Chương 132 - Giấy xét nghiệm (1)

1K 85 0
                                    

Khi đạp được cửa phòng tắm, Mẫn Doãn Khởi nhìn thấy Phác Trí Mẫn nhắm tịt mắt nằm trong bồn tắm không hề nhúc nhích, anh kinh hoàng chạy đến lắc lắc cậu.

- Mẫn Mẫn! Tiểu Mẫn!

Nhưng cậu vẫn không hề có phản ứng gì. Anh nhanh chóng ôm cậu ướt dầm dề từ trong nước lên, đặt trên giường, lau khô rồi mặc một bộ quần áo sạch. Nhìn khuôn mặt tái nhợt của cậu, lòng anh cũng thắt lại, làm sao cậu lại trở thành thế này, rốt cuộc Hứa Cần Dương đã làm gì cậu?

Sau khi mặc xong quần áo, anh vội vàng bế cậu sải bước ra cửa.

Ngoài cửa phòng cấp cứu, Kim Thái Hanh nhận được điện thoại của Mẫn Doãn Khởi lập tức chạy tới, Điền Chính Quốc cũng đi theo anh.

- Sao rồi? Mẫn Mẫn đâu?

Điền Chính Quốc nhìn thấy Mẫn Doãn Khởi, vội vàng hỏi thăm. Cậu nhìn anh với ánh mắt oán hận, người đàn ông này hô mưa có mưa, gọi gió có gió, tại sao hết lần này đến lần khác làm tổn thương Phác Trí Mẫn, tại sao không thể đối xử tốt với cậu ấy.

Càng nghĩ càng tức, thấy Mẫn Doãn Khởi như xác chết không trả lời câu hỏi của cậu, Điền Chính Quốc nổi điên.

- Mẫn Doãn Khởi! Anh có phải là đàn ông nữa không? Anh biết Mẫn Mẫn yêu anh bao nhiêu không? Lúc ly hôn với anh cậu ấy đã đau khổ bao nhiêu lâu, vất vả lắm mới quên được anh, tại sao anh còn xuất hiện trước mặt cậu ấy, còn đối xử với cậu ấy thế nào? Anh xem anh hại cậu ấy thành cái gì rồi?

Điền Chính Quốc tức giận nói một thôi một hồi. Kim Thái Hanh thấy cậu to tiếng , tiến lên kéo tay.

- Em đừng làm ồn!

Anh liếc nhìn Mẫn Doãn Khởi, hắn vẫn ngồi trên ghế cúi đầu không nói lời nào, thật ra anh biết, người khó chịu nhất lúc này là Mẫn Doãn Khởi.

- Tôi làm ồn? Được... Kim Thái Hanh, anh lại còn giúp hắn? Đang nằm trong kia là bạn thân nhất của tôi! Đàn ông các người đều là đồ đểu.

Điền Chính Quốc hất tay Kim Thái Hanh, gầm lên.

Thấy mũi nhọn lại chĩa về mình, Kim Thái Hanh nhất thời cứng họng, thật quá phức tạp, chỉ trong một giây đã thiên biến vạn hóa , lúc này anh đang lãnh đủ, quả nhiên... chọc ai chứ đừng chọc vào Điền Chính Quốc.

- Ầm ĩ gì thế? Đây là bệnh viên! Xin giữ yên tĩnh cho.

Một y tá từ trong phòng làm việc thò đầu ra không vui vẻ gì nhắc nhở Điền Chính Quốc.

Cậu trừng mắt liếc y tá, không nói thêm gì nữa, tức giận ngồi xuống ghế đối diện Mẫn Doãn Khởi, nhìn trừng trừng cả anh lẫn Kim Thái Hanh đang đứng bên cạnh.

Không bao lâu, cửa phòng cấp cứu mở ra, bác sĩ gỡ khẩu trang.

- Ai là người nhà bệnh nhân?

- Là tôi.

Mẫn Doãn Khởi đứng bật lên khỏi ghế, sải bước đến trước mặt bác sĩ. Bác sĩ gật đầu nói với anh.

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Where stories live. Discover now