Chương 131 - Sấm sét giữa trời quang (2)

943 85 0
                                    

Đầu óc đang mơ màng thì bị tiếng mở cửa kéo về, hắn vứt tàn thuốc xuống đất, tàn nhẫn di chân, xoay mặt lại nhìn vẻ mặt ủ rũ không còn giọt máu của Phác Trí Mẫn.

- Anh biết từ khi nào? Vì sao anh lại có vật này?

Phác Trí Mẫn bất lực mở miệng hỏi.

Hứa Cần Dương không nghĩ được lúc này Phác Trí Mẫn vẫn bình tĩnh được như vậy, nhưng hắn cũng đã sớm chuẩn bị, không thể để lại một sơ sót nào.

Đôi tay ôm lấy bả vai Phác Trí Mẫn, cúi thấp đầu nhìn cậu.

- Nói ra... thật sự cũng là ngoài ý muốn, tôi ngẫu nhiên có được, không dám nghĩ, Mẫn Doãn Khởi lại có niềm đam mê này...

Những gì Hứa Cần Dương nói, Phác Trí Mẫn không còn nghe được nữa, trong đầu cậu lần lượt từng cảnh từng cảnh vừa xem hiện lên, cậu không muốn tin, cũng không dám tin, nhưng sự thật sờ sờ trước mắt, cậu lại không thể không tin, chẳng lẽ... Mẫn Doãn Khởi vẫn luôn lừa gạt cậu? Anh đã sớm chuẩn bị mọi thứ tốt như vậy?

Phác Trí Mẫn cảm thấy thế giới này thật giả dối, người nào cũng giả dối, người thân thích cũng vậy, Mẫn Doãn Khởi cũng thế, đều là ... một lũ dối trá!

- Trí Mẫn...Phác Trí Mẫn...

Hứa Cần Dương nhìn Phác Trí Mẫn mất hồn có chút bận tâm, lúc này hắn mới phát hiện, Phác Trí Mẫn căn bản không chịu đựng nổi việc này, trong lòng lại có cảm giác hối tiếc.

- Dù thế nào cũng cảm ơn anh, cảm ơn đã cho tôi thấy rõ sự thật, tôi biết mình phải làm thế nào rồi, phiền anh đưa tôi về.

Cậu trở nên bất động, lúc này nếu không có Hứa Cần Dương đỡ, chắc cậu đã ngã xuống, đã ngồi bệt trên đất, bất lực ngẩng lên khuôn mặt tái nhợt cố nén bật khóc, cậu vẫn nhịn được, cậu không thể khóc, cậu đã không còn là Phác Trí Mẫn trước đây, cậu phải kiên cường, đây là lời thề của cậu lúc mẹ qua đời.

- Em không cần như vậy, nếu biết là sẽ thế này, anh sẽ không để em biết chân tướng sự việc.

Hứa Cần Dương ân cần ôm Phác Trí Mẫn vào ngực, chống đỡ cậu khỏi ngã xuống, Phác Trí Mẫn như vậy làm hắn thấy sợ, động cơ của hắn chỉ là để cậu bên cạnh mình, tất nhiên cũng bao gồm đánh bại Mẫn Doãn Khởi, nhưng hắn không nghĩ đến dáng vẻ này của cậu, lúc này hắn hơi hối hận, nhưng không có cách nào quay lại rồi.

Có một số việc khi bắt đầu rồi sẽ không thể dừng lại, tội ác một khi đã bị chôn chặt thì kẻ đầu sỏ gây nên không thể nào tự đi vạch trần chân tướng.

- Cảm ơn anh, anh đã làm đúng, nếu không nhờ anh, không biết tôi sẽ còn bị lừa tới khi nào.

Phác Trí Mẫn nhắm mắt lại, nước mắt lặng lẽ tràn ra. Cậu thật hối hận đã biết tất cả, nhưng lúc này, cậu lại thấy may mắn vì đã biết sự thật, mâu thuẫn này thật rối rắm! Lòng cậu tan nát, tim như ngừng đập, chỉ còn lại một cái xác không hồn.

- Vẫn còn anh... em còn có anh, rời bỏ hắn đi, anh đã nói rồi, hắn không xứng đáng với em, rời bỏ hắn, đến với anh, anh sẽ đối với em thật tốt, anh bảo đảm rằng cả thế giới có thể phản bội em, nhưng Hứa Cần Dương sẽ không.

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ