Chương 79 - Lạc đường

1.2K 112 2
                                    

Phác Trí Mẫn kinh ngạc khi thấy người kéo mình không phải Hứa Cần Dương mà là Mẫn Doãn Khởi, nhìn anh có vẻ tức giận, vô cùng tức giận.

Tròng mắt đen thâm thúy nhuốm một màu đỏ. Cậu không hiểu, rõ ràng anh ta đã làm chuyện có lỗi với mình, sao lại làm như thể cậu mới là dâm phụ bị bắt quả tang.

- Đi về với anh.

Cánh tay bị Mẫn Doãn Khởi nắm đau buốt, cứ tưởng anh ta sẽ nói với cậu một tràng những lời khó nghe, sau đó mang theo người phụ nữ đằng sau nghênh ngang bỏ đi, thế mà anh ta một câu cũng không hỏi, mạnh mẽ lôi cậu đi.

- Đợi đã...! Không thấy cậu ấy không muốn sao ?

Hứa Cần Dương hét lên với Mẫn Doãn Khởi, đang định tới giằng lại cậu thì bị Kim Thái Hanh ngăn lại.

- Tránh ra !

Hứa Cần Dương cay cú nhìn Kim Thái Hanh đang bóp cổ mình.

Mẫn Doãn Khởi thấy hơi mất mặt, anh buông tay Phác Trí Mẫn bước dài đến giật tay Hứa Cần Dương.

- Ta cho mi biết ! Hiện tại không tới lượt mi nói bất kỳ chuyện gì về cậu ấy.

Hai người đàn ông giằng co, còn có Kim Thái Hanh, Thiên Mộng Tuyết, và cậu... nhìn qua mới châm chọc buồn cười cỡ nào, may là các phóng viên còn đang bận phỏng vấn trong hội trường, nếu không cảnh tượng này sẽ lên trang nhất các báo ngày mai.

- Đủ rồi.

Cậu không nhìn nổi nữa, không muốn châm ngòi mâu thuẫn ở nơi này, dù sao cũng là chuyện riêng giữa cậu và Mẫn Doãn Khởi, cậu thấy Thiên Mộng Tuyết kia đang nhìn mình với ánh mắt tình địch, Phác Trí Mẫn không chút hoang mang lãnh đạm liếc nhìn cô, sau đó đến giữa 3 người đàn ông kéo bọn họ ra, cậu nhìn Mẫn Doãn Khởi một cái rồi xoay người nói với Hứa Cần Dương.

- Giám đốc Hứa, cảm ơn anh, đây là chuyện riêng giữa tôi với anh ấy, tôi sẽ tự giải quyết.

Cậu có thể giải quyết sao ? Cậu định giải quyết như thế nào ? Trong lòng cậu cũng không biết, trong cuộc hôn nhân này, cậu chỉ đứng ở một vị trí thấp hèn nhất, bản hợp đồng kia khiến cậu mất mát không chỉ quyền lợi, nhưng hiện tại cậu chỉ muốn chấm dứt... Thật lòng.

- Đi thôi.

Không biết phải làm sao, cậu kéo tay Mẫn Doãn Khởi, có lẽ... Cậu chỉ muốn kéo anh cho cô gái kia nhìn. Cảm thấy tay Mẫn Doãn Khởi lúc đầu cứng nhắc hạ xuống, sau đó lại siết chặt không có phản kháng.

Anh ta nên phản kháng mới đúng chứ ? Cô gái kia sắp khóc rồi, mà anh cũng đang đau lòng nhìn cô ta ?

Nhưng Mẫn Doãn Khởi không hất tay cậu để đến bên cô gái kia như cậu tưởng tượng, ngược lại nói với Kim Thái Hanh.

- Đưa cô ấy về nhà, hiểu chưa ?

Một ánh mắt, Phác Trí Mẫn nhìn thấy, ánh mắt này không phải là đơn giản đưa cô ấy về nhà, có lẽ chỉ có Kim Thái Hanh hiểu được ý của anh.

- Dạ !

Kim Thái Hnah giận dữ liếc mắt nhìn Hứa Cần Dương, sau đó đến trước mặt Thiên Mộng Tuyết không biết nói câu gì, Phác Trí Mẫn thấy cô ấy che miệng nhanh chóng chạy ra khỏi đại sảnh.

- Giám đốc hứa, chào anh.

Cảm thấy có lỗi, Phác Trí Mẫn xấu hổ cười cười với Hứa Cần Dương rồi mặc cho Mẫn Doãn Khởi kéo mình đi, quay đầu lại, cậu thấy trong mắt Hứa Cần Dương toát ra vẻ mất mát.

Suy nghĩ của anh, cậu biết, chỉ có điều cậu không đáp ứng được, cũng không muốn đáp ứng, trong lòng cậu đã tràn ngập tình yêu cùng oán giận, hai thứ này hành hạ cậu đến sắp không thể chịu nổi, người đàn ông đang nắm chặt tay cậu là một người ưu tú, chói sáng như vậy, chỉ có điều vĩnh viễn không thuộc về mình, còn mình thì đã mang hết tâm trí bán anh ta...

...

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ