Chương 6 - Chọc giận Mẫn Doãn Khải

2.5K 233 0
                                    

Ở nhà quá nhàm chán Phác Trí Mẫn nhìn một vòng căn phòng của tên Mẫn Doãn Khải kia. Toàn một màu tro, thảo nào anh ta lạnh lùng như thế, trông phòng cũng chẳng hề có tí sức sống nào.

- Aahh...!

Trí Mẫn nghĩ ngay đến một việc quan trọng, cậu lập tức thay quần áo phi như bay ra ngoài.

- Bà nội, con đi ra ngoài chút nha. - Trong lúc vội vàng, không quên chào bà nội đang ngồi xem TV ngoài phòng khách.

- Thằng nhóc này... - Bà nội bất đắc dĩ lắc đầu, tiếp tục xem TV.

CHỢ BẮC MÔN.

Đây là nơi tập hợp các hộ kinh doanh gia đình, tất cả các cửa hàng lớn nhỏ đếm không xuể, cũng là nơi có nhiều hàng hóa, dịch vụ đang dạng nhất mà giá lại rẻ.

Trí Mẫn nhìn một lượt các cửa hàng thấy hoa cả mắt, hồng phấn, vàng, tím, xanh cậu đều thích, rốt cuộc nên chọn màu gì đây.

Đi dạo một vòng, rốt cuộc cậu tìm được một hàng, nhìn qua so với các nhà khác chất vải rèm cửa tốt hơn, giá tiền cũng có phần rẻ hơn. Cậu bỏ qua các màu khác lựa rèm cửa sổ màu hồng, đặt kích thước như đã hỏi vú Vương. Cậu thanh toán tiền đặt cọc rồi hẹn sáng hôm sau tới lấy.

Trí Mẫn còn cao hứng chọn ga giường màu trắng sữa bên trên đều là hoa văn cánh đào màu hồng nhạt, cùng một lô đồ linh tinh khác thành một đống lớn. Bọc lớn bọc nhỏ từ chợ đi ra, tài xế vội vàng đỡ trên tay cậu.

Mệt chết đi được! Trí Mẫn ngồi trong xe không ngừng thở hổn hển, sớm biết thế này mang theo tảng băng tới. Hộ vệ của Mẫn gia Trí Mẫn đều gọi là tảng băng, bởi vì họ chẳng lộ ra cảm xúc gì cả.

Về đến nhà, cậu thấy Bà nội kinh ngạc nhìn cậu mua một đống đồ, cậu liền uống một hơi hết cốc nước rồi kể cho bà nội nghe.

- Bà nội, con muốn đổi lại màu sắc trong phòng.

- Ừ... Hả?

Bà nội gật đầu một cách máy móc rồi đột nhiên giật mình nhìn về phía cậu. Việc lớn rồi, lần này nên làm gì? Bà lại không thể nói không được, nhưng nếu để cậu thật sự thay đổi màu sắc trong phòng thì... Theo tính khí thằng cháu trai, sẽ tuyệt đối không tha cho đứa nhỏ này.

- Bắt đầu làm việc !!! 

Không chờ bà nội nội đồng ý, cậu vội vàng phân công người hầu trong nhà cùng nhau làm. Vách tường và ghế salon trong phòng Mẫn Doãn Khải màu trắng sữa, tạm thời không cần động tới, những thứ khác cậu một mực đổi hết. Cậu còn mua mấy cái gối ôm nhỏ họa tiết hoạt hình để trên ghế salon, trên giường lớn cũng mua cái cái to hình ghế Teddy.

Ngày hôm sau, rèm cửa được mang tới, Trí Mẫn vội vàng sai người thay, đổi xong cậu nhìn lại kiệt tác của mình, chống nạnh cười hài lòng.

 - Đại thiếu gia đã về !!! - Một cô hầu nữ chạy vào báo cáo cho Phác Trí Mẫn.

Họ đều sợ hãi không biết đại thiếu gia có chấp nhận việc này không, trước kia phòng ngủ của đại thiếu gia, ngày cả một khung ảnh cũng không cho phép họ thay đổi, nếu nhìn thấy phòng như thế này... sẽ thế nào đây?

- Về thì về! Không phải sợ! Có ta bảo kê. - Phác Trí Mẫn vỗ ngực buông một lời thề son sắt.

Mẫn Doãn Khải trở về liền nghe bà nội nói Phác Trí Mẫn đã dọn dẹp lại phòng. Nhìn bà nội ậm ừ là anh biết không có cái gì tốt đẹp rồi, hắn khí thế hung hăng đi lên tầng, Kim Thái Hanh biết đại thiếu gia đang nổi giận, anh đổ mồ hôi hột thay cho cái người cả gan kia. Nếu cậu thật động vào đồ vật quý báu nhất của đại thiếu gia xem như mạng nhỏ của cậu khó giữ rồi, Kim Thái Hanh vô cùng lo lắng vội vã đi theo Mẫn Doãn Khải đi lên...

...

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ