Chương 24 : Nhất kiến chung tình

557 20 0
                                    

  Edit: Tử Kiến
Chương 24 : Nhất kiến chung tình
Lần này Hoa Kính đến, mục đích là để thu hút sự chú ý của Chiết Tử Thanh. Trên thực tế, từ khi nàng còn là một phàm nhân, lần đầu nhìn thấy Chiết Tử Thanh liền bị hắn hấp dẫn. Nói cách khác, Hoa Kính sớm đã có tình ý với Chiết Tử Thanh, nhất kiến chung tình. Chỉ ngại Tiên-Nhân khác biệt; hơn nữa nàng cũng nhìn ra được hắn cũng chỉ đối tốt với mình đồ nhi mà thôi. Khi đó nàng chỉ có thể vụng trộm thở dài. Nhưng hiện tại tình thế đã khác rồi, Chiết Tử Thanh là ma, nàng cũng là yêu. Tuy rằng chỉ là một tiểu yêu nhưng Hoa Kính tự nhận dáng dấp mình cũng xem như quốc sắc thiên hương, khuynh quốc khuynh thành... Lấy điểm này mà nói, nàng cảm thấy mình cở cùng với Quỷ Vương Trì Hỏa giống như hoa nhài cắm bãi phân trâu, cho dù Trì Hỏa cũng được xem là mỹ nam... Hoa Kính hiện tại là một quái yêu; vì cớ gì nàng phải từ một phàm yêu biến thành quái yêu?!
Trở lại hai tháng trước, Hoa Kính được thầy trò Chiết Tử Thanh cứu, sau đó trở về. Không ngờ giữa đường lại gặp một quái yêu cực kỳ suy yếu... Quái yêu vì hấp hối mà nguyên thần sắp tan rã, căn cơ bất ổn, nhìn thấy con người liền đem mục tiêu tập trung lên người nàng. Quái yêu dựa vào hấp thu tinh khí của nam nhân mà sống, trực tiếp ăn một nữ nhân tuy rằng có thể gia tăng công lực nhưng trí nhớ tình cảm của nữ nhân đó đều sẽ hấp thu trí nhớ của chính mình. Cho nên trong tình huống bình thương không một quái yêu nào lựa chọn phương thức này. Tuy nhiên lần này là ngoại lệ. Quái yêu kia vì quá suy yếu nên ý thức của Hoa Kính chiếm chủ động, dần dần, trải qua một thời gian, nàng hòa hợp thành nhất thể với quái yêu. Trừ bỏ thiên tính của quái yêu, Hoa Kính vẫn là một cô nương bình thường. Về sau, nàng ở bãi săn gặp được một nam tử, gặp lúc say rượu gió mạnh, nàng thấy tu vi hắn rất cao, liền muốn nhân cơ hội này đề thăng tu vi cho chính mình. Quả nhiên bản thân hấp thu rất nhiều tinh khí của Trường Phong, cảm thấy thần khí thanh sảng, sắc mặt cũng thêm hồng nhuận động lòng người. Lúc đó nàng gặp Quỷ Vương Trì Hỏa; Trì Hỏa đối với nàng nhất kiến chung tình. Từ đây có thể xem như nàng có chỗ dựa vững chắc: Quỷ Vương. Nếu không phải lại lần nữa biết được tin tức của Chiết Tử Thanh, kích khởi tâm ý Hoa Kính dành cho Chiết Tử Thanh... Nàng cảm thấy Quỷ Vương Trì Hỏa là phế vật trong phế vật. Vì thế lần này nàng muốn quyến rũ hắn. Dù sao hắn cùng đồ nhi đã Tiên-Ma bất đồng. Có điều nàng đã quá coi trọng bản thân, xem thường Chiết Tử Thanh và Quỷ Vương Trì Hỏa. Chiết Tử Thanh làm sao có thể đặt loại người như thế trong mắt? Bản thân hắn không phải là người háo sắc, Ngọai trừ Ích Hoa Linh, không có nữ tử nào có thể khiến hắn động tâm. Nữ nhân tàn hoa bại liễu, thủy tính dương hoa như Hoa Kính sao có thể khiến hắn liếc mắt. Đáp án đã rõ ràng. Quỷ Vương Trì Hỏa, đối với biểu hiện rõ ràng như vậy của Hoa Kính sao có thể không hiểu. Hắn dù là phế vật, cũng là nhất giới chi Vương, càng là một nam nhân thật sự. Đối với nữ nhân bên người đi câu dẫn nam nhân khác, Quỷ Vương Trì Hỏa còn chưa trì độn tới nỗi không phát hiện ra... Hoa Kính vẫn còn chưa biết, bày ra bộ dáng thẹn thùng, bỗng nhiên giương mắt nhìn Chiết Tử Thanh, làm ra một dấu tay... Ngay cả Thù Mị cũng cảm thấy nữ nhân này thật ghê tởm; tuy nhiên ngại mặt mũi của Quỷ Vương, hắn không lên tiếng. Xem ra Trì Hỏa hẳn nên dạy nàng thế nào là nữ tắc, thế nào là quy củ. Chuyện của người khác, hắn không cần quản. Thù Mị nghĩ thế, ý cười trên khóe miệng càng thêm rõ ràng.. Cả một ngày, Quỷ Vương Trì Hỏa không hề cao hứng. Thù Mị lại đột nhiên đánh chủ ý lên người Hoa Kính. Nếu Hoa Kính đối phó với Ích Hoa Linh, bản thân hắn không phải ngư ông đắt lợi sao? Nghĩ đến đây, Thù Mị liền mở miệng nói:
"Phu nhân ở trong này lâu ngày, không bằng ra ngoài chơi? Dù sao chuyện của Ma Tiên bệ hạ cùng đồ nhi cũng rất náo nhiệt... "
"Thù Mị, ngươi nói nhiều ."
Ánh mắt Chiết Tử Thanh lạnh như băng bắn về phia Thù Mị
"Thuộc hạ biết sai. Chỉ là..."
Thù Mị còn muốn nói cái gì đó, "phách" một tiếng, người ở đây đều bị dọa. Hồi phục tinh thần lại mới phát hiện Chiết Tử Thanh đã rời đi. Quỷ vương cũng thế, Hoa Kính cũng thế, Thù Mị cũng thế, nhất thời đều cảm thấy vô cùng xấu hổ. Tuy rằng chuyện của hai thầy trò họ sớm đã truyền khắp Lục giới, mọi người đều biết sự tình nhưng hiện giờ nhìn thấy Chiết Tử Thanh coi trọng đồ nhi như thế Quỷ Vương cảm thấy thật thú vị. Thù Mị tất nhiên biết khi hắn nói lời này Chiết Tử Thanh sẽ tức giận, Quỷ Vương cũng không rộng rãi đến mức đem nữ nhân bên mình nhường cho kẻ khác. Thù Mị nói những lời này là để cho Hoa Kính nghe: ngươi có tình địch, vậy mà còn ở trong này. Mà trên thực tế, Hoa Kính cũng đem những lời này để trong lòng. Không lâu sau nàng theo Quỷ Vương Trì Hỏa rời khỏi Yêu giới. Trở lại Quỷ Cung, Quỷ Vương tức giận đem Hoa Kính ném tới giường. Hoa Kính vẫn chưa thấy qua sự thô lỗ này của hắn, đột nhiên có chút sợ hãi:
"Vương, không cần gấp như vậy a..."
Tuy thế Hoa Kính vẫn nhìn ra Trì Hỏa hôm nay không bình thường, đành cười lấy lòng hắn.
"Tiện nhân!"
Trì Hỏa không nhịn được liền cho nàng một cái tát.
"Vương, Hoa Kính không biết mình đã làm sai điều gì. Xin Vương chỉ bảo?"
Hoa Kính bày ra một bộ dạng ủy khuất.
"..."
Quỷ Vương lại không trả lời nàng. Hắn đem y phục Hoa Kính thoát xuống, chính mình cũng xích lõa đè lên người nàng. Lần này Trì Hỏa có điểm không giống lúc trước, mạnh mẽ thô bạo. Lần này chính là trừng phạt phát tiết. Hoa Kính tuy không rõ vì sao Trì Hỏa lại nổi giận như thế nhưng người đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu, nàng rất tự giác thỏa mãn hắn. Ai bảo nàng còn phải nương nhờ vào hắn! Trì Hỏa cưỡng chế nàng một hồi lâu liền nắm lấy cằm nàng hỏi:
"Thế nào? Ta không thỏa mãn ngươi? Còn muốn đi tìm Ma Tiên bệ hạ?"
"Tiện thiếp không dám! Tiện thiếp tuyệt đối không có ý với Ma Tiên bệ hạ... Tiện thiếp..."
"Lời nói của Hoa Kính tự mâu thuẫn với nhau. Vừa nói không dám, vừa biện giải. Quỷ Vương Trì Hỏa càng tức, hắn một lần nữa đem Hoa Kính đè dưới thân."
Một đêm này, không chỉ Hoa Kính bị tra tấn đến nỗi không thể xuống giường mà Quỷ Vương cũng lâm vào tình cảnh sức cùng lực kiệt. Kì thực tối đó, sức cùng lực kiệt không chỉ có Quỷ Vương mà còn có Thù Mị. Thù Mị nghe được đoạn đối thoại trong phòng Chiết Tử Thanh khiến khí huyết dâng trào, toàn thân phẫn nộ. Đoạn đối thoại hắn nghe được là:
"Sư phụ, thật lớn a!"
Linh Nhi vui vẻ kêu lên.
"Linh Nhi thích không? Còn muốn không?"
Chiết Tử Thanh hỏi.
"Ân, Linh Nhi thích, Linh Nhi muốn..."
Linh Nhi trả lời.
Sự thật là... Thù Mị hiểu lầm... Hắn nghĩ Chiết Tự Thanh và Ích Hoa Linh nói chuyện chăng đệm chi hoan. Nhưng thực tế là Chiết Tử Thanh làm hai con chim nhỏ cho Ích Hoa Linh. Vì lần đầu tiên làm, linh lực khống chế không tốt, con chim nhỏ hắn làm quá lớn. Hắn hỏi Linh Nhi có thích không, còn muốn hắn làm chim chóc cho nàng không.Linh Nhi trả lời là thích, muốn hắn làm. Mọi chuyện chỉ đơn giản thế thôi.
- Tác giả có lời muốn nói: lần này là bởi vì mới vài ngày trước đã sửa lại, nên không biết viết thế nào. Cho nên tôi trước hết trì hoãn. Thay đổi này càng ngày càng khó đoán. Nhanh nhất cũng hai ba ngày sau. Cảm thấy hài lòng, liền viết tiếp. Không hài lòng liền ngừng. Có người xem, tôi có động lực viết tiếp; không có người xem, tôi đành phải dừng lại, thật xin lỗi.  

[Sư đồ luyến] Ích Hoa Linh-Tuyết CốtWhere stories live. Discover now