Chương 65 - Đồng thời đả kích

1.3K 119 0
                                    

Trong phòng cấp cứu, toàn bộ các trưởng khoa và y tá trưởng đều có mặt. Trang Duy Y tái nhợt nằm trên bàn mổ, chụp ống dưỡng khí, hô hấp và nhịp tim rất yếu.

Các bác sĩ không dám chậm trễ, viện trưởng càng nôn nóng, tất cả đều chú tâm cấp cứu.

Một bóng dáng mảnh khảnh như bay lao tới, nhìn đèn phòng mổ đang sáng, Phác Trí Mẫn mồ hôi nhễ nhại, thở không ra hơi, không còn tí sức trượt trên cánh cửa. Cậu vừa nhận được điện thoại thông báo mẹ cậu có hiện tượng suy thận, đã được đưa vào phòng mổ.

- Phác Trí Mẫn ? Là em thật à, sao em lại ở đây ?

Bạch Hiên Dật hôm nay đến đón người xuất viện, đang làm thủ tục thì thấy một bóng giống Phác Trí Mẫn chạy như bay , không chút suy nghĩ anh liền chạy theo, nhưng không kịp thang máy của cậu.

Anh nhìn tầng thang máy dừng lại rồi chạy thang bộ lên, tìm nửa ngày mới thấy Phác Trí Mẫn đang ngồi bệt trước cửa phòng mổ.

Khi Phác Trí Mẫn mặt đầy nước mắt quay lại nhìn, lòng Bạch Hiên Dật như có ngàn vết dao đâm vào, trông cậu rất thương tâm, một chàng trai xinh đẹp lại khóc sướt mướt như vậy làm người ta phải chú ý.

Bạch Hiên Dật cau mày ngồi xổm xuống, không nói gì ôm lấy cậu, có lẽ lúc này cậu không cần lời an ủi, chỉ đơn giản cần một cái ôm thật chặt, anh nguyện ý làm người đó.

Tựa vào ngực Bạch Hiên Dật, Phác Trí Mẫn không kìm nén được khóc òa... vô cùng thương tâm. Cậu biết suy thận là như thế nào, nhưng không hiểu vì sao chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi mẹ cậu lại có hiện tượng này, cậu hận mình đã không ở bên cạnh mẹ.

Khóc rất lâu, Phác Trí Mẫn như mệt lả, tiếng khóc bây giờ chỉ còn những cái nấc nức nở.

- Bạch Hiên Dật, mẹ em sẽ không sao phải không ?

Vì khóc nhiều mà giọng cậu trở nên khàn đặc run rẩy, như một đứa trẻ dựa vào ngực Bạch Hiên Dật, hai tay siết chặt cổ áo anh, có lẽ chỉ như vậy cậu mới thấy một chút cảm giác an toàn.

Thì ra là, mẹ cậu xảy ra chuyện.

Mặc dù không biết đó là chuyện gì, nhưng anh biết đó không phải là một loại tiểu phẫu. Anh nhíu mày, ôm Phác Trí Mẫn chặt hơn.

- Không sao, nhất định sẽ không sao !

Khẽ vuốt tóc cậu, Bạch Hiên Dật hết sức dịu dàng an ủi.

Thời gian như ngừng lại, Bạch Hiên Dật cũng không kéo Trí Mẫn dậy mà chỉ quỳ một chân, ngồi chồm hỗm trên đất cùng cậu, mặc dù chân đã quỳ đến tê dại, anh cũng không hề nhíu mày một cái.

Hai tiếng trôi qua, đèn phòng mổ tắt.

Phác Trí Mẫn vội vàng bò dậy quệt nước mắt chờ mẹ ra ngoài. Bạch Hiên Dật cũng đứng lên theo, chân đã không còn cảm giác, một tay anh tì trên vách tường cố nén chịu.

Sau một phút, cửa phòng mổ từ từ mở ra, viện trưởng dẫn đầu dáng vẻ nặng nề, sau lưng là một đám đông các bác sĩ vẻ mặt đều ủ rũ.

Còn cần phải nói gì nữa ? Phác Trí Mẫn nhìn rõ những biểu hiện ấy. Không, cậu không tin.

- Không ! Không ! Mẹ ! Mẹ ơi !

Cậu biết kết quả nhưng không muốn tin, mẹ cậu không thể chết ! Nhất định không thể chết được.

- Mẫn thiếu gia ! Xin cậu hãy bình tĩnh ! Cậu như vậy càng khiến mẹ cậu đau khổ hơn.

Viện trưởng ngăn Phác Trí Mẫn đang định xông vào. Bạch Hiên Dật thấy cậu kích động cũng kéo cậu lại.

- Viện trưởng ! Ông có ý gì ? Mẹ tôi chưa chết phải không ?

Phác Trí Mẫn vội vàng kéo hai tay áo viện trưởng lắc liên tục, cậu muốn tìm một tia hi vọng trong lời nói của ông, ánh mắt ầng ậc nước nhìn chằm chằm viện trưởng như cầu xin câu trả lời.

...

[ CHUYỂN VER ] [ YoonMin ] Ông Xã Quái Quỷ, Xem Ai Sợ Ai !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ