Chương 75 - Buổi đấu giá (1)

1.2K 116 3
                                    

Thấy cô gái trên giường đang say ngủ, Mẫn Doãn Khởi chỉ hơi nhíu mày rồi nằm xuống nhìn trần nhà rồi dần dần nhắm mắt lại không nghĩ nữa.

Lúc Mẫn Doãn Khởi nhắm mắt, đồng thời mắt Thiên Mộng Tuyết mở ra, vừa rồi cô đều nghe thấy, Phác Trí Mẫn... Cái tên xa lạ, cô chưa hề thấy Mẫn Doãn Khởi vội vàng lại dịu dàng với người nào như vậy, chẳng lẽ anh thật sự đã thích người khác sao ? Cô không cho ! Mẫn Doãn Khởi chỉ là của một mình cô.

Nghĩ đến đây, cô cố ý trở mình lật qua lật lại, như một người đang mơ ngủ ôm lấy Mẫn Doãn Khởi, thế này cô mới yên tâm Mẫn Doãn Khởi thuộc về mình, sẽ không buông tay nữa.

...........................

Mấy ngày liền, Mẫn Doãn Khởi bận xử lý chuyện công ty, sự cố rớt giá cổ phiếu lần này là do có kẻ tung tin đồn nhảm, nói Mẫn Thị ngoài mặt có vẻ tiềm lực hùng hậu, thật ra trong nội bộ lại hoàn toàn ngược lại, còn nói công ty đang trốn thuế.

Qua nửa tháng trời, các bên liên quan đều nhảy vào điều tra vấn đề thuế trong nội bộ Mẫn Thị, Mẫn Doãn Khởi cũng rất phối hợp công bố cặn kẽ mọi khoản thu chi. Những lời đồn ruốt cuộc đã được các bên liên quan họp báo phản bác, mặc dù biết kẻ nào đứng đằng sau nhưng Mẫn Doãn Khởi chưa lập tức đánh trả.

Vì sự đả kích lần này, Mẫn Thị cần một khoảng thời gian nữa để khôi phục hình ảnh, lúc này không thể để xảy ra bất kỳ điều xấu nào nữa.

Buổi tối, anh muốn tổ chức một buổi đấu giá, lúc này đã thay xong quần áo chuẩn bị cùng Kim Thái Hanh lên đường.

- Đại thiếu gia, có nên đưa thiếu gia đi cùng không ?

Trong khoảng thời gian này, Mẫn Doãn Khởi thường xuyên ra vào nhà Thiên Mộng Tuyết tiểu thư, cũng không trở về Mẫn trạch, điều này khiến Kim Thái Hanh bất bình thay cho Phác Trí Mẫn.

- Không cần, gọi điện cho Thiên tiểu thư, bảo cô ấy đi cùng tôi.

Vừa cài cúc áo, anh vừa nói với Kim Thái Hanh.

Kim Thái Hanh ngẩn ra, chuyện tình của Thiên Mộng Tuyết và thiếu gia vài năm trước mọi người đều biết, sau khi cô mất tích, giới truyền thông cũng từng phỏng đoán rối rít, lần này chủ tịch đi cùng cô khác gì trước giới truyền thông lần nữa công bố quan hệ của hai người, mà người mất tích lâu như vậy lại xuất hiện, chính là một tin cực nóng đối với giới truyền thông.

Vậy còn Phác Trí Mẫn thì sao ? Kim Thái Hanh nhìn Mẫn Doãn Khởi không nói.

- Tôi không muốn nói thêm lần thứ hai.

Mẫn Doãn Khởi đảo mắt nhìn Kim Thái Hanh , anh biết Kim Thái Hanh  đang che chở cho Phác Trí Mẫn, điều này khiến anh không thoải mái, nhìn Kim Thái Hanh  một cái, anh tự mình đến bàn, nhấn số gọi cho Thiên Mộng Tuyết.

Sau khi cúp điện thoại, Mẫn Doãn Khởi liếc nhẹ Kim Thái Hanh rồi đi thẳng ra ngoài cửa.

Khi xe anh đỗ dưới nhà Thiên Mộng Tuyết thì cũng đúng lúc cô đi ra, vẫn là màu trắng, cô mặc một chiếc váy liền có đuôi, tóc vẫn xõa sau lưng như dáng vẻ Mẫn Doãn Khởi thích, nhìn cô cũng biết đã rất tỉ mỉ trang điểm.

- Doãn Khởi.

Thiên Mộng Tuyết lên xe rất vui vẻ, buổi đấu giá từ thiện tối nay sẽ rất đáng nhớ, lần này anh dẫn cô đi hẳn là tuyên bố mối quan hệ của họ với giới truyền thông, xem ra, Mẫn Doãn Khởi vẫn yêu mình, về phần cái người tên Phác Trí Mẫn đó, chắc chẳng qua là ngườiMẫn Doãn Khởi gửi gắm tình cảm trong những ngày xa cô.

Thiên Mộng Tuyết là một cô gái thông minh, đối với chuyện riêng của Mẫn Doãn Khởi cô không hỏi tới, cô biết một người đàn ông thành đạt sẽ có sức hấp dẫn lớn, đặc biệt người vừa trẻ tuổi đẹp trai lại vừa nhiều tiền như Mẫn Doãn Khởi rất ít, cô muốn giả bộ ngây thơ, có thể mới giữ được Mẫn Doãn Khởi.

Bởi vì đàn ông thường không thích phụ nữ quá thông minh.

- Ừ, hôm nay rất đẹp.

Mẫn Doãn Khởi mỉm cười hôn lên mu bàn tay Thiên Mộng Tuyết. Nếu Phác Trí Mẫn đang đứng trước mặt anh, trên người khoác bộ vest cùng màu như vầy, sẽ còn xinh đẹp hơn.

Phác Trí Mẫn, trời ạ. Anh tự nhiên lại nghĩ đến cậu.

Mất tự nhiên buông tay Thiên Mộng Tuyết, anh hướng ra đằng trước nói.

- Lái xe.

...  

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ