mấy giây sau đó đôi môi đang mím chặt mở ra chậm rãi nói.

- Có phải em thấy anh rất vô dụng không? Đáng lẽ anh không nên lo lắng cho cô ấy, nhưng đã nhiều năm, có lẽ từ lúc nhỏ, cô ấy luôn dựa dẫm vào anh, đây không biết có phải là cảm giác của người thân không? Anh không ngờ cô ấy lại làm ra nhiều chuyện sai lầm như vậy, lúc biết được anh thật sự không muốn chấp nhận, nhưng không có cách nào, sự thật không thể thay đổi, anh muốn tống cô ấy vào ngục, muốn dùng rất nhiều cách trả thù cô ấy, nhưng... bây giờ cô ấy lại bị bệnh như thế này.

Giọng nói lạnh lùng của anh rót vào tai Phác Trí Mẫn, thấm vào lòng cậu, sự giãy giụa khổ sở của anh cậu biết hết, nhìn anh bất lực đấm vào bức tường lạnh băng, Phác Trí Mẫn cũng thấy đau lòng.

- Đừng nói nữa... vào xem cô ấy thế nào.

Phác Trí Mẫn không muốn nhìn thấy bộ dạng này của Mẫn Doãn Khởi, chuyện đã đến nước này, không ai có thể thay đổi hiện tại trở về quá khứ.

- Em thì sao?

Mẫn Doãn Khởi dừng động tác, quay đầu nhìn Phác Trí Mẫn, ánh mắt như sợ cậu lại sắp nói muốn rời bỏ anh.

Phác Trí Mẫn biết anh đang lo lắng điều gì, cười cười.

- Cô ấy chắc không muốn nhìn thấy em, em ở đây chờ anh.

Câu nói của cậu khiến anh yên tâm, anh miễn cưỡng cười gật đầu, hôn một cái lên má cậu rồi đi về phía phòng bệnh.

Trong hành lang đầy mùi thuốc, Phác Trí Mẫn lại có cảm giác buồn nôn, cậu ôm miệng nhanh chóng chạy về phía nhà vệ sinh, đứng trong đó nôn thốc nôn tháo. Thật kỳ quái, cậu cũng không ăn gì, tại sao cứ cảm thấy buồn nôn liên tục, Phác Trí Mẫn súc miệng, rửa sạch mặt, nhìn mình trong gương, đột nhiên nghĩ đến chuyện Thiên Mộng Tuyết mang thai, chẳng lẽ... cậu cũng có thai?

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ