Chương 138 - Sự thật (3)

1.1K 94 2
                                    

- Ha ha ha ha. Mẫn Doãn Khởi ... anh thật buồn cười, anh nói vài câu như vậy là có thể che giấu đi tội ác của cha anh năm đó? Anh tưởng tôi dễ gạt lắm sao? Anh tưởng tôi ngu lắm à?

Thiên Mộng Tuyết không thề chấp nhận, lúc cô 18 tuổi, Hứa Thiên tìm gặp nói cho cô biết, cha mẹ cô là do cha mẹ Mẫn Doãn Khởi hại chết, đến bây giờ cô vẫn không quên cái cảm giác mâu thuẫn khi nghe chuyện đó, sự cô đơn khiến cô không còn sức lực để suy nghĩ.

Cho đến một ngày Mẫn Hành Bác tìm cô, muốn cô rời xa con trai ông ta, khi đó cô khẳng định Mẫn Hành Bác là người tàn nhẫn đến mức nào, rốt cuộc đến một ngày Mẫn Hành Bác và vợ ra ngoài đi chơi, cô vội vã tìm Hứa Thiên, đó cũng là lần đầu tiên cô gặp Hứa Cần Dương, chính là anh ta giúp cô thiết kế việc ngoài ý muốn này khiến cha mẹ anh chết y như cách của cha mẹ cô.

Choang!

Mẫn Doãn Khởi cầm ly trà trên khay ném mạnh xuống đất, cái chén mỏng vỡ tan tành.

Phác Trí Mẫn nghe những lời đó không biết phải làm sao, những sai lầm của Thiên Mộng Tuyết quá nhiều, ngay cả cậu cũng bắt đầu cảm thấy khinh bỉ, huống hồ là Mẫn Doãn Khởi.

Cảm giác bị chính người yêu mình hãm hại mà không hề biết gì thật khó chịu, cho nên cậu nhất định im lặng ngồi trên ghế theo dõi nhất cử nhất động của anh không dám ngăn cản.

- Cô tin thì tin, không tin thì thôi, tôi cũng không có nghĩa vụ phải giải thích! Cô từ đầu đến cuối đã đi lệch đường! Chuyện cô bị bắt cóc 8 năm trước chẳng phải cũng là do đám người kia làm hay sao? Thật khéo diễn trò! Vết sẹo trên mặt cô cũng là thật, 5 năm trước cô xuất hiện cũng không phải trùng hợp, mà là có kẻ cố ý sắp xếp cho cô phải không? Chậc chậc! Đến giờ tôi mới nhìn rõ, gò má căng mịn của cô mới xấu xí làm sao!

Mẫn Doãn Khởi từng chút từng chút vạch trần sự thật, chuyện đến mức này khiến anh khó mà không chế, mặc dù không muốn tin tưởng, nhưng thực tế như vậy, anh không làm sao xóa bỏ được.

Không ngờ Mẫn Doãn Khởi lại biết tất cả mọi chuyện, Thiên Mộng Tuyết run rẩy ngước nhìn.

- Làm sao anh biết?

Chuyện này, đúng là năm đó cô hồ đồ, Hứa Cần Dương nói muốn cô giúp một chuyện, sẽ không làm tổn thương đến Mẫn Doãn Khởi, dĩ nhiên anh ta uy hiếp cô không thể chối từ, nếu không nghe lệnh mọi việc sẽ bị hắn ta vạch trần.

Không nghĩ đến Hứa Cần Dương lại muốn hại chết Mẫn Doãn Khởi, khi đó cô luống cuống muốn phản kháng, ra sức ngăn chặn hành động của hắn không ngờ bị con dao sắc bén rạch vào mặt. Hắn cũng không buông tay, trói cô lại làm con tin tới uy hiếp Mẫn Doãn Khởi.

Ngay lập tức, Mẫn Doãn Khởi liều giết Hứa bang khiến cô sợ quá hôn mê bất tỉnh, không ngờ khi mở mắt đã bị Hứa Cần Dương đưa ra nước ngoài điều trị, ở đó mỗi ngày cô đều tự trách bản thân, cô rất hối hận, không biết Mẫn Doãn Khởi thế nào.

Khi đó bác sĩ chẩn đoán vết thương của cô sẽ để lại di chứng, cô không muốn mang dáng vẻ đó xuất hiện trước mặt Mẫn Doãn Khởi, cho nên đã đợi suốt 3 năm, 1 ngày 5 năm trước Hứa Cần Dương cho người đến đón cô, nói rằng Mẫn Doãn Khởi đã kết hôn, bảo cô hãy đòi lại thứ thuộc về mình.

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Where stories live. Discover now