Chương 28 - " Em tìm về đúng vị trí của mình "

1.8K 179 0
                                    

Phác Trí Mẫn thận trọng đi vào Mẫn gia, thấy vú Vương không có trong phòng khách, cậu từ từ cởi giày, chuẩn bị đi chân không lên lầu, đúng lúc này, cửa chính sau lưng mở ra, cậu nhất thời hóa đá...

- Em ở đây làm gì ?

Mẫn Doãn Khởi vừa vào đã thấy Phác Trí Mẫn chân đất, ngẩn người đứng đằng trước, chân mày không khỏi nhăn lại.

- Á,... em...em có làm gì đâu, ha ha, ha ha.

Phác Trí Mẫn nghe thấy giọng Mẫn Doãn Khởi trong nháy mắt đỏ mặt, đến bây giờ cậu vẫn không quên được chuyện hôm đó, có chút xấu hổ cậu xoay người, đung đưa hai cánh tay, ra vẻ đang rèn luyện thân thể nhưng mắt không dám nhìn Mẫn Doãn Khởi, chỉ liếc anh một cái rồi nhanh chóng tránh ánh mắt sắc bén của anh.

Mẫn Doãn Khởi cầm lấy một đôi dép đi tới trước mặt Phác Trí Mẫn.

- Muộn thế này, em còn đi đâu ?

Phác Trí Mẫn cảm giác khoảng cách giữa mình và Mẫn Doãn Khởi ngày càng gần, theo bản năng lui về phía sau hai bước.

- Anh không cần bận tâm, em có quyền tự do của em mà.

Mẫn Doãn Khởi một tay kéo Phác Trí Mẫn, ôm vào ngực.

- Tránh cái gì ? Anh sẽ thịt em chắc. - Mẫn Doãn Khởi nhìn cậu tỏ vẻ không vui.

- " Sẽ " - Phác Trí Mẫn nghĩ thầm, mím miệng lẩm bẩm, đã bị anh ăn rồi !

Mẫn Doãn Khởi khẽ nhếch miệng, sau đó làm động tác dọa Phác Trí Mẫn phát sợ. Anh ngồi xổm xuống, nâng chân cậu lên, xỏ dép vào cho cậu sau đó đứng lên nhìn, Phác Trí Mẫn lập tức thu hồi ánh mắt ở trên người anh về.

- Đi vào, nếu không sẽ cảm lạnh.

Ánh mắt trong phút chốc trở nên hiền dịu, anh yên lặng nhìn Phác Trí Mẫn, không có bất kỳ vẻ mặt gì, chỉ thế thôi cũng đủ thổi bùng lên ngọn lửa trong lòng người ta.

- Ai bảo anh xen vào ! Em không thích đi dép !

Phác Trí Mẫn đỏ mặt nói xong liền vung chân, hai chiếc dép bắn ra xa, cậu có chút hối hận, nhưng cậu chỉ hốt hoảng nhìn một chút rồi quay người đi. Sàn nhà quả thật là lạnh, chẳng qua là cậu không quen thấy Mẫn Doãn Khởi như vậy, anh săn sóc như thế Phác Trí Mẫn sẽ rất hạnh phúc, cậu không biết hạnh phúc kéo dài bao lâu, hôn nhân này chẳng qua là một màn giao dịch, cậu không muốn cuối cùng ra đi trong đau đớn.

- Tại sao không dám nhìn anh ! - Giọng nói trầm ấm của Mẫn Doãn Khởi vang lên.

Lần đầu tiên anh xỏ dép cho một người, cũng là lần đầu tiên người này lại không nhận tình cảm của anh, anh ghét loại cảm giác này, đặc biệt lúc Phác Trí Mẫn tránh né, anh rất hốt hoảng.

- Không vì sao cả, em chỉ là tìm về đúng vị trí của mình.

Phác Trí Mẫn hời hợt nói một câu, cất bước lên tầng, trở về phòng ném mình vào bồn tắm.

Mẫn Doãn Khởi sửng sốt hồi lâu, vị trí của mình... vị trí của mình...Anh cười như nhạo báng, ánh mắt vốn hiền dịu trở nên lạnh băng, xoay người đi ra khỏi nhà...

Ngồi vào trong xe, điện thoại của Mẫn Doãn Khởi vang lên.

- Được... chờ anh.

Mẫn Doãn Khởi nhẹ nhàng nói, đầu bên kia là giọng phụ nữ, Mẫn Doãn Khởi quay kính xe xuống, ngẩng đầu nhìn đèn trong phòng Phác Trí Mẫn vẫn sáng. Phác Trí Mẫn, là em đẩy anh đến với người phụ nữ khác... Nghĩ đến những lời nói vừa rồi của Phác Trí Mẫn, Mẫn Doãn Khởi liền tức giận, anh vất vả lắm mới bắt đầu không ghét cậu, vất vả lắm mới có cảm giác muốn tiếp nhận cậu, tối nay cũng vì cậu mới trở về, vậy mà...

Mẫn Doãn Khởi quay khóa, cửa sổ chậm rãi khép lại. Anh nổ máy, xe cực nhanh biến mất, trên cửa sổ tầng 2, một bóng đen xuất hiện.

Phác Trí Mẫn vén rèm cửa, nhìn chiếc xe dần dần biến mất, cắn cắn môi.

- Phác Trí Mẫn ! Chớ dại dột !.

Cậu ra sức vỗ đầu mình, buông rèm cửa sổ...  

...

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ