Chương 100 - " Có muốn báo thù không ? "

1.2K 102 0
                                    

- Không thể !

Anh khẳng định. Ngay từ khi Mẫn gia nhận nuôi anh vì Mẫn Doãn Khởi, anh đã hạ quyết tâm, cả đời này sẽ không phản bội, cho dù Mẫn Doãn Khởi muốn lấy mạng anh, anh cũng sẽ vì việc nghĩa mà hi sinh tính mạng.

- Vậy anh có muốn báo thù cho cha mẹ mình không ?

Mẫn Doãn Khởi nhẹ nhàng cười, xoay người đến bên tủ rượu rót hai ly rượu mạnh, đến bên cạnh đưa cho Kim Thái Hanh một ly.

Bàn tay nắm ly rượu của Kim Thái Hanh run lên, cho đến giờ anh vẫn không nguôi mong mỏi muốn báo thù cho cha mẹ, chỉ có điều thời cơ chưa tới.

Sau một hồi, Kim Thái Hanh uống một hớp cạn ly rượu, thở dài thật sâu nhìn Mẫn Doãn Khởi.

- Tôi sẽ nghĩ.

Mẫn Doãn Khởi có vẻ hài lòng với câu trả lời này, một nụ cười thoáng hiện, anh uống cạn sau đó nói nhỏ vài câu bên tai Kim Thái Hanh.

- Hiểu chưa ?

- Cái này...

Nghe xong những lời của Mẫn Doãn Khởi, mặt Kim Thái Hanh biến sắc, anh không biết đại thiếu gia nói vậy là có ý gì, vẻ mặt anh vẫn cực kỳ bình tĩnh. Kim Thái Hanh nghĩ, bất kể lý do là gì, nếu đại thiếu gia để cho anh làm vậy, anh sẽ làm, Kim Thái Hanh hạ quyết tâm gật đầu một cái.

- Tôi hiểu rồi.

Ngoài cửa sổ, mưa bụi mịt mùng, mấy ngày nay Phác Trí Mẫn lao vào làm việc để che giấu tâm sự, cậu không muốn nghĩ đến Mẫn Doãn Khởi, nhưng mỗi khi yên tĩnh cậu lại không nguôi nhớ về anh, kể từ ngày anh rời nhà cậu, đã một tuần cậu chưa gặp lại anh, cảm giác thật tệ.

Xuống tầng dưới, Phác Trí Mẫn thấy một chiếc xe đỗ ở cửa, cửa sổ cũng đang chậm rãi được quay xuống, Hứa Cần Dương ngồi bên trong cười với cậu.

Phác Trí Mẫn miễn cưỡng đáp lại nụ cười, những ngày này, Hứa Cần Dương thực sự giống một người bạn trai, mỗi ngày tan làm đều đến gặp cậu, nhưng anh ta càng như vậy, Phác Trí Mẫn càng thấy thẹn trong lòng, cậu rõ ràng đồng ý thử qua lại với anh nhưng sự xuất hiện đột ngột của Hoắc Thương Châu khiến lòng cậu rối bời.

Cậu đi gần đến xe, Hứa Cần Dương cũng dịu dàng xuống mở cửa cho cậu.

Sau khi hai người lên xe, anh nhìn cậu mỉm cười, vẫn là nụ cười tà mị khiến Phác Trí Mẫn rùng mình.

- Sao trông em mệt mỏi thế ? Gần đây bận lắm sao ?

Hứa Cần Dương biết cho đến giờ cậu vẫn chưa chính thức tiếp nhận mình, nhưng anh đang cố gắng, cho đến tận bây giờ, đây là lần đầu tiên anh có kiên nhẫn với người khác như vậy, nhưng anh biết trong lòng mình Phác Trí Mẫn vô cùng đặc biệt, anh không vội vàng muốn "ăn sạch" cậu, mà muốn cậu cam tâm tình nguyện tiếp nhận mình.

- Vâng, công ty dạo này tương đối bận, có mấy đơn hàng lớn.

Lời quan tâm của Hứa Cần Dương khiến Phác Trí Mẫn dần dần buông lỏng, cậu xem anh như một người bạn, không hề pha tạp chất, cậu cũng từng muốn thử tiếp nhận xem sao, cho nhau một cơ hội.  

...

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ