Chương 64 - Biến hoá trong lòng

1.4K 125 0
                                    

Không khí ngày càng ngột ngạt. Mẫn Doãn Khởi vẫn đắm đuối nhìn Phác Trí Mẫn, ánh mắt từ si mê đến lạnh lùng, tay lại nắm chặt hai quả đấm.

Ruốt cuộc tình cảm mà anh dành cho cậu là cái gì, có phải là tình yêu hay không ? Nhưng Thiên Mộng Tuyết là người phụ nữ anh quan tâm nhất, mặc dù đã rời bỏ thế giới này, nhưng trong lòng anh vẫn khắc sâu hình bóng ấy.

Không ! Anh chỉ là nhất thời rung động, ngoài Thiên Mộng Tuyết, anh không thể yêu bất kỳ người nào ! Ở Phác Trí Mẫn, anh chẳng qua là tìm được một cảm giác khó chinh phục mà thôi.

Một giây trôi qua, Mẫn Doãn Khởi chỉ đứng tại chỗ nhìn Phác Trí Mẫn với ánh mắt vô cùng phức tạp không hề chớp.

Còn Phác Trí Mẫn lại tự phục hồi tâm tình cho mình, quay lưng về phía Mẫn Doãn Khởi, nhưng ánh mắt lạnh lùng của anh như một tảng băng lạnh, cho dù quay lưng cũng đủ làm Phác Trí Mẫn buốt giá.

Rùng mình một cái, Phác Trí Mẫn đến bên sofa xách áo khoác.

- Tôi đi trước.

Không thể đợi thêm phút nào nữa, cậu cố gắng kiềm chế sự hốt hoảng của mình, cúi đầu vòng qua Mẫn Doãn Khởi đi ra.

- Đi đâu ? Tìm Bạch Hiên Dật ư ?

Với Bạch Hiên Dật, Mẫn Doãn Khởi chưa bao giờ có ý kiến gì, nhưng sao người bạn thân nhất này lại yêu vợ của anh, mà Phác Trí Mẫn hình như cũng có ý tứ với hắn, điều này khiến Mẫn Doãn Khởi bắt đầu thấy đố kỵ.

- Mẫn Doãn Khởi ! Không phải ai cũng vô liêm sỉ như anh.

Vốn đã oan ức, lại nghe Mẫn Doãn Khởi vô cớ chửi bới khiến cậu càng thêm tức giận, hất tay Mẫn Doãn Khởi đột nhiên kéo tay mình, cậu ném cho anh một ánh mắt khinh thường.

- Vô liêm sỉ ?

Cậu ấy còn nói mình vô liêm sỉ ? Nhìn người đàn ông ngày càng to gan trước mặt, Mẫn Doãn Khởi cảm thấy mình đúng là vô phương cứu chữa rồi. Cậu là người đầu tiên dám hống hách, lại dám chửi mình vô liêm sỉ, nếu là trước đây, có lẽ anh đã không do dự lấy mạng cậu.

Nhưng lúc này mặc dù rất tức giận, anh cũng không thể làm gì, bởi vì đơn giản cậu là Phác Trí Mẫn ? Cười lạnh, Mẫn Doãn Khởi một tay kéo Phác Trí Mẫn vào ngực mình, ôm chặt lấy cậu ở trong lòng.

- Anh buông ra !

Vô liêm sỉ ! Đúng là kẻ vô liêm sỉ ! Vừa mới rồi còn cùng với người phụ nữ khác, bây giờ lại trở mặt muốn sàm sỡ cậu

Phác Trí Mẫn thấy Mẫn Doãn Khởi thật ... bẩn thỉu. Cậu không nên để anh ta đụng chạm vào mình. Đẩy Mẫn Doãn Khởi ra, cậu thở hổn hển rồi lảo đảo chạy ra khỏi phòng ngủ.

Mẫn Doãn Khởi căn bản không dùng sức, nếu không Phác Trí Mẫn chẳng có cách nào thoát khỏi bàn tay anh, đến lúc này, dù cho Phác Trí Mẫn có phản bội mình, dù cho cậu nói rất nhiều lời trái ý anh, nhưng chỉ cần một ánh mắt vô tội tức giận đã có thể động tới trái tim anh.

Vừa rồi ở trong vòng tay mình, anh thấy cậu run rẩy, chẳng lẽ cậu ấy sợ mình sao ? Không ! Anh không muốn cậu sợ mình, vì vậy, anh đè nén lửa giận trong lòng mà buông cậu ấy ra.

Sau khi chạy ra khỏi Mẫn trạch, Phác Trí Mẫn chạy đến bên đường lớn vẫy tay bắt xe.

Ngồi lên taxi, cậu quay đầu liếc nhìn Mẫn gia, ánh mắt có chút mất mát nhưng trong lòng lại thở phào nhẹ nhõm, cũng vừa hay, điện thoại của cậu lại đổ chuông.

Nhìn thấy tên Trương Dịch Dương, Phác Trí Mẫn trả lời.

- Chào bác sĩ Trương.

Có khi phải đến một phút, Phác Trí Mẫn không nói chuyện mà chỉ nghe tiếng Trương Dịch Dương nói trong điện thoại... Sau khi anh nói xong, Phác Trí Mẫn ngây dại, điện thoại từ từ trượt khỏi tay cậu, nước mắt cũng không nhịn được chảy xuống.  

...

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ