Chương 19 - Thắng Thiên _ " Điểm yếu của hắn "

2.1K 201 5
                                    

Kim Thái Hanh đang chú ý Phác Trí Mẫn thâm tình khẩn thiết không thấy Mẫn Doãn Khởi đang hùng hổ nắm quả đấm đứng ở cửa.

- Đại thiếu gia...

Kim Thái Hanh ngẩng đầu giật mình thấy Mẫn Doãn Khởi mặt đằng đằng sắc khí nhìn vợ mình trong ngực anh, Kim Thái Hanh không biết đại thiếu gia xuất hiện lúc nào, mà... biểu hiện vừa rồi của anh có phải cũng bị nhìn thấy.

- Hô ! Đây chẳng phải là Mẫn đại thiếu gia hay sao, hôm nay thật là lạ.

Hứa Cần Dương mặt cười tà nhìn Mẫn Doãn Khởi xuất hiện ở cửa, hắn không biết, nguy hiểm đang từng bước từng bước đến gần hắn. Mẫn Doãn Khởi hít một hơi thật sâu, một nháy mắt, anh móc súng lục ra chĩa thẳng về hướng Hứa Cần Dương.

- Thiếu gia !

Kim Thái Hanh sợ Mẫn Doãn Khởi trong lúc nóng giận sẽ giết chết Hứa Cần Dương. Mặc Dù anh rất ghét Hứa Thiên, nhưng dù sao Hứa Cần Dương cũng là con trai độc nhất của hắn, thế lực của Hứa Thiên cũng không lường được, nếu hôm nay giết hắn, chỉ sợ Mẫn Doãn Khởi không thoát nổi tội giết người. Kim Thái Hanh bế Phác Trí Mẫn vội vàng chặn Mẫn Doãn Khởi lại.


- Lửa giận thật lớn ! Ta muốn Mẫn đại thiếu gia đừng quên, đây là địa bàn Hứa gia.

Hứa Cần Dương cũng có vẻ không sợ, hắn vỗ tay một cái, trong nháy mắt sau lưng Mẫn Doãn Khởi xuất hiện một bang xã hội đen, dẫn đầu là A Đông đang cầm súng dí vào gáy Mẫn Doãn Khởi.

- Vậy sao ? Nhưng... Hứa thiếu gia có vẻ cũng không biết người của Mẫn gia ta rồi. - Vừa nói Mẫn Doãn Khởi vừa lên đạn, không khí trong này nhất thời trở nên nghẹt thở.

Kim Thái Hanh vì đang bế Phác Trí Mẫn, anh căn bản không ra tay ngăn lại được, bất đắc dĩ chỉ có thể dùng ánh mắt khẩn cầu nhìn Mẫn Doãn Khởi.

- Khó chịu quá, Mẫn Doãn... Khởi, ôm em đi, em khó chịu quá. - Chàng trai trong ngực Kim Thái Hanh lúc này đã tới cực điểm, trên trán mồ hôi không ngừng nhỏ giọt, chính câu nói của cậu nhất thời đã hóa giải bầu không khí này.

Mẫn Doãn Khởi lập tức cất súng, nhận lấy Phác Trí Mẫn trong tay Kim Thái Hanh, anh liều mạng đi qua họng súng đang chĩa vào anh, đi qua như không hề có bọn họ, mà đám xã hội đen thấy Hứa Cần Dương không động đậy cũng rối rít nhường đường.

Kim Thái Hanh nhìn A Đông một cái, sau đó đi theo Mẫn Doãn Khởi ra ngoài.

- Thiếu gia ! Có phải là quá dễ dãi với hắn ?

A Đông nhìn khóe miệng Hứa Cần Dương rỉ máu, hắn cảm thấy kỳ quái, thiếu gia không thể nào dễ dàng bỏ qua cho bọn họ như vậy.

- Ngươi biết cái gì ! - Hứa Cần Dương giận dữ mắng mỏ A Đông, xoay mặt nhìn cửa bị phá híp mắt cười lạnh. - Tối thiểu... Lần này ta tìm được điểm yếu của Mẫn Doãn Khởi. - Hứa Cần Dương sâu kín nói.

- Ngài nói là... chàng trai kia ? Nhưng Mẫn Doãn Khởi không phải nổi danh máu lạnh sao ?

A Đông đã từng dùng hai phụ nữ bên cạnh Mẫn Doãn Khởi để uy hiếp anh, nhưng Mẫn Doãn Khởi một mực không xuất hiện.

- Lần này khác rồi, ngươi còn phải học nhiều một chút. Chỉ có điều... không có mệnh lệnh của ta, không được làm tổn thương chàng tria kia. - Hứa Cần Dương mặc quần áo vào, hất cằm lên, nghiêm túc dặn dò.

A Đông nghe lời này hơi sững sờ, sau đó gật đầu.

- Dạ !

...

Mẫn Doãn Khởi bế Phác Trí Mẫn lên xe, nhanh chóng nổ máy rời khỏi Thắng Thiên.

Kim Thái Hanh đỡ Điền Chính Quốc say rượu đứng tại chỗ nhìn chiếc xe kia từ từ chìm vào bóng đêm, tim anh hơi đau, nhìn mãi không thôi...

Dọc đường đi, Phác Trí Mẫn ngồi bên ghế lái phụ cũng không ngừng nghỉ, tay cậu liên tục lục lọi trên chính thân mình, Mẫn Doãn Khởi biết cậu đang rất khó chịu, loại cảm giác này mấy ngày trước anh đã nếm phải, không nghĩ rằng hôm nay cô lại bị người ta bỏ thuốc.

Không thể về nhà, đây là ý nghĩ đầu tiên của Mẫn Doãn Khởi, nếu bà nội thấy, thế nào cũng hỏi ngắn hỏi dài. Vì vậy Mẫn Doãn Khởi vội vàng lái về hướng Ngọc Sáng...

...

Chương sau có H rồi các nàng ơi ! 

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ